Cần gì Mer, dùng Tivi, điện thoại vào hãng có ai đi sửa đâu, toàn thay đồ mới. Laptop chính hãng cũng phải 1 đổi 1 khi đi bảo hành linh kiện
In đậm 1: về đam mê em đảm bảo với bác mbfc mê xe không thua ai, càng lái càng sướng, không thể nói là phần nhỏ là đam mê được, không mê mer thì tội gì bỏ 1 đống tiền cho em nó? Đi mer tốn tiền thấy mồauto_chien nói:đa phần em thấy các bác đi mec là những người nhiều tiền chỉ có những phần nhỏ là đam mê. nói về dòng xe mec thì nói đến sự hoàn hảo và an toàn chính vì sự hoàn hảo và an toàn nên chế dộ bảo hành của mec rất khắt khe nên các kỳ bảo dưỡng lớn họ đều báo các bác thay những phụ kiện liên quan đến kỳ bảo dưỡng là điều tất yếu ( nhà sản xuất đã đo lường được tuổi thọ của phụ kiện) nhưng ở nước ta trong thời kỳ khủng khoảng kinh tế mà phải trả như vậy là quá max. trên thực tế các bác dùng thử hàng OEM cũng tốt giá cả phải chăng tiết kiệm được rất nhiều (ai cung nghĩ hàng chính hãng thì nhà sản xuất hàng OEM bán cho ai)trong thực tế hàng OEM thì phải giống hàng hãng về thông số và kỹ thuật thì mới lắp được. vấn để này em nói đến những dòng xe cũ, còn các bác đi xe mới rồi thì em không dám có ý kiến.
In đậm 2: đúng là OEM giống về thông số và kỹ thuật nhưng chất lượng thì chưa chắc giống nhau, nội cái lọc gió cabin là em đã thấy sự khác biệt rồi, cái này thử qua đến mấy xe luôn
Last edited by a moderator:
[link=http://www.otosaigon.com/Forum/]In đậm 1: về đam mê em đảm bảo với bác mbfc mê xe không thua ai, càng lái càng sướng, không thể nói là phần nhỏ là đam mê được, không mê mer thì tội gì bỏ 1 đống tiền cho em nó? Đi mer tốn tiền thấy mồ
In đậm 2: đúng là OEM giống về thông số và kỹ thuật nhưng chất lượng thì chưa chắc giống nhau, nội cái lọc gió cabin là em đã thấy sự khác biệt rồi, cái này thử qua đến mấy xe luôn[/link]
Có lẽ là em nói ko hết ý, ý em nói là nhiều bác đam mê dòng M và B qua khi chon xe cũ thì các bác cũng đã biết nó hao tốn về tài chính như thế nào. còn việc dùng hàng OEM em cũng khuyến cáo các loai hàng thay thế nhanh như lọc gió , lọc xăng, lọc nhớt, bugi, dây curoa máy các bác nên thay hàng chính hãng vì cái này là trái tim của xe, những hàng OEM như bố thắng, rotuyn, phuôc nhún.....những hàng này các bác dùng hàng OEM vẫn tốt.
In đậm 2: đúng là OEM giống về thông số và kỹ thuật nhưng chất lượng thì chưa chắc giống nhau, nội cái lọc gió cabin là em đã thấy sự khác biệt rồi, cái này thử qua đến mấy xe luôn[/link]
Có lẽ là em nói ko hết ý, ý em nói là nhiều bác đam mê dòng M và B qua khi chon xe cũ thì các bác cũng đã biết nó hao tốn về tài chính như thế nào. còn việc dùng hàng OEM em cũng khuyến cáo các loai hàng thay thế nhanh như lọc gió , lọc xăng, lọc nhớt, bugi, dây curoa máy các bác nên thay hàng chính hãng vì cái này là trái tim của xe, những hàng OEM như bố thắng, rotuyn, phuôc nhún.....những hàng này các bác dùng hàng OEM vẫn tốt.
Còi mà 12tr thì chắc còi mạ vàng với đính kim cương rồi. Chắc nó thấy tướng bác lão gia nên mới báo giá bộ còi khủng đó. Haha
bác qua em xem còn buồn không nhéGL450 nói:Qua vụ này e thấy rất buồn về cách làm dịch vụ của đại lý ủy quyền của MBV, vì có những hư hỏng có thể khắc phục được nhưng lại đi đề xuất khách hàng thay mới để chạy theo doanh số thì thật là đáng buồn !