Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thì chết mẹ chứ sao. Nó ngu thì nó chết, đừng liên lụy ng khác là đc. Gia đình mình này, có ông cậu chạy xe khách dịp tết. Tay nắm mấy chục mạng con người. Bữa đó buồn ngủ chạy ngủ gục mấy lần. Khách đã kêu tấp lề vs mua redbul cho uống mà cứ bướng. Ko sao đâu, hậu quả phi xuống vực chết mười mấy mạng ng. Ngày vợ ổng qua cầu cứu mình thì mình đuổi thẳng về. Chưa bao giờ tình người có thể bẻ cong đc cái sai hay đúng. Ng thân trong nhà mình mà chạy ngu rồi chết. Thì mình thương tiếc là di nhiên. Nhưng xin lỗi, chửi thì minh vẫn chửi vì ảnh hưởng đến ng khác. Cha mẹ sinh ra chưa nuôi lại ngày nào. H phải lo làm đám tang vì tội ngu. :eek:
Chửi thì cứ chửi nhưng mạng người là vô giá, bác cũng không nên quá tự tin là không bao giờ phạm sai lầm.
 
  • Like
Reactions: Marines
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
E nói thiệt nha.
Trình e yếu, dô đường cong, đèo quanh co như zầy, e lo nhìn để né mấy xe ngược chiều phía trước, vượt ẩu, đâm đầu vào e hơn là liếc vào kính hậu.
Mà đi đường bình thường thì e chỉ liếc hâu khi nào chuyển làn, chuyển hướng hay tấp lề thôi.
Hỏng lẽ dì lun mún đi đường cong phải xi nhan liếc kính hậu nữa?
Ờ, trình yếu thì chịu, mấy ông T. Bưởi này trình mạnh mà.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B1
28/8/15
85
83
18
38
Tài TB không thấy góc đó đâu. ai nghĩ cái khe chút xíu đó 2b dám chen vô. chạy đèo tài thường tập trung nhìn cua trước mặt hơn 2 hông xe.
 
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
2 bánh thì sai là miển bàn, nhưng nếu anh T. Bưởi chỉ cần liếc gương hậu bên phụ lúc vào cua phải này thì chắc là đã thấy 2B và có thể không xảy ra sự cố tiếp theo.
Mặt khác 2 bánh do chủ quan thấy đang qua phải và tưởng là T. Bưởi thấy mình và không nghỉ là lại gặp liền cua qua trái nên bác Bưởi đã lấy sang phải vô tình ép 2b và ngay lúc vướng cột Km nên té....
Nói chung may mắn cho cả hai.

View attachment 600002

View attachment 600004
Bác @diluantran tinh mắt nè. 2b ko hẵn là chạy ngu đâu, chỉ là phán đoán sai quyết định vượt khi thấy có khoảng hở mà ko ngờ là đoạn đường hình chữ S + AB tống 2 leo đèo yếu quá ko vượt nhanh và dứt khoát đc. Tóm lại tình huống này là lỗi do con AB cùi bắp quá yếu. Anh em đưng chửi a tài TB và cả a 2b nữa nhé!
:3dcuoi:
 
Tập Lái
16/6/16
41
26
23
43
Về nguyên tắc là cột mốc đã nằm ngoài vạch giới hạn đường rồi (vạch liền bên phải), để bên ngoài lan hộ đường thì ai thấy cột mốc ? Khúc cua này là cua hẹp, bạn xe máy vượt phải KHÔNG QUAN SÁT bị tai nạn là lỗi hoàn toàn do xe máy.
Anh có thể làm bảng báo bằng tấm tôn và đưa nó ra lan can sắt là được. Đường nhỏ hẹp đặt thêm vào chi cho tốn diện tích.
 
Hạng B2
15/8/16
236
242
43
Cái vụ này mà kéo dài tận 11 pages, ha ha.
Các bố đi xe to, xe dài, xe nặng leo đèo đi rồi hãy nói, còn tình người á, nếu buộc phải cán chết 1 người đi ẩu để mấy chục người khác sống, tôi sẵn sàng !
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Chú 2b này vừa ngu vừa liều:
Ngu khi vượt xe trong khoảng cách quá hẹp
Liều vì khi vượt thấy cọc tiêu mà ráng ủi vào

Xe lão Bưởi to, gương hậu to như cái quạt, tầm nhìn cực thoáng nên thấy rõ 2b từ xa & cả cái cọc (bác nào có dịp đi con Universe 52 này cứ ra sau lưng tài nhìn gương hậu sẽ rõ ):
Nếu đánh lái qua tài để né thì lấn xe ngược chiều và đuôi chú Bưởi sẽ quẹt cho con 2b kia dính vào rào tôn => không được
Không thể lấy lái vô phụ để đầu dính rào tôn hở đuôi cho chú kia qua cọc tiêu => chú Bưởi đúng khi cứ bt mà chạy hy vọng chú 2b thấy cọc tiêu sẽ dừng lại nhưng...
Thôi cho chú 2b tự rút kinh nghiệm lần sau thui, đứng lại chi cho chúng ăn vạ khi... mình không liên quan
:3dkhoc:
 
  • Like
Reactions: Marines and NoName7
Hạng B2
23/7/15
333
245
43
37
Em không tin là Bưởi mà sợ cái lỗi con con đó đâu.
Ép dụng 2 thằng đó là nó thừa biết ko cán. Né cho vươt lên vô tinnf gặp xe ngược là nó ăn đủ.
Em lái em củng ép như bưởi
 
Hạng B2
23/7/15
333
245
43
37
Cái vụ này mà kéo dài tận 11 pages, ha ha.
Các bố đi xe to, xe dài, xe nặng leo đèo đi rồi hãy nói, còn tình người á, nếu buộc phải cán chết 1 người đi ẩu để mấy chục người khác sống, tôi sẵn sàng !
Em nhất trí 100%