Cái này phải lên tốc độ trên 50km mới giữ được bác ơi..michau83 nói:trời, bác chạy lúc nào cũng dưới 1500 ah, em canh dưới 2000 mà dôi khi depart tháy chậm ì ì... chắc em thử 1500 coi sao
Teo_phuoc nói:.... hảng sản xuất xe không chế ra mấy cái xe 4 bánh chạy 2-3L/100km nhỉ,...
Vụ này có à.. bác hông thấy Điện tăng giá từ từ hả..
đọc xong bài các bác mới biết xe em đi nội thành cũng không tệ lắm: gentrax 1.2 (đi giờ cao điểm , đi làm và đi về nhà) trung bình 200k/100km .
Vận tốc chắc chỉ 20-30km/h. ( em tưởng Moring tiêt kiệm lắm mà).
Em nghe nói xe mới đi hao xăng lắm, vì nó chưa ổn đinh. sau 1 vạn km nó mới đúng theo tiêu chuẩn ạ
Vận tốc chắc chỉ 20-30km/h. ( em tưởng Moring tiêt kiệm lắm mà).
Em nghe nói xe mới đi hao xăng lắm, vì nó chưa ổn đinh. sau 1 vạn km nó mới đúng theo tiêu chuẩn ạ
Chào các Bác ! Em cũng đi MN Sport MT của anh Hải đây các bác ạ .Xe em chạy được hơn 6000km mua vào tháng 10/2010, lúc đầu đi lòng vòng trong TP thì thấy đổ xăng hoài ,nhưng sau khi đi được hơn 5000km thì máy bắt đầu nhẹ .Hôm tháng 9 em đi 1 vòng SG - Cao tốc Trung Lương - Mỹ Tho - Cầu Mỹ Thuận - Sa Đéc - Lai Vung -Vàm Cống - Long Xuyên - Châu Đốc. Về thì Châu Đốc - Long Xuyên - Cần Thơ - Cầu Cần Thơ - Vĩnh Long. Khi đi em đỗ đầy bình xăng A95 và chạy tới Vĩnh Long thì em thấy đồng hồ được 400km (em canh TRIP A trước khi đi) em ghé cây xăng và bơm lại đầy bình A92 vì chỗ đó kg có A95 thì thật bất ngờ nha các bác nhân viên bán xăng cho em báo giá 400 ngàn, chưa đến 20lit các bác ạ. Sau một thời gian chạy MN em thấy xe kg hao xăng đâu các bác ạ ,chắc em chạy MN MT, khi đi trong TP em thường chạy ở số 3 & 4 đồng hồ tua máy dưới 1500 ,o cần chạy ga nhiều mà chỉ chạy trớn thôi,còn ngoài TP thì em cũng chạy theo tốc độ cho phép mà thôi. Còn các Bác chạy AT thì trong TP thì đồng hồ tua lúc nào cũng trên 2000 thì hao xăng là đương nhiên rồi các Bác. Nhưng xe Bác chủ nếu thấy hao quá thì hãy đi kiểm tra cho an tâm nhe. Chúc các Bác luôn yêu vợ 2 của mình và lái xe an toàn.