Ai rút được kinh nghiệm, người die sẽ rút kinh nghiệm trên đường lên thiên đàng/địa ngục à ?Chỉ khi die mới rút được kinh nghiệm
- Tags
- văn hoá giao thông
Ý em là nó không chịu phát triển cho kịp thời đại ấy bác ạ.Nói vậy là hơi "báng bổ" với ông bà tổ tiên đấy.
sao anh chi đi xe máy ẩu thế, chổ nào cũng bươn lên được, miễn có khoảng trống. Không cho bươn lên là quay lại chửi rửa
e cũng nghĩ như a, theo e nghĩ rẽ trái như thớt hình như là hơi sớm, nếu có pikachu đứng bên kia đường là mệt à.Giờ ra đường sợ 2b còn hơn sợ công nông.
Nhưng tình huống ở clip 2 bác chủ vào đây tham khảo thêm nhé.
https://www.otosaigon.com/threads/v...-do-khi-vao-nga-tu-tai-tp-hcm.8735127/page-10
P/S: ý kiến cá nhân của e mong các a chỉ bảo thêm.
Cái này chuẩn nè bác.Thực ra xe máy đi ẩu là cũng 1 phần do giao thôgn nước mình phức tạp.
Đường đông, dân đông, nên dễ sinh nhiều thứ xấu.
Mình gặp cũng nhiều bác 4B, đường đông cũng chen vào lane 2 bánh chạy.
Mà lúc xe máy chen vào lane 4B thì các anh lại dí kèn 2B cho tạt ra
Xe máy đi ẩu , xe hơi đi ẩu, dân VN đi ẩu mình nghĩ lỗi do chính quyền là lớn nhất.
Còn nhớ những năm 95-96 khi mới bắt buộc cấp bằng A1, lúc đó nhà nhà đi thi, người người đi thi lấy bằng. Mà có thi gì đâu, lý thuyết thì thầy dạy chiêu cứ chọn "tất cả những trường hợp trên" là trúng hết, có dạy được cái biển báo nó xanh đỏ thế nào đâu. Ròi thực hành thì ra ẹo ẹo số 8 số 3 cái là xong có bằng biểu sao giờ ra đường dân chạy đàng hoàng đúng luật cho được . Lâu dần thấm vô máu rồi, giờ leo lên 4b cũng chạy kiểu vậy.
Các bác thử đi Lào, Cam, Miến gần mình đây coi, dù họ phát triển sau xứ Vit này nhưng họ chạy xe rất văn minh, xếp hàng từ tốn, ko bao giờ bấm còi inh ỏi đâu
Nhất là một số chị với cái thời tiết nắng nóng, ra đường như ninja và luôn tự tin một mình mình một đường