RE: Xe moto bị cán đinh?
Đã chơi mô tô thì ... đành chấp nhận bất cần thân thể thôi .
Đi loanh qoanh thành phố thì thủng ruột , bơm tạm nếu lỗ nhỏ, không bơm được thì ... cứ thế mà chạy đến chổ vá . Cùng lắm thì tèo thêm cái chân van .
Còn đi xa thì phải sắm đồ nghề theo mà tự xử thôi .
Nhiều khi chỉ khổ lúc đêm hôm không có chỗ vá ... mới nhục nữa kìa . [&:]
Cách đây 2 tuần , em vừa bị một vố : sáng ra chạy nghĩ thầm : mịa nó mình chạy 2 năm nay chả phải vá nốt nào, mỗi cái tội bánh trước lâu ngày xuống hơi .
Thía mà tối hơn (6pm) vừa chạy ra khỏi cty được 30 m nghe bánh sau có tiếng bụp bụp là lạ . Dừng xe thì ... ối giời một cái đinh vít của nhà bên cạnh đang sửa văng ra trước hẻm nên bánh sau xe bị dính tòng teng !!! [&:] . Chạy ngay ra góc VTS -Pasteur : ông già vá xe nghỉ sớm ,chạy lòng vòng lên tới ngã sáu Dân chủ -CMT8 thì mấy thằng vá xe đó không thèm vá , đòi 50k một phát !!! Ặc , mịa nó đểu thật . Tức quá chạy ra Ngã bảy Lý thái Tổ , tất cả các tiệm đóng cửa thợ về còn duy nhất một tiệm và bánh 4B và tay ga, chạy lộn lại Nam Hòa mua cái ruột , quay lại năn nỉ , mà mẹ chủ tiệm nói không chơi loại mô tô (cùi) !!! Sau cùng quay lại một tiệm ông già giữa đường Lý thái Tổ , ông kêu lính vá và còn tư vấn đừng thay ruột mới vì kém chất lượng hơn . Vá xong xe vừa đúng 8.30pm , thiệt hại 12k, đưa 20k khỏi thối, và thêm lời cám ơn ông già tốt bụng .
Đó là còn hên , chứ không đành phải chạy vỏ ruột không hơi về , sáng hôm sau chạy tiếp ra vá chứ làm sao .
@bác Thiết : mấy cái keo tự vá đó chỉ xài được <2 năm, xong thì vất luôn cái ruột vì sau đó ... nó lại không tự vá được (keo bị lão hóa) . Hơn nữa lỗ lớn chút thì cũng chẳng ăn thua gì . Hơn nữa,mỗi lần đem vá ruột ... nghe chửi đầy lỗ tai luôn !!! [&:][&:] (Vì người thợ họ không hiểu công dụng của keo đó chỉ hạn chế phàn nào, chủ yếu là an toàn cho người lái xe khi lỡ bánh xe cán phải đinh . Họ chỉ sợ mình có cái keo tự vá đó thì ... họ mất việc làm câu cơm !!! Khổ thế ![8D][&:][&:]! )
Dù sao thì "niềm đam mê mô tô vẫn không ... cạn !'
Đã chơi mô tô thì ... đành chấp nhận bất cần thân thể thôi .
Đi loanh qoanh thành phố thì thủng ruột , bơm tạm nếu lỗ nhỏ, không bơm được thì ... cứ thế mà chạy đến chổ vá . Cùng lắm thì tèo thêm cái chân van .
Còn đi xa thì phải sắm đồ nghề theo mà tự xử thôi .
Nhiều khi chỉ khổ lúc đêm hôm không có chỗ vá ... mới nhục nữa kìa . [&:]
Cách đây 2 tuần , em vừa bị một vố : sáng ra chạy nghĩ thầm : mịa nó mình chạy 2 năm nay chả phải vá nốt nào, mỗi cái tội bánh trước lâu ngày xuống hơi .
Thía mà tối hơn (6pm) vừa chạy ra khỏi cty được 30 m nghe bánh sau có tiếng bụp bụp là lạ . Dừng xe thì ... ối giời một cái đinh vít của nhà bên cạnh đang sửa văng ra trước hẻm nên bánh sau xe bị dính tòng teng !!! [&:] . Chạy ngay ra góc VTS -Pasteur : ông già vá xe nghỉ sớm ,chạy lòng vòng lên tới ngã sáu Dân chủ -CMT8 thì mấy thằng vá xe đó không thèm vá , đòi 50k một phát !!! Ặc , mịa nó đểu thật . Tức quá chạy ra Ngã bảy Lý thái Tổ , tất cả các tiệm đóng cửa thợ về còn duy nhất một tiệm và bánh 4B và tay ga, chạy lộn lại Nam Hòa mua cái ruột , quay lại năn nỉ , mà mẹ chủ tiệm nói không chơi loại mô tô (cùi) !!! Sau cùng quay lại một tiệm ông già giữa đường Lý thái Tổ , ông kêu lính vá và còn tư vấn đừng thay ruột mới vì kém chất lượng hơn . Vá xong xe vừa đúng 8.30pm , thiệt hại 12k, đưa 20k khỏi thối, và thêm lời cám ơn ông già tốt bụng .
Đó là còn hên , chứ không đành phải chạy vỏ ruột không hơi về , sáng hôm sau chạy tiếp ra vá chứ làm sao .
@bác Thiết : mấy cái keo tự vá đó chỉ xài được <2 năm, xong thì vất luôn cái ruột vì sau đó ... nó lại không tự vá được (keo bị lão hóa) . Hơn nữa lỗ lớn chút thì cũng chẳng ăn thua gì . Hơn nữa,mỗi lần đem vá ruột ... nghe chửi đầy lỗ tai luôn !!! [&:][&:] (Vì người thợ họ không hiểu công dụng của keo đó chỉ hạn chế phàn nào, chủ yếu là an toàn cho người lái xe khi lỡ bánh xe cán phải đinh . Họ chỉ sợ mình có cái keo tự vá đó thì ... họ mất việc làm câu cơm !!! Khổ thế ![8D][&:][&:]! )
Dù sao thì "niềm đam mê mô tô vẫn không ... cạn !'