ốp chắn trước cũng đỡ roài bác.Nó kêu còn to hơn con Mitshubishi Pajero 2002
Phải không bác? Hình như không có đâu. Ốp đó chỉ chắn phần trước thôi, còn khoang máy thì trống trơn.
Xe có số chấm nhỏ hoặc 3 máy thì khi khởi động khoan vội bật máy lạnh.
Cũng là con Fiesta nhưng bản 3 máy 1.0 máy gào to hơn 4 máy 1.5.
Cũng là con Fiesta nhưng bản 3 máy 1.0 máy gào to hơn 4 máy 1.5.
Tất nhiên bác, xe nào e đi cũng không quên tắt điện, máy lạnh khi xuống xe, đề máyXe có số chấm nhỏ hoặc 3 máy thì khi khởi động khoan vội bật máy lạnh.
Cũng là con Fiesta nhưng bản 3 máy 1.0 máy gào to hơn 4 máy 1.5.
Tấm này che không hết, bùn vẫn bắn lên. Đặc biệt khoang máy không kín nên cách âm mặt đường lẫn tiếng máy nó dội ra kinh lắm.ốp chắn trước cũng đỡ roài bác.
Xe nào đề cũng nổ tua máy lớn, sau đó mới giảm tua máy mà. Còn mở A/C nữa thì nó hụ thấy mà thương. Còn lên dốc, máy yếu phải nhồi ga trước khi sang số. Lúc trước đi với tài xe tải chuyển qua chạy 7C, anh ta nhồi ga, trước khi lên dốc hầm, thấy mà tội...hihiTình hình là em bán con xe 4 máy 2.0 mua lại con Mirage 1.2 3 máy. Máy móc thì khá êm ái nhưng mỗi tội lúc đề thì chẳng khác nào xe tải.
Bác nào có kinh nghiệm giải thích hộ em.
View attachment 3000401*ảnh minh họa
Đặc sản của mấy con Mit 3 máy rồi. Bật điều hòa lúc dừng nó hú lên từng cơn người bên cạnh xót ruột
Không phải do tua máy bác ơi, tiếng củ đề nó kéo máy ấyXe nào đề cũng nổ tua máy lớn, sau đó mới giảm tua máy mà. Còn mở A/C nữa thì nó hụ thấy mà thương. Còn lên dốc, máy yếu phải nhồi ga trước khi sang số. Lúc trước đi với tài xe tải chuyển qua chạy 7C, anh ta nhồi ga, trước khi lên dốc hầm, thấy mà tội...hihi
Làm nhớ đến con Innova của em mỗi lần đề máy vòng tua lên cao nó gào vang cả hầm gửi xe
Này chắc giống mấy chiếc honda elack đời cũ, mỗi lần đề đứng kế bên e tưởng ai rớt nồi niêu xoang chảo...