Em đâu có nói là luật cấm đâu. Nhưng 2b hay chạy phía trong rồi vượt lên, 4b tiếp tục quẹo ngang là quẹt liền.Cho mình hỏi có quy định nào nói là 2B không được ôm sát bùng binh không vậy bồ?
Cái này mình hỏi để biết thôi nha.
Thì bọn ấy k có văn hóa giao thông thôi , mình đang nói trên lý thuyết màQuên caí vụ ưu tiên đi, em bị nhiều xe 2.5, bus ép rồi
ờThì bọn ấy k có văn hóa giao thông thôi , mình đang nói trên lý thuyết mà
Em đâu có nói là luật cấm đâu. Nhưng 2b hay chạy phía trong rồi vượt lên, 4b tiếp tục quẹo ngang là quẹt liền.
cái này e đôg ý với bác nek. nhiu bác 2b ẩu như v lắm.
Không có quy định nào cả, tuy nhiên 2b ôm cua phía trong vòng cua của 4b luôn tiềm ẩn rủi ro nhất là đi bên hông xe lớn như xe Buyt, xe Bồn sẽ khuất tầm nhìn của lái xe 4b rất dễ bị chui vào gầm sau do 4b vào cua sẽ khép góc hẹp dần. Ngoài ra 2b khi đi bên trong vòng cua của 4b luôn nhăm nhe vượt lên tạt đầu rất nguy hiểm.
2b ôm cua phía trong vòng cua của 4b khi quẹo trái thì được, chứ đi thẳng mà làm z thì cũng có ngày ak. e đã từng chứng kiến r, ngay nga 4 bình phước.
Em đâu có nói là luật cấm đâu. Nhưng 2b hay chạy phía trong rồi vượt lên, 4b tiếp tục quẹo ngang là quẹt liền.
À, vì trong comment đầu tiên bạn ko nói rõ là có tình trạng "vượt" ở đây nên mình tưởng là có quy định việc cấm xe 2B ôm sát bùng binh.
Còn nói đến chuyện vượt trong vòng xuyến thì hình như đã có qui định là cấm vượt ở nơi đường giao nhau nên vượt trong vòng xuyến chắc là đi sai rồi.
theo mình thì:
1. Đi thẳng để nhập vào vòng xoay --> không cần xi nhan
2. Ôm cua vòng xoay --> di chuyển trên đường cong --> không cần xi nhan
(3. Nếu có chuyển làn trong vòng xoay --> phải xi nhan)
4. Ra khỏi vòng xoay có chuyển hướng, thường là quẹo phải --> xi nhan phải.
1. Đi thẳng để nhập vào vòng xoay --> không cần xi nhan
2. Ôm cua vòng xoay --> di chuyển trên đường cong --> không cần xi nhan
(3. Nếu có chuyển làn trong vòng xoay --> phải xi nhan)
4. Ra khỏi vòng xoay có chuyển hướng, thường là quẹo phải --> xi nhan phải.
Số 1. có xxx đứng là bác dính chưởngtheo mình thì:
1. Đi thẳng để nhập vào vòng xoay --> không cần xi nhan
2. Ôm cua vòng xoay --> di chuyển trên đường cong --> không cần xi nhan
(3. Nếu có chuyển làn trong vòng xoay --> phải xi nhan)
4. Ra khỏi vòng xoay có chuyển hướng, thường là quẹo phải --> xi nhan phải.