Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
M cũng ko rõ ý bác là ko bằng chỗ nào
Mà đấy là chưa kể 5 tỏi vs 8 tỏi.
View attachment 2402319View attachment 2402320

ai cũng biết là do thuế TTĐB của 570 là 130%, và của GLS là 60% nên có chênh giá. Thực ra GLS vẫn là xe có giá gốc cao hơn bên Mỹ mà lại bán chạy hơn nhiều.
Tuy nhiên mua 570 đóng góp thuế cho nhà nước nhiều, và nó trông hầm hố, điểm nổi trội là đại gia hay dùng và không quan tâm đến tiền xăng hay công nghệ ( toàn lái xe lái hết).

thực tế 570 là con có doanh số bán ế nhất tại Mỹ bác. Nhưng đại gia có tiền mua con nào là quyền của họ, ở Việt Nam đi 570 auto là tầm chủ tịch. Chúng ta cũng không cần comment cái nào hơn ở đây. Vì tiền đối với họ là chuyện nhỏ thôi. :D:p
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Vậy thì bác chưa biết tình hình ngoài Bắc rồi, gặp X7 còn nhiều hơn gặp con này. Em thì đoán mò là ngoài bắc vốn đã ko chuộng BMW bằng trong nam, thì trong nam nếu mà so với X7 thì càng tắt điện.
Cái này là võ đoán thôi vì hôm đi bảo dưỡng ở mer cũng xem con này trong xưởng rồi, nói thật là cái ghế da của nó "hơi hơi" rẻ tiền, nếu mà đã đến phân khúc trên 5 rồi thì hiếm ai đắn đo thêm 1-2 lấy xe full ốp để mà đi cả. Nhưng khả năng cao hơn là thực tế thiết kế nội thất nhìn hơi phường phường, trông hiện đại thôi chứ ko kiểu Arts & Crafts như X7 hay 570 đâu, kiểu như lúc mới nhìn thấy cái cần số pha lê của X7 đã thấy sướng rồi. Vì sà lông bán bản full cũng hơn 6 thôi, nhưng mà hầu như ko gặp ngoài đường (vì cái mâm xe nhập khẩu nó khác mâm 5 cánh nhập hãng).
Em thì luôn đánh giá mer có E và nhất là S, chứ SUV thì nếu GLC mà ko lắp ráp giá rẻ thì ko con nào đáng mua cả, cái này thì ý kiến cá nhân thôi nhưng em cũng đi nhiều xe rồi, đi 2 đời sedan mer nhưng suv mer thì mình ko đánh giá cao, rẻ cũng ko mua.

Do thiết kế nhìn không đã mắt đó bác. GLC TK size đó còn ok. GLE và GLS thiết kế hơi hiền. Góc cạnh và hầm hố tí có lẽ hút khách. Mắt mình nhìn thì con X7 bên ngoài trông vẫn không đã mắt bằng 570. Còn 3 em này giá same same nhau bên Mỹ thôi. 570 rẻ nhất , mà bán ế nhất bên Mỹ luôn. . Về Việt Nam chỉ đại gia mới chạy mấy dòng này, nhưng 570 được chuộng. Nó có lý do của nó mà mình không rõ là gì vì không phải đại gia.

ý kiến của họ là ý trời mà. Thích thì mua.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Do thiết kế nhìn không đã mắt đó bác. GLC TK size đó còn ok. GLE và GLS thiết kế hơi hiền. Góc cạnh và hầm hố tí có lẽ hút khách. Mắt mình nhìn thì con X7 bên ngoài trông vẫn không đã mắt bằng 570. Còn 3 em này giá same same nhau bên Mỹ thôi. 570 rẻ nhất , mà bán ế nhất bên Mỹ luôn. . Về Việt Nam chỉ đại gia mới chạy mấy dòng này, nhưng 570 được chuộng. Nó có lý do của nó mà mình không rõ là gì vì không phải đại gia.

ý kiến của họ là ý trời mà. Thích thì mua.
Em thì ko nghĩ là do ngoại thất mà là do nội thất vì quyết định ăn thua ko là lúc nhảy vào trong xe ngồi thử trong showroom.
Nó kiểu như xc90, nhìn rất nhanh “xuống” và em nghĩ tại sao nó ko lên hẳn so sánh đc với bộ ba Đức. Kiểu đơn giản đấy có lẽ hợp dân Bắc Âu, nhìn đơn giản nhưng áp vào châu Á là nhìn nhanh chán.
Với lại chính vì nó đơn giản, nên 450 bản nhập hãng nhìn mấy cái ghế da, chỉ khâu táp lô, ko biết có phải do bản base ko nhưng nhìn công nghiệp, giống như glc, nhìn đã chán đời rồi. Cái ghế da của Xc90 mới nhìn còn thấy mướt mắt chứ của con gls thì chối lắm, nhất là bác nào lúc mới xây nhà đi bespoke mấy cái sofa thì nhìn cái ghế đã ko muốn ngồi rồi.
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Do thiết kế nhìn không đã mắt đó bác. GLC TK size đó còn ok. GLE và GLS thiết kế hơi hiền. Góc cạnh và hầm hố tí có lẽ hút khách. Mắt mình nhìn thì con X7 bên ngoài trông vẫn không đã mắt bằng 570. Còn 3 em này giá same same nhau bên Mỹ thôi. 570 rẻ nhất , mà bán ế nhất bên Mỹ luôn. . Về Việt Nam chỉ đại gia mới chạy mấy dòng này, nhưng 570 được chuộng. Nó có lý do của nó mà mình không rõ là gì vì không phải đại gia.

ý kiến của họ là ý trời mà. Thích thì mua.
Các mẫu mới của mer thiết kế ngoại thất trông hiền, thiếu mạnh mẽ. Nội thất thì điểm mạnh rồi.
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
ai cũng biết là do thuế TTĐB của 570 là 130%, và của GLS là 60% nên có chênh giá. Thực ra GLS vẫn là xe có giá gốc cao hơn bên Mỹ mà lại bán chạy hơn nhiều.
Tuy nhiên mua 570 đóng góp thuế cho nhà nước nhiều, và nó trông hầm hố, điểm nổi trội là đại gia hay dùng và không quan tâm đến tiền xăng hay công nghệ ( toàn lái xe lái hết).

thực tế 570 là con có doanh số bán ế nhất tại Mỹ bác. Nhưng đại gia có tiền mua con nào là quyền của họ, ở Việt Nam đi 570 auto là tầm chủ tịch. Chúng ta cũng không cần comment cái nào hơn ở đây. Vì tiền đối với họ là chuyện nhỏ thôi. :D:p
Chính bác comment là lx570 hơn, mà giờ lại nói ko cần comment cái nào hơn ở đây
Thế b nghĩ đi gls ko phải cỡ chủ tịch à ?
Cũng quá nhầm khi nói đi đi mấy con hàng khủng này toàn lái xe nhé.
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Da GLS hãng đang bán là da cùi bắp. Neu các bác option lên da Nappa cũng chỉ có 110tr thôi. Nhưng sẽ làm thời gian xe về lâu hơn kha khá
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Chính bác comment là lx570 hơn, mà giờ lại nói ko cần comment cái nào hơn ở đây
Thế b nghĩ đi gls ko phải cỡ chủ tịch à ?
Cũng quá nhầm khi nói đi đi mấy con hàng khủng này toàn lái xe nhé.

bác soi kỹ thế. Họ đều có lái xe. Sf đương nhiên thích thì lái thôi bác :D:D:p
 
Tập Lái
8/1/21
3
7
3
Xe này rẻ so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như BMW X7, Lexus LX570 vì cắt bớt các tiện nghi cơ bản của xe sang, như: kính cách âm 2 lớp (GLC300 đã có rồi), tính năng Air Balance (tạo mùi hương, tạo ion, khử mùi, diệt khuẩn,..), hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái (hud), ghế không có sưởi và làm mát, nội thất bọc da thường, không phải da nappa, vô lăng loại thường, ...
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212