Giả sử bác tài xe trắng hốt luôn xe 2 bánh và tiễn đưa anh 2 bánh về Sum La Điện, thì bác tài ấy sẽ tốn bao nhiêu lúa và có bóc lịch không?? Mấy cuốn ? Oải quá.Chạy chậm signal xin quẹo, có thể phải chờ lâu mới ngớt xe để qua đường như không đưa sinh mạng mình vào trạng thái nguy hiểm. Còn chạy thật nhanh để rồi đạp thắng tấp trái trước đầu xe như thế này thì Sum La Điện vẫy gọi là chắc cú! Không biết nên chọn phương án nào!?!?!
hôm bữa em cũng bị 1 lần đang bon bon 90 lúc đó đường không có đoạn cắt mụ kia đang chạy xe tự nhiên xẹt qua đường không biết làm cái gì, người thì trùm như ninja em thắng hết thắng bấm còi không dứt ,đồng thời đánh lái nhẹ cho sát vô con lươn hết mức có thể , nhưng bả vẫn cứ qua cho tới khi quẹt nhẹ vào xe em thì mới lao qua bên kia lại , mà sao lúc đó hên không có xe nào đằng sau không thôi đi chầu ông bà rồi , lúc đó mới biết cảm giác teo **** là như thế nào , thằng anh ngồi kế bên đang lúi cúi lụm đồ ở dưới bị đập đầu vô hộc để đồ một cục chà bá lửa .
Em ko muốn nói, nhưng mấy bác có thấy tới khoảng hở còn lươn dành cho xe quay đầu không mà mấy bác phóng như ma đuổi thế. Mặc dù biết nguy hiểm nhưng các bác thử đặt mình là lái xe gắn máy thì bác sang đường thế nào khi xe chạy thang cứ chạy ào ào ko thèm nhường?
Mình phải lo tính mạng mình lên hàng đầu chứ bạn.
tỉnh đồng nát mà bác!!!E vẫn không hiểu sao QL51 ko làm giống QL22 cho mấy người 2B muốn sang đường cũng phải ngó lại 1 cái ta. Làm như không có gan để quay lại nhìn xe chạy vù vù nên thôi, nhắm mắt phó mặc cho số phận.
Đường thẳng được ưu tiên nhé bác, bác muốn qua đường phải nhìn trước ngó sau, chứ tạt đầu kiểu đó còn phanh lại gặp tài không xử lý kịp là ngắm gà khỏa thân thì tại ngu chứ không phải xui đâu nhé.Em ko muốn nói, nhưng mấy bác có thấy tới khoảng hở còn lươn dành cho xe quay đầu không mà mấy bác phóng như ma đuổi thế. Mặc dù biết nguy hiểm nhưng các bác thử đặt mình là lái xe gắn máy thì bác sang đường thế nào khi xe chạy thang cứ chạy ào ào ko thèm nhường?
Ông cố nội 2B đó chạy như ngáo đá thì khỏi bàn, nhưng em thiết nghĩ anh em mình tới mấy khúc con lươn đứt ra cho quay đầu như vậy thì "phòng thủ" vẫn tốt hơn. Em tới mấy khúc vậy toàn rà bớt thắng dù không thấy ai. Mấy lần đi đoàn bị rớt lại phía sau bị càm ràm hoài nhưng em cứ nhe răng cười hehe
Quả nhiên cẩn thận không thừa, có một lần bon bon 70-80 cây chuối/giờ, tới khúc quay đầu em ngó qua lại chẳng thấy ma nào nhưng do thói quen cứ rà bớt thắng. Còn cách tầm 20m một nhóc người dân tộc lùn còn hơn..con lươn nó phóng cái vèo qua, theo phản xạ em thụi chân thắng muốn cắm đầu. Lần đó mà chân đang đạp ga chắc có thêm 1 vụ "nhầm chân phanh chân ga" nữa rồi.
Quả nhiên cẩn thận không thừa, có một lần bon bon 70-80 cây chuối/giờ, tới khúc quay đầu em ngó qua lại chẳng thấy ma nào nhưng do thói quen cứ rà bớt thắng. Còn cách tầm 20m một nhóc người dân tộc lùn còn hơn..con lươn nó phóng cái vèo qua, theo phản xạ em thụi chân thắng muốn cắm đầu. Lần đó mà chân đang đạp ga chắc có thêm 1 vụ "nhầm chân phanh chân ga" nữa rồi.
nhưng nó làm vậy chi bác @quanbhvn ? e k hiểuXe trắng đi cùng với em, nguyên đoàn, đang chạy tốc độ 80km/h mà xe máy chẳng những tạt đầu còn dậm thắng, suýt lên bàn thờ. 2-3 con như thế nhưng bị ghi đè, còn có 1 con. Cảnh báo các bác cẩn thận hơn nữa trên QL 51[pagebreak][/pagebreak]