bác cứ nghĩ 2010=60k tuổi đời mấy cái cao su nó hư chứ không phải đi nhiều hay ít,hàn nhật gì em thấy cũng vậy ahXe Hàn mới 60k đã lọc cọc rồi
10 năm rồi BácXe Hàn mới 60k đã lọc cọc rồi
Camri hay merc còn xuống nữa là
Chưa kể giá rớt thê thảm
Xe nhật bất tử nha, ko bao giờ hư :3Xe Hàn mới 60k đã lọc cọc rồi
Đúng như em định nói, Em thì chọn xe nhật, xem xe hàn và cuối cùng mua xe đức ...Xe nhật bất tử nha, ko bao giờ hư :3
Trở về với bài viết :
- trong trường hợp chặt cua thì có ... eọ qua ẹo lại kh ? nếu đi tương đối lẹ (cao tốc) có xe hàng vượt mình mà cảm thấy bị hút -> 99% là do ống nhúng
- đi bình thường qua gò đất, chạy từ từ thôi, lên thì thắng, xuống tăng ga nếu nó kêu thì cũng là do lò xo nhúng, các phần rotules bằng cao su lão hoá
Hình minh hoạ
Nói chung là bệnh nhẹ nhàng thôi .
2 từ "nhẹ nhàng" là đúng đấy vì nó nằm ở "Bộ Ngoại Vụ", dính tới Bộ Nội vụ máy móc mới nặng!Đúng như em định nói, Em thì chọn xe nhật, xem xe hàn và cuối cùng mua xe đức ...
Trở về với bài viết :
Coi như tình trạng xe bạn báo thì khả năng ống nhúng là cao, nhớ kiểm tra luôn cái chuông chống đở 2 cái ống nhúng nha , tôi kh biết gọi là gì ...
- trong trường hợp chặt cua thì có ... eọ qua ẹo lại kh ? nếu đi tương đối lẹ (cao tốc) có xe hàng vượt mình mà cảm thấy bị hút -> 99% là do ống nhúng
- đi bình thường qua gò đất, chạy từ từ thôi, lên thì thắng, xuống tăng ga nếu nó kêu thì cũng là do lò xo nhúng, các phần rotules bằng cao su lão hoá
Hình minh hoạ
Nói chung là bệnh nhẹ nhàng thôi .
Lọc cọc là liên quan tới truyền động hay dịch chuyển, thường nó sẽ là tay lái, bánh hay nhún. Bạc đạn rotor có nhưng hiếm hơn.
Vậy mới nói cần khoanh vùng, quay tay kêu thì xem Joint-in lái, kêu mọi lúc cứ lăn, nhún là kêu thì xem Nhún và truyền động bánh.
Nếu nó bị Nhún thì xem cái chuông của Nhún (Osin minh họa) là có lý, nhiệm vụ của nó là triệt tiêu làm giảm lực xoắn ngang có hại lên lò xo.
Cám ơn bạn cali ... do đó tôi muốn nói đến độ giảm chấn khi có tiếng kêu2 từ "nhẹ nhàng" là đúng đấy vì nó nằm ở "Bộ Ngoại Vụ", dính tới Bộ Nội vụ máy móc mới nặng!
Lọc cọc là liên quan tới truyền động hay dịch chuyển, thường nó sẽ là tay lái, bánh hay nhún. Bạc đạn rotor có nhưng hiếm hơn.
Vậy mới nói cần khoanh vùng, quay tay kêu thì xem Joint-in lái, kêu mọi lúc cứ lăn, nhún là kêu thì xem Nhún và truyền động bánh.
Nếu nó bị Nhún thì xem cái chuông của Nhún (Osin minh họa) là có lý, nhiệm vụ của nó là triệt tiêu làm giảm lực xoắn ngang có hại lên lò xo.
- nếu như quẹo mà nó mất đường bám là 2 ống nhúng
- nếu như nó chạy bình thường mà qua gờ, con voi hàm ếch kêu tạch tạch thì chính là các cao su phải xem lại
- trừ khi nào chạy đường trường , thẳng mà nó kh quẹo bậy là OK, nếu như nó quẹo bậy là chuyện khác
Nói chung
- bạn chạy thẵng có bị lé hay không
- nếu kh lé thì cứ các cao su, các rotule, ống nhúng và xem lại độ mòn bánh xe
Nói chung là xe kh hư gì nhiều, giá rẽ khi thay các cao su lót. và ống nhúng .