Bản base của Mit dc cái dáng bên ngoài nhìn trường xe, gầm cao, chứ bên trong cắt option trụi lũi gòi. Bữa em lái bản nhập Nhật thấy còn đỡ đỡ nhưng ko hiểu sao tụi Mit thích hộp số CVT thế ko biết.
khong biet sao, bac nao xai roi cho xin vai nhan xet,
Gừng ơi
Ngon nhất trong tầm giá, làm gì có cái xe nào, tiệm cận hạng D, gầm cao, 7 chỗ mà chỉ có 800 trẹo, rẻ hơn cả Civic, Altis. Chiếc này, tuy thiết kế hơi nông dân tí nhưng to hơn, rộng hơn, dài hơn, trông bề thế hơn cả đám CUV hạng C : CRV, CX5, Xtrail, Tucson.
Mit là đỉnh của đỉnh nhoen các anh
so với mấy loại CRV hay CX5 thì tội lắm, phải so với RX350L
CNLers mà sao lại quan tâm xăng cộ.Hao xăng không anh?
Cảm thấy sướng là múc thôi.
anh gắn lẫy số chưa mà đòi mãnh liệtNghe nói đó là chiếc xe mang lại cảm giác mãnh liệt
Con Outlander thì ngoại hình đẹp hơn nội thất nhiều lầnxe hơi xấu chút
hầu hết xe Mit mình thấy ngoại hình hơi xấu
Hộp số CVT cấu tạo đơn giản, dễ chế tạo hơn AT, nhẹ hơn, rẻ tiền hơn, lại tiết kiệm nhiên liệu, vận hành dễ dàng êm dịu, hợp với phụ nữ.Bản base của Mit dc cái dáng bên ngoài nhìn trường xe, gầm cao, chứ bên trong cắt option trụi lũi gòi. Bữa em lái bản nhập Nhật thấy còn đỡ đỡ nhưng ko hiểu sao tụi Mit thích hộp số CVT thế ko biết.