Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hihi…cái gì cũng có khả năng hư hỏng hết…tuy nhiên như bác mô tả em nghĩ khả năng lớn là cái phao xăng + cảm biến của nó tèo rồi bác, sửa/thay cái khác thôi..Vào hãng chắc cũng rẻ thui bác….Tình hình là xe e MN đang đi kim xăng nhảy lung tung, rồi hôm qua nó báo hết xăng + đèn báo hết xăng , xăng e mới đổ đầy, làm e phải nhấn ODO vừa chạy vừa canh , có Bác nào trong hội KIA từng bị giống e xin tư vấn để e tìm chỗ sửa và giá rổ ra sao ?
Cám ơn các Bác rất nhiều và chúc các Bác năm mới nhiều sức khỏe , thành công.
Sẵn xúc bình xăng, làm vệ sinh hệ thống nhiên liệu luôn.Đúng rồi bác, hư cái phao xăng đó, vào hãng chắc tầm < 1tr đổ lại ạ.
Có điều thay hơi cực, phải gỡ hàng gế sao ra, mở lên thay cái phao xăng, sẵn nếu lọc xăng dơ thì thay luôn nhé.
Ý bác là không nổ máy, cầm vô lăng lắc qua lắc lại thấy có độ rơ và kêu lịch kịch????? Nếu vậy có khả năng bị rơ/mòn/lỏng 1 vị trí nào đó liên quan đến trục lái/thước lái/rôtuyn này kia….vụ này phải kiểm tra thực tế mới chính xác được bác ạ….Vô hãng xử luôn 1 thể…kaka…..E hay làm NVT, để thứ 2 e ghé vào hãng KT, luôn tiên e cho KT luôn tay lái, ngồi trong xe đánh nguội nghe kêu vậy bị có nặng ko các bác, cám ơn các Bác nhiều nhé.............
E cám ơn Bác, xe nổ máy ngồi trong đánh lái bị kêu, để thứ 2 e đem vô hãng KT luôn thể ạÝ bác là không nổ máy, cầm vô lăng lắc qua lắc lại thấy có độ rơ và kêu lịch kịch????? Nếu vậy có khả năng bị rơ/mòn/lỏng 1 vị trí nào đó liên quan đến trục lái/thước lái/rôtuyn này kia….vụ này phải kiểm tra thực tế mới chính xác được bác ạ….Vô hãng xử luôn 1 thể…kaka…..