Hạng C
5/5/16
616
978
93
TQ thích dài -trục cs dài, thích to -màn hình ghế sau như TV .21 inch, nhưng ko cần an toàn nên giá rẻ... Kkkk
Xe Đức Made In Tàu sẽ là sự thật sao?! Cuối cùng ko ai có thể vượt qua sức mạnh của đồng tiên lợi nhuận
Dự là mãu Mes Made In Tàu sẽ có mặt VN nay mai thôi... Lúc đó khó mà so sánh xe Tàu thiệt hay Tàu dỏm
 
Hạng B2
18/4/16
206
151
58
32
TQ thích dài -trục cs dài, thích to -màn hình ghế sau như TV .21 inch, nhưng ko cần an toàn nên giá rẻ... Kkkk
Xe Đức Made In Tàu sẽ là sự thật sao?! Cuối cùng ko ai có thể vượt qua sức mạnh của đồng tiên lợi nhuận
Dự là mãu Mes Made In Tàu sẽ có mặt VN nay mai thôi... Lúc đó khó mà so sánh xe Tàu thiệt hay Tàu dỏm
Vậy xe Đức Ma zê in Việt Nam thì sao ? người ta vẫn mua ầm ầm đấy thôi
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
TQ thích dài -trục cs dài, thích to -màn hình ghế sau như TV .21 inch, nhưng ko cần an toàn nên giá rẻ... Kkkk
Xe Đức Made In Tàu sẽ là sự thật sao?! Cuối cùng ko ai có thể vượt qua sức mạnh của đồng tiên lợi nhuận
Dự là mãu Mes Made In Tàu sẽ có mặt VN nay mai thôi... Lúc đó khó mà so sánh xe Tàu thiệt hay Tàu dỏm
Nó là như thế, và sản xuất phải theo chuẩn của Mer.
Chứ ớn nhất mấy ông VN, bao nhiêu năm nay mang tiếng là lắp ráp cho Nhật, cho Hàn thôi mà cũng có ra gì đâu. Option thì đời tống, cái nào cẫn đểu được thì cứ việc đểu, sai phạm gì lên báo chí nói một câu nghiêm túc kiểm điểm, phê bình rút kinh nghiệm là xong.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Con nào ở Khựa cũng có bản trục cơ sở dài nhỉ
Do dân châu Á k thích dạng Wagon như tụi châu Âu nên họ phải thay đổi thiết kế cho hợp lòng, quan niệm của người châu Á xe vẫn là 1 món trang sức, dân châu Âu lại coi nó chỉ là phương tiện :D
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Xe này:

- Lắp ráp trong TQ và bán cho thị trường dân TQ: nhằm tránh thuế nhập từ Đức qua TQ.
- Không bán ra ngoài thị trường TQ. Tức không sản xuất, lắp ráp để bán cho Việt Nam chẳng hạn.
- Xe dùng hộp số 7 cấp: thua C-Class W205 Việt Nam đã là 9 cấp.
- Hình trên toàn hình 3D, không thấy nội thất.

Như vậy, việc lắp ráp này diễn ra ở TQ rồi, thì nhiều khả năng Mercedes Việt Nam cũng sẽ dần bắt đầu cân nhắc chuyện bán A-Class 2019 / CLA 2019 cho thị trường Việt Nam dần rồi.
Em đoán lịch sẽ là như sau:
- Đầu năm ra mắt C-Class Facelift để dân mua cho HOT
- Giữa năm, khi C-Class Faceflit bắt đầu hạ nhiệt - thì ra mắt GLC Facelift. Dự la sẽ HOT & tăng doanh số nhiều hơn C-Class Facelift 2019.
- Cỡ tháng 09/2019 ra mắt CLA 2019 MBUX và các dòng C-Class / GLC Facelift sẽ cảm thấy nhạt nhoà. :D
Dòng xe 35, 45 vẫn sử dụng hộp số 7 cấp ở các thị trường khác chứ không riêng gì Trung Quốc.
Thị trường TQ tiêu thụ xe thuộc dạng khủng, liệt kê ra để các bác đoán xem:
  • Maybach ở TQ đang chiếm 60% thị phần thế giới.
  • S-Class đang chiếm 30% thị phần thế giới.
  • 1 tháng bình quân ở TQ bán được khoảng chừng 45.000 - 48.000 chiếc Mercedes-Benz, ở Mỹ bán được khoảng 26k chiếc, ở Đức bán khoảng 22k chiếc, ở Việt Nam bán khoảng 600 xe:)
==> Cho nên tất cả các động cơ được ráp ở Đức đều phải ưu tiên cho thị trường TQ là đều hết sức dễ hiểu.