Tạm thì cứ thế thôi. Chỉ cần đừng quấn lồi ra đầu boulon.lấy keo lụa cuốn vô con ốc rồi vặn lại,
em đã xúi bạn em làm như vậy và đã thành công
Còn long đền đầy đủ các anh ơi.
Nên em nghi là chắc ren lốc máy cháy rồi, vì giờ siết thêm cũng thấy nhẹ chứ không chặt nên em không dám siết nữa.
Nghỉ lễ em có mang ra mấy tiệm sửa xe gần nhà thì họ nói đóng sơ mi sơ miếc gì đó, mà phải hết lễ mới nhận làm được. Đoán là mấy mối thợ tiện đang nghỉ lễ.
Nên em nghi là chắc ren lốc máy cháy rồi, vì giờ siết thêm cũng thấy nhẹ chứ không chặt nên em không dám siết nữa.
Nghỉ lễ em có mang ra mấy tiệm sửa xe gần nhà thì họ nói đóng sơ mi sơ miếc gì đó, mà phải hết lễ mới nhận làm được. Đoán là mấy mối thợ tiện đang nghỉ lễ.
Xe máy thông thường thì ren lốc máy là thịt nhôm lun. Hồi xưa xe 67 hay hư cái này,toàn rã máy đóng sơ mi (hơi bị ngu) giờ ven răng lớn lên xài ngon,có sao đâu.Lỗ xả nhớt thường đóng sẵn sơ mi đồng, cháy gai của sơ mi thì phức tạp hơn tí, vì phải cảo sơ mi cũ ra.
Xe Su viva em mua 2008 đến nay 2019, vẫn xài long đền của ngày ấy, hi hi !Vấn đề nằm ở chỗ long đền ốc nhớt.
Mỗi lần thay nhớt thì phải thay 1 cái mới.
NSX ngta luôn khuyến cáo như vậy.
- Theo như Anh mô tả, thì tuôn răng trong lốc rồi. Cái này ko cần đóng sơ mi gì cả. Anh đến tiệm cơ khí nào cũng làm được. Nếu ở khu vực q.5 thì ra Nguyễn Biểu. Họ chỉ toa rô răng to hơn...rồi thay con bu loong khác là êm thôi. Long đền loại này, thì nên dùng long đền thau. Đốt cho đỏ để nguội...siết vô vừa tới thì ko bao giờ xì xẹp gì. Nhưng khuyên Anh...thay nhớt nên tìm chổ nào có bơm. Họ rút trực tiếp ra luôn...rồi thay nhớt mới. Ko cần phải mở bu - loong xả đáy nữa.Con wave tào của em nó bị chảy nhớt ở con ốc xả nhớt nên nhiễu xuống nền gạch nhà dơ quá, chắc là thợ họ siết mạnh quá nên cháy ren rồi sao đó vì siết thêm nó cũng không chặt. Em có coi lại là ren con ốc ok, chắc là ren ở lốc máy.
Giờ làm sao các anh, chỗ nào xử lý tốt vụ này. Thấy bảo mang ra tiệm cho họ taro ren lỗ xả nhớt lớn hơn chút và thay con ốc lớn hơn tí là giải pháp hiệu quả và rẻ phải không các anh?
Cảm ơn các anh nhiều!
- Em từng bị vụ này...nên giờ tư vấn Anh vậy đó...
Toàn tiết kiệm những thứ ko đángXe Su viva em mua 2008 đến nay 2019, vẫn xài long đền của ngày ấy, hi hi !
Anh xúi bậy ko à.- Theo như Anh mô tả, thì tuôn răng trong lốc rồi. Cái này ko cần đóng sơ mi gì cả. Anh đến tiệm cơ khí nào cũng làm được. Nếu ở khu vực q.5 thì ra Nguyễn Biểu. Họ chỉ toa rô răng to hơn...rồi thay con bu loong khác là êm thôi. Long đền loại này, thì nên dùng long đền thau. Đốt cho đỏ để nguội...siết vô vừa tới thì ko bao giờ xì xẹp gì. Nhưng khuyên Anh...thay nhớt nên tìm chổ nào có bơm. Họ rút trực tiếp ra luôn...rồi thay nhớt mới. Ko cần phải mở bu - loong xả đáy nữa.
- Em từng bị vụ này...nên giờ tư vấn Anh vậy đó...
Muốn taro răng mới thì phải xử lý răng cũ bằng cách đóng sơ mi lại hoăc khoan phá răng cũ.
Còn long đền người ta dùng nhôm vì nó mềm có khả năng lấp những kẽ hở nếu có.