Chủ đề tương tự
Ra tiệm phụ tùng mua con ốc khác. Không thì ghé head. Rẻ thúi mà .Con wave tào của em nó bị chảy nhớt ở con ốc xả nhớt nên nhiễu xuống nền gạch nhà dơ quá, chắc là thợ họ siết mạnh quá nên cháy ren rồi sao đó vì siết thêm nó cũng không chặt. Em có coi lại là ren con ốc ok, chắc là ren ở lốc máy.
Giờ làm sao các anh, chỗ nào xử lý tốt vụ này. Thấy bảo giờ taro ren lỗ xả nhớt lớn hơn chút và thay con ốc lớn hơn tí là giải pháp hiệu quả và rẻ.
Cảm ơn các anh!
Cái này bị nhiều!! Cả xe hơi nhiều khi cũng bị. Mỗi con ôc đều quy định một lực siết riêng. Ở VN thì cứ mắm môi siết .... và tuông thôi.Con wave tào của em nó bị chảy nhớt ở con ốc xả nhớt nên nhiễu xuống nền gạch nhà dơ quá, chắc là thợ họ siết mạnh quá nên cháy ren rồi sao đó vì siết thêm nó cũng không chặt. Em có coi lại là ren con ốc ok, chắc là ren ở lốc máy.
Giờ làm sao các anh, chỗ nào xử lý tốt vụ này. Thấy bảo mang ra tiệm cho họ taro ren lỗ xả nhớt lớn hơn chút và thay con ốc lớn hơn tí là giải pháp hiệu quả và rẻ phải không các anh?
Cảm ơn các anh nhiều!
Lốc máy đúc bằng hợp kim nhôm nên rất dễ tuông. Thường thì con ốc nó bằng thép nên ko dễ hư.
Khi bị rồi thì mang ra tiệm cho thợ họ tiện một cái sơ mi tạo zen đóng vô là xong thôi !!
Chắc Ảnh bị luộc cái long đền rồiQuan trọng nhất là cái long đèn nhôm, anh xem xe còn ko
Lỗ xả nhớt thường đóng sẵn sơ mi đồng, cháy gai của sơ mi thì phức tạp hơn tí, vì phải cảo sơ mi cũ ra.Cái này bị nhiều!! Cả xe hơi nhiều khi cũng bị. Mỗi con ôc đều quy định một lực siết riêng. Ở VN thì cứ mắm môi siết .... và tuông thôi.
Lốc máy đúc bằng hợp kim nhôm nên rất dễ tuông. Thường thì con ốc nó bằng thép nên ko dễ hư.
Khi bị rồi thì mang ra tiệm cho thợ họ tiện một cái sơ mi tạo zen đóng vô là xong thôi !!