Giống như bác đang chỉ cách bốc đầu xe hơi vậyBiến mô hư rồi
Thay nó là hết
Giờ thử ga to 2000rpm, không đạp thắng, rồi đẩy qua D liền, nếu nó chạy được khực khực là do biến mô
tình trạng xe của bác, bác có thấy máy run nhiều ko? nếu máy có bị run thì có thể bị chết 1 bugi,mở kiểm tra coi con bugi nào chết.có máy bị chết nên khi để N ,ko tải thì nổ, nhưng khi có tải thì tắt.bác kiểm tra xemĐang chạy nó ngưng lun ạ!
Đề đc nhưng vào d hay r là tắt!
Biến mô là gì vậy bác, hay cho hình cũng đượcBiến mô hư rồi
Thay nó là hết
Giờ thử ga to 2000rpm, không đạp thắng, rồi đẩy qua D liền, nếu nó chạy được khực khực là do biến mô
Biến mô là cái bác hay nói đó = Torque convertor = convertisseur de coupleBiến mô là gì vậy bác, hay cho hình cũng được
Cám ơn bác giải thíchconvertisseur de couple
Nó cũng được gọi là convertisseur (như bộ côn có các hòn bi chạy chấn kiểu ly tâm) cái nầy hư là mệt nha, coi như làm hộp số (AT) mới
hư bộ hộp đen ECU , thay mới giá gần 10 tr , sửa thì khoảng 800000 đ nhé bác , xe tôi vửa thay xong , tình trạng hư y của bác , chất lượng bộ ecu này có vẻ kém nên tự hưView attachment 2344595
Hi các bác!
Xe em là con Kia Morning 2010 AT Trường hải đang bị tình trạng tắt máy khi vào D.
Cụ thể là cm đang chạy tự nhiên tắt máy. Để P và N đề vẫn nổ máy bình thường nhưng vào số D hay R là tắt.
Tình trạng này bị gì vậy các bác!
Xin tư vấn! Cảm ơn nhiều ạ
*Ảnh minh họa
hư bộ hộp đen ecu nhé , giá thay mới gần 10tr cũ 6,5 tr, sửa lại thì 800000 đEm có 1 chiếc cũng bị tình trạng tương tự lúc sáng sớm, nên kiểm tra hạng mục nào vậy anh? Do em ở tỉnh nên ko có showroom của Thaco.
Cảm ơn anh!
View attachment 2343534