Lúc đó cũng đang tập trung láinên thấy ảnh nghiêng ngả là mình đoán ảnh té nên mình chủ động đạp phanh rồi, mà cũng ko dám đạp lết bánh vì sợ xe máy, xe tải phía sau thúc đít, may là mùng 2 đường cũng vắng, ko có xe sau nào bám đuôiSuýt nữa thì mất tết
Bác chủ thớt lái xe chắc tay quá
Trường hợp của mình thì mình không xuống xe, vì mình ko va chạm với xe máy, nhưng mình dừng lại để xem biker có bị sao ko, vừa bật đèn Hazard để xe sau né, che chắn cho viber. Biker có vẻ có hơi men nên nằm luôn, lát sau thì ngóc đầu lên rồi có vài người bên lề chạy ra đỡ dậy nên minh lùi xe né 1 bên rồi đi. Cái xe máy va chạm với biker tấp vô lề nhìn lại xong dzọt từ đời nào.Xin hỏi các bác :
Gặp trường hợp như trên , tài xế có nên xuống xe hay ko ?
( nếu là em , sẽ xuống xe .)
Nhưng nếu xe ko có camera hành trình , thì có xuống xe hay đi tiếp ?
Hỏi để em biết cách xử lý .
Cảm ơn các bác .
Tình huống này dễ đọc được mà. Tay bị ngã chạy như phê. Xe kia signal thật lâu rồi.
Cái thói chạy xe mà chỉ biết vặn ga mặc kệ sự đời mới ra nông nỗi. Có thế mà cũng vít ga để bị té dc thì cũng đáng lắm. May bác chủ còn xa & ko đi nhanh.
Nội đô SG sao dám đi nhanh hơn bác. Nhưng bác chủ cũng tập trung. Lơ là phát là dính chưởng rồi.Cái thói chạy xe mà chỉ biết vặn ga mặc kệ sự đời mới ra nông nỗi. Có thế mà cũng vít ga để bị té dc thì cũng đáng lắm. May bác chủ còn xa & ko đi nhanh.