Sao cay bằng em, mới tuần trước vào sân bay thằng grab dán mắt vào điện thoại tông vào cản sau rồi nó bỏ đi như ko có chuyện gì, em thấy trầy cản sau thì nghĩ ko sao ai ngờ vào tới sân bay thì taplo hiện lên lỗi cảnh báo điểm mù, về hãng mở ra xem vỡ hộp cảm biến và mất luôn gói ADAS , hãng báo giá 15tr cay vcl.
Dân tình đi xe máy lấn ngược chiều mà mặt cứ trân tráo lên kiểu như chả có gì sai. Hoặc nhiều cậu mợ cứ bơ bơ cái mặt đi kiểu như phản xạ trống là chạy vô... chả hiểu nổi.
Cộng thêm mấy ông thần taxi chạy cà nhoi kiểu xe máy nữa... ui ta nói nó ngán.
Làm sao giáo dục được để bất kỳ ai cũng phải cảm thấy nhục khi vi phạm luật thì mới hết cái tình trạng này. Còn bây giờ ai mà làm gì phạm luật mà được lợi cho bản thân cái cảm thấy hả hê lắm kìa.
Giờ cao điểm chả bao giờ nên lái xe ra đường cho nó đỡ căng cái đầu các cụ à.
Cộng thêm mấy ông thần taxi chạy cà nhoi kiểu xe máy nữa... ui ta nói nó ngán.
Làm sao giáo dục được để bất kỳ ai cũng phải cảm thấy nhục khi vi phạm luật thì mới hết cái tình trạng này. Còn bây giờ ai mà làm gì phạm luật mà được lợi cho bản thân cái cảm thấy hả hê lắm kìa.
Giờ cao điểm chả bao giờ nên lái xe ra đường cho nó đỡ căng cái đầu các cụ à.
khúc này hình như Phan Đình Phùng, mấy ngã từ giao với Huỳnh Văn Bánh và Nguyễn Trọng Tuyển thì cảnh này như cơm bữa. Ngày trước chỗ mấy ngã tư thì anh em xe máy cứ lấn luôn cả chiều ngược lại, riết rồi làm con lươn sắt ngay chỗ đó nên đỡ lấn hơn xíu, qua con lươn sắt xong là mấy anh xe máy cắt đầu ô tô và lấn qua tiếp như này, chạy 10 lần thì gặp cảnh này đủ 10, không sót 1 bữa nàoVideo ghi lại cảnh xe máy lần lượt chen vào giữa các ô tô, đi lên làn ngược chiều. Có xe còn va hẳn vào đuôi xe trước nhưng vẫn ung dung đi thẳng như chưa hề có chuyện gì.
View attachment 3132208
Đã vậy hết xe này đến xe khác lấn làn ngược chiều, đi đông quá nên đâm ra hành động sai này thành có lí luôn.
Nhìn xe máy cứ mãi lấn làn thế này mà nhức nhối, không biết bao giờ mới thay đổi được?
Theo Nghị định 100/2019 sẽ bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự xe mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy có hành vi đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”.
Hơ hơ nhanh trí nếu xe anh có BH thì dàn dựng cảnh đụng cổng/gốc cây xong claim lại BH cho đỡ lỗ.Sao cay bằng em, mới tuần trước vào sân bay thằng grab dán mắt vào điện thoại tông vào cản sau rồi nó bỏ đi như ko có chuyện gì, em thấy trầy cản sau thì nghĩ ko sao ai ngờ vào tới sân bay thì taplo hiện lên lỗi cảnh báo điểm mù, về hãng mở ra xem vỡ hộp cảm biến và mất luôn gói ADAS , hãng báo giá 15tr cay vcl.
Mấy a chưa hiểu luật rừng của đám đi xe máy à, có va chạm thì bọn đi oto auto có lỗi.
Mình bị thằng chở đồ bằng xe thồ nó chen vào làn oto để rẽ trái cào xe mình 1 đường dài, xong nó còn chữi mình ép nó, rồi vọt ga chạy. Mình chỉ cười ngao ngán vì biết có đuổi theo thì cũng có chỉ lột đc 2 cái trứng cút của nó thôi.
Một lần nữa bị ba gác ủi gãy gương hậu, xuống bắt đền thì nó cũng chỉ có 2 trứng cút nên mình tự đi làm bhiem.
Mình bị thằng chở đồ bằng xe thồ nó chen vào làn oto để rẽ trái cào xe mình 1 đường dài, xong nó còn chữi mình ép nó, rồi vọt ga chạy. Mình chỉ cười ngao ngán vì biết có đuổi theo thì cũng có chỉ lột đc 2 cái trứng cút của nó thôi.
Một lần nữa bị ba gác ủi gãy gương hậu, xuống bắt đền thì nó cũng chỉ có 2 trứng cút nên mình tự đi làm bhiem.
Gò Vấp với Tân Bình, nói thật là xe gia đình thì xin trốn.Mình mà đi khu Tân Bình / Gò Vấp mà không khéo là dính thẹo đầy xe. Lâu lâu ngó 1 cái thấy trầy nho nhỏ
Nó quẹt cho vài mảnh mỗi tuần sơn lại 1 lần ốm người.
Xe công ty, xe liên doanh thì ráng liều vào.
Vì Grab nó vừa chạy vừa nhìn dt nên không bao giờ signal và chuyên đâm đuôi xe du lịch.Hôm trước anh grab cũng bon chen tung vào xe phía sau mình một cái rõ to, rồi bỏ chạy luôn.