Hạng B2
18/9/07
174
44
28
bác chủ xui quá! chia buồn với bác! vác cái xe mới tinh về mà bị vầy thì ức chế lắm :confused:
 
Hạng B2
26/9/13
319
36
28
Liên hệ thẳng giám đốc, hay văn phòng đại diện ford tại việt nam. Chứ mấy anh sale không đủ trình giải quyết đâu bác. Mấy cái này bác phải gõ tận trung tâm đầu não mới hiệu quả. Nếu không giải quyết thì bác yêu cầu nó gửi công văn trả lời. Mang công văn đó lên hội bảo vệ người tiêu dùng, báo đài để phản ánh. Lỗi là phải thay thế nguyên bộ , không sửa chữa gì hết
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
Liên hệ thẳng giám đốc, hay văn phòng đại diện ford tại việt nam. Chứ mấy anh sale không đủ trình giải quyết đâu bác. Mấy cái này bác phải gõ tận trung tâm đầu não mới hiệu quả. Nếu không giải quyết thì bác yêu cầu nó gửi công văn trả lời. Mang công văn đó lên hội bảo vệ người tiêu dùng, báo đài để phản ánh. Lỗi là phải thay thế nguyên bộ , không sửa chữa gì hết

Thanks bác nhiều....

dạ câu trả lời của bác e sẽ ghi nhận lại nè....
e đã liên hệ với Hội bảo vệ người tiêu dùng rồi, họ yêu cầu e thu thập đầy đủ giấy tờ liên quan sau sẽ họ sẽ phối hợp giúp e giải quyết....
File ghi âm cuộc họp giữa e và bên đại lý bán hàng e cũng còn giữ...

bên đại lý khá thiện chí giải quyết tuy nhiên họ lại phụ thuộc bên Hãng họ chưa trả lời nên đại lý cũng ko biết cách giải quyết thế nào...

bực nhất là cha bán xe cho e, lúc đầu chưa mua xe thì alo nghe máy, giờ gọi éo được, chỉ tay NVKD thì gọi còn nghe máy thôi...
Bên đại lý báo ngày thứ năm này bên Hãng mới báo tình trạng xe của e và cho đến bây giờ e cũng ko biết tụi nó sẽ xử lý thế nào nữa, mọi thông tin e muốn biết đều phải đt hỏi thăm bên NVKD và bên Đại lý...

Bên đại lý có gợi ý là cho e mượn 1 con Bán tải đi đỡ đến ngày thứ năm rồi tính tiếp nhưng giờ còn cách có 2 ngày mượn làm gì, vả lại e cũng đang mượn xde đi tạm rồi....

bực mình là mua xe mới rồi bị giam trong đó gần 20 ngày rồi...bực thiệt....
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Hậu mãi sau bán hàng ở VN của rất nhiều nhà SX (không riêng xe ô tô) phải nói là cựu kỳ củ chuối. Bán thu tiền xong là sống chết mặc bay? Kiểu kinh doanh khốn nạn, coi thường người tiêu dùng.
 
Hạng D
4/3/13
1.093
3.831
113
HCM
Thanks bác nhiều....

dạ câu trả lời của bác e sẽ ghi nhận lại nè....
e đã liên hệ với Hội bảo vệ người tiêu dùng rồi, họ yêu cầu e thu thập đầy đủ giấy tờ liên quan sau sẽ họ sẽ phối hợp giúp e giải quyết....
File ghi âm cuộc họp giữa e và bên đại lý bán hàng e cũng còn giữ...

bên đại lý khá thiện chí giải quyết tuy nhiên họ lại phụ thuộc bên Hãng họ chưa trả lời nên đại lý cũng ko biết cách giải quyết thế nào...

bực nhất là cha bán xe cho e, lúc đầu chưa mua xe thì alo nghe máy, giờ gọi éo được, chỉ tay NVKD thì gọi còn nghe máy thôi...
Bên đại lý báo ngày thứ năm này bên Hãng mới báo tình trạng xe của e và cho đến bây giờ e cũng ko biết tụi nó sẽ xử lý thế nào nữa, mọi thông tin e muốn biết đều phải đt hỏi thăm bên NVKD và bên Đại lý...

Bên đại lý có gợi ý là cho e mượn 1 con Bán tải đi đỡ đến ngày thứ năm rồi tính tiếp nhưng giờ còn cách có 2 ngày mượn làm gì, vả lại e cũng đang mượn xde đi tạm rồi....

bực mình là mua xe mới rồi bị giam trong đó gần 20 ngày rồi...bực thiệt....

Bác cố gắng đợi đến thứ 5 này xem dại lý trả lời sao. Nếu không giải quyết thỏa đáng hay yêu cầu chờ tiếp, bác liên hệ thẳng với Ford VN. Em đảm bảo bác sẽ được giải quyết sốt sắng. Những anh có thương hiệu sẽ làm mọi cách có thể để giữ hình ảnh.
 
Hạng D
25/10/09
4.154
1.142
143
YÊU THƯƠNG
Hậu mãi sau bán hàng ở VN của rất nhiều nhà SX (không riêng xe ô tô) phải nói là cựu kỳ củ chuối. Bán thu tiền xong là sống chết mặc bay? Kiểu kinh doanh khốn nạn, coi thường người tiêu dùng.
....quá quá chuẩn luôn, từ 2- 4 bánh luôn