Không sao bác, hèn chi em đọc thấy ngờ ngợ, không biết rely sao cho hợp ý bácúi da em quote còm của bác quang mà click nhầm vào bác cường : ))))
- Tags
- ertiga suzuki suzuki ertiga
Mới thấy bên topic kia bác cũng comment y xì như vầy. Em khuyên chân tình vầy, ai là người chịu trách nhiệm quảng cáo cho Suzuki trong diễn đàn OS này, nên chăng tạo một cái nick chính danh tự nhận là nhân viên chăm sóc Suzuki, và sẵn sàng trả lời đối chất các comment trên này theo cách mềm mỏng, ai comment đá xoáy quá thì cứ nói để thời gian chứng minh. Chứ cứ thi nhau tạo nick mới rồi comment rập khuôn, cứ “nghe nói” rồi “liên hệ đại lý thử”... Ai tinh ý nhìn là biết ngay. Trong này còn một nick duy.pham hay pham.duy gì gì đó cũng là người của Suzuki chắc luôn, mình thấy tên nick này comment trên các clip youtube quảng cáo Suzuki cũng y vậy. Chỉ cần chăm sóc và lắng nghe ý kiến mọi người trên này, trả lời khôn khéo tạo thiện cảm, thì sẽ giảm cái nhìn tiêu cực từ khách hàng rất nhiều. Chứ cái chiêu tạo nick rồi vờ là khách hàng thi nhau khen, khoe vừa mua xe thì đi up hình xe quảng cáo, nó xưa cũ quáCách đây mấy tháng có vụ Ertiga rỉ sét ở Bạc Liêu. Mình nghe nói mới đây có kết luận của bên thứ 3 thẩm định là do xe rửa bằng nước mặn. Xe rửa bằng nước mặn rỉ sét đúng rồi, chất lượng sơn tốt cỡ nào cũng ko chịu nổi. Suzuki đang có chương trình sơn chống rỉ miễn phí cho những chỗ thường đọng nước như tay nắm cửa. Bác nào lo lắng xe của mình thì liên hệ đại lý Suzuki hỏi thử.
Đó là một chiếc xe thần thánh!
Đơn cữ năm 2013, lúc tìm mua xe, với 500 triệu trong tay đi lại tôi chỉ có vài lựa chọn hoặc Kia Morning, hoặc Hyundai I10, gắng tí thì may ra lên được Vios, City.
Rồi, tôi đi lái thử Swift, khung sườn tiền thân của Ertiga. Tôi không mua Swift một phần vì thiết kế, một phần vì xe chật. Mà rồi đó, Suzuki đã thần thánh lấy cái khung sườn đó biến nó thành Ertiga.
Nên, nói gì nói, hàng ghế thứ 3 của Ertiga, xem như để trưng bày chơi, họ nói dành cho trẻ nhỏ ngồi, nhưng thực tế khi lái xe, mấy ai nỡ để trẻ em ngồi ở hàng ghế thứ 3.
Những thứ còn lại thì thần thánh không kém, xe nhẹ, nhưng phải nhồi vài nước ga mới lên được tốc độ mong muốn, bù lại tiết kiệm xăng. Bớt bốc thì tiết kiệm. Xác nhẹ nữa nên biết chạy thì tiết kiệm thần thánh thôi rồi, Toyota đi ra ngoài ngồi khóc đi.
Âm thanh sống động, ngồi trong xe nhưng cảm giác như đang ở ngoài đường. Tiện nghi vừa phải, đủ dùng khỏi vọc vạch độ chế đỡ bị hư.
Đừng đòi hỏi nhiều quá mà hãy gắng hiểu Ertiga. Những thứ mình cần Ertiga đều có đủ. Chưa kể với mức giá đó, thì Ertiga thần thánh không ai bằng rồi
Đơn cữ năm 2013, lúc tìm mua xe, với 500 triệu trong tay đi lại tôi chỉ có vài lựa chọn hoặc Kia Morning, hoặc Hyundai I10, gắng tí thì may ra lên được Vios, City.
Rồi, tôi đi lái thử Swift, khung sườn tiền thân của Ertiga. Tôi không mua Swift một phần vì thiết kế, một phần vì xe chật. Mà rồi đó, Suzuki đã thần thánh lấy cái khung sườn đó biến nó thành Ertiga.
Nên, nói gì nói, hàng ghế thứ 3 của Ertiga, xem như để trưng bày chơi, họ nói dành cho trẻ nhỏ ngồi, nhưng thực tế khi lái xe, mấy ai nỡ để trẻ em ngồi ở hàng ghế thứ 3.
Những thứ còn lại thì thần thánh không kém, xe nhẹ, nhưng phải nhồi vài nước ga mới lên được tốc độ mong muốn, bù lại tiết kiệm xăng. Bớt bốc thì tiết kiệm. Xác nhẹ nữa nên biết chạy thì tiết kiệm thần thánh thôi rồi, Toyota đi ra ngoài ngồi khóc đi.
Âm thanh sống động, ngồi trong xe nhưng cảm giác như đang ở ngoài đường. Tiện nghi vừa phải, đủ dùng khỏi vọc vạch độ chế đỡ bị hư.
Đừng đòi hỏi nhiều quá mà hãy gắng hiểu Ertiga. Những thứ mình cần Ertiga đều có đủ. Chưa kể với mức giá đó, thì Ertiga thần thánh không ai bằng rồi
tiền ít thì fai chịu những trang bị theo tiền ít chứ bác, chứ có mấy người mua xe rẻ mà cứ đòi trang bị như MEC, đẹp nhưu Audi, chạy nhanh như Ferari thì lấy đâu ra. Riêng e cảm nhận con này đáng tiền (ở VN) so với những j nó mang lại. Còn chất lượng hay những thứ j j j đó mây bác lo ngại thì để thời gian trả lời thuiĐó là một chiếc xe thần thánh!
Đơn cữ năm 2013, lúc tìm mua xe, với 500 triệu trong tay đi lại tôi chỉ có vài lựa chọn hoặc Kia Morning, hoặc Hyundai I10, gắng tí thì may ra lên được Vios, City.
Rồi, tôi đi lái thử Swift, khung sườn tiền thân của Ertiga. Tôi không mua Swift một phần vì thiết kế, một phần vì xe chật. Mà rồi đó, Suzuki đã thần thánh lấy cái khung sườn đó biến nó thành Ertiga.
Nên, nói gì nói, hàng ghế thứ 3 của Ertiga, xem như để trưng bày chơi, họ nói dành cho trẻ nhỏ ngồi, nhưng thực tế khi lái xe, mấy ai nỡ để trẻ em ngồi ở hàng ghế thứ 3.
Những thứ còn lại thì thần thánh không kém, xe nhẹ, nhưng phải nhồi vài nước ga mới lên được tốc độ mong muốn, bù lại tiết kiệm xăng. Bớt bốc thì tiết kiệm. Xác nhẹ nữa nên biết chạy thì tiết kiệm thần thánh thôi rồi, Toyota đi ra ngoài ngồi khóc đi.
Âm thanh sống động, ngồi trong xe nhưng cảm giác như đang ở ngoài đường. Tiện nghi vừa phải, đủ dùng khỏi vọc vạch độ chế đỡ bị hư.
Đừng đòi hỏi nhiều quá mà hãy gắng hiểu Ertiga. Những thứ mình cần Ertiga đều có đủ. Chưa kể với mức giá đó, thì Ertiga thần thánh không ai bằng rồi
E thì có chiếc máy của SU chạy gần 100k km rồi mà chẳn chịu hư cái j để e có cớ xin tiềm gấu đổi xe mới
Ertiga với XL7 dùng ... chung logo đó bácVì người ta bỏ nửa tỷ ra mua con xe ô tô chứ ko phải cái thùng sắt xi gắn 4 cái bánh bác ơi. Nội vì cái logo thôi thì vài chục củ chả là cái gì.
mua xong con xe về hàng xóm hỏi nhà mới sắm con xe tải à nghe phèn ko chịu được
2 con chỉ khác nhau ngoại hình và đen pha led. Còn lại thì y hệt. Chưa kể treo sau của XL7 cứng hơn, đi xóc hơn.
Anh thẳng thì cũng thẳng từ từ, làm gì thắng dữ dzậyMới thấy bên topic kia bác cũng comment y xì như vầy. Em khuyên chân tình vầy, ai là người chịu trách nhiệm quảng cáo cho Suzuki trong diễn đàn OS này, nên chăng tạo một cái nick chính danh tự nhận là nhân viên chăm sóc Suzuki, và sẵn sàng trả lời đối chất các comment trên này theo cách mềm mỏng, ai comment đá xoáy quá thì cứ nói để thời gian chứng minh. Chứ cứ thi nhau tạo nick mới rồi comment rập khuôn, cứ “nghe nói” rồi “liên hệ đại lý thử”... Ai tinh ý nhìn là biết ngay. Trong này còn một nick duy.pham hay pham.duy gì gì đó cũng là người của Suzuki chắc luôn, mình thấy tên nick này comment trên các clip youtube quảng cáo Suzuki cũng y vậy. Chỉ cần chăm sóc và lắng nghe ý kiến mọi người trên này, trả lời khôn khéo tạo thiện cảm, thì sẽ giảm cái nhìn tiêu cực từ khách hàng rất nhiều. Chứ cái chiêu tạo nick rồi vờ là khách hàng thi nhau khen, khoe vừa mua xe thì đi up hình xe quảng cáo, nó xưa cũ quá
So ngang thì cũng phải so dọc, nếu nói trang bị suzuki xách dép xe Hàn nhé. Còn lôi Mer, Audi vô đây là vô lý nhé bác. Suzuki ở Việt Nam vài chục năm nay rồi còn đợi thời gian làm gì nữa. Seeding vừa phải thôitiền ít thì fai chịu những trang bị theo tiền ít chứ bác, chứ có mấy người mua xe rẻ mà cứ đòi trang bị như MEC, đẹp nhưu Audi, chạy nhanh như Ferari thì lấy đâu ra. Riêng e cảm nhận con này đáng tiền (ở VN) so với những j nó mang lại. Còn chất lượng hay những thứ j j j đó mây bác lo ngại thì để thời gian trả lời thui
E thì có chiếc máy của SU chạy gần 100k km rồi mà chẳn chịu hư cái j để e có cớ xin tiềm gấu đổi xe mới
Các phân khúc khác thì Su thua xe Hàn thật. Nhưng mpv cỡ nhỏ này thì Mit với Su ở VN đang độc cô cầu bạiSo ngang thì cũng phải so dọc, nếu nói trang bị suzuki xách dép xe Hàn nhé. Còn lôi Mer, Audi vô đây là vô lý nhé bác. Suzuki ở Việt Nam vài chục năm nay rồi còn đợi thời gian làm gì nữa. Seeding vừa phải thôi
Vì sao khách hàng vẫn luôn yêu mến Toyota? | Otosaigon
Corolla Altis 2012 bán lại với giá 520tr so với giá lúc mua là 722tr chưa thuế phí thì mua Toyota là 1 lựa chọn đúng đắng,,, Tùy xe bác nhé với tính chi phí hao mòn theo số km bác đi, tình trạng xe. Mây snawm nhưng bác đi nhiều, đi như phá xe thì cũng chỉ bán đồng nát thôi
www.otosaigon.com
Em nhớ có bác nào nói đúng, mấy tay seeder này làm vì lương chứ ko làm vì tâm. Thiệt chán mấy cái đội seeder này ghê
Em chửi tụi nó bên bài đàn ông đi hilux rồi nè.Xin lỗi trong topic QC cho Suzuki em lại lôi cái bài QC của Toy vào, các bác @quangnguyen19 @cuongln @cnguyen55 đọc từ trang 12 đi có thấy lạ mà quen ko? Em để ý mấy topic QC của Toy rồi, cứ im im một thời gian cái tự nhiên một loạt nick vào khen lấy khen để, khen kiểu 1-2 câu cụt lủng. Hài nhất là có vài ba nick comment trùng nhauVì sao khách hàng vẫn luôn yêu mến Toyota? | Otosaigon
Corolla Altis 2012 bán lại với giá 520tr so với giá lúc mua là 722tr chưa thuế phí thì mua Toyota là 1 lựa chọn đúng đắng,,, Tùy xe bác nhé với tính chi phí hao mòn theo số km bác đi, tình trạng xe. Mây snawm nhưng bác đi nhiều, đi như phá xe thì cũng chỉ bán đồng nát thôiwww.otosaigon.com
View attachment 2407089
Em nhớ có bác nào nói đúng, mấy tay seeder này làm vì lương chứ ko làm vì tâm. Thiệt chán mấy cái đội seeder này ghê