Bạn ơi cái kiểu mượn gió bẻ măng đó chỉ có ta với ta sử dụng vơi nhau thôi, ta ở đây là đại lý găm với khách hàng rồi tăng giá.. các doanh nghiệp người ta tìm hiểu thị trường đưa ra giá rồi thì chỉ có giảm chứ chẳng tăng như a trường hải đâu. nghị định ra áp dụng luôn làm gì có time mà chuẩn bị ahjBác này nói chí phải, bọn nó làm giá bán cuối năm thôi, sợ dân mình chờ qua tháng 1/2019 mới mua, thì tháng 12/2017 nó méo nên nó mượn gió bẻ măng thôi! Chứ thật sự nếu nó muốn nhập hàng thì nó nhập lâu rồi, có khi nó nhập về rồi mag giả vờ nói không có xe! Chứ nghị định ra cách đay hơn 1 tháng, điều kiện áp dụng từ tháng 1/2018! Không lẻ cty nó ngu hay sao mà trong thời gian còn lại của năm 2017 nó nhập cho 5.000 xe moi loai bán từ nay qua tết nguyên đáng! Vừa bán hết 5.000 xe vừa đi xin mấy cái giấy phép để đủ điều kiện nhập khẩu! Nên đề nghị không manh động kẻo mắc bẩy!
Hôm qua đi với thèn Bạn rà Fortuner cả Tân Tạo, Kinh Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Tân Cảng đều méo có vãi cả buổi chiều. Qua Peugeot định chốt 5008 mới, ai dè cũng chả có xe. Xong thằng bạn hạ chỉ tiêu bảo qua thử Hyundai SANTA FE nhưng Tui nói nó đợt rồi Ninh Bình ngập tè lè, có thông tin Nhà Máy HD ngập nặng, mà chả có thông tin gì lỡ lấy trúng xe đã ngập được Thành Công refurbished thì chỉ có ôm hận, xong qua KIA Bình Triệu chốt hạ Sorento GATH ngày 8.12 này lấy xe về.
Hình nhưng với quy định mới trông có vẻ anh Hải hốt ngon
Hình nhưng với quy định mới trông có vẻ anh Hải hốt ngon
Thật ra thì mặt bằng chung thằng nào cũng như thằng nào. Quan trọng là thằng nào dụng cái tâm vào cho dân cho nước tốt hơn thì dân chúng được nhờ hơn thôi.Vâng! Áp hàng rào kỹ thuật lên xe nhập. Có bao giờ mấy xếp nghĩ các nước khác dùng thủ thuật tương tự cho hàng hoá xuất xứ từ VN? Châu Âu yêu cầu thuỷ hải sản Việt Nam phải đc trong sạch, không đánh cắp từ nước khác.. Mà muốn chứng minh được nó thì phải làm sao? Trước giờ chỉ có chứng minh một người phạm pháp chứ chưa ai tự chứng minh mình trong sạch bao giờ. Tương tự lúa gạo, dệt may, yêu cầu mấy anh chứng minh nó không đc sx từ lao động trẻ em.. làm sao cm được.
Đã tham gia cuộc chơi rồi thì chịu thôi, đừng nghĩ mình khôn hơn người khác? Luật pháp thì họ sỏi hơn mình nhiều.
Bạn ông dễ tính nhỉ. Thế là gần hết 1 vòng suv, cuv rồi đớiHôm qua đi với thèn Bạn rà Fortuner cả Tân Tạo, Kinh Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Tân Cảng đều méo có vãi cả buổi chiều. Qua Peugeot định chốt 5008 mới, ai dè cũng chả có xe. Xong thằng bạn hạ chỉ tiêu bảo qua thử Hyundai SANTA FE nhưng Tui nói nó đợt rồi Ninh Bình ngập tè lè, có thông tin Nhà Máy HD ngập nặng, mà chả có thông tin gì lỡ lấy trúng xe đã ngập được Thành Công refurbished thì chỉ có ôm hận, xong qua KIA Bình Triệu chốt hạ Sorento GATH ngày 8.12 này lấy xe về.
Hình nhưng với quy định mới trông có vẻ anh Hải hốt ngon
một ví dụ cho việc suy nghĩ mua xe gì, đến lúc xuống tiền thì lại khác...Bạn ông dễ tính nhỉ. Thế là gần hết 1 vòng suv, cuv rồi đới
Bên lề chúc xíu bác ạ. Xe nhập Nhật, Mỹ hoặc Châu Âu e tin chất lượng chứ riêng các nc ĐNA chất lượng như VN cả thôi. Nếu bác nào đang sử dụng Fortuner 2017 chạy DV sẽ biết chất lượng xe Indo thế nào. So với Fortuner cũ For 2017 MT hơn về động cơ và k bị ù như đời cũ. Nhưng chất lượng đồ nhựa kém và thua xa Fortuner cũ lắp ráp trong nước. Xe mua t4/21017 cày 50k km thấy đồ nhựa đã ọp ẹp, kêu rè rè, nhựa dễ trầy à bẩn chứ k bền như đời cũ, chạy k có khách ghế bị kêu. Xe chạy k còn đầm như lúc mới. Với Fortuner cũ khi chạy tới 100k km k thấy khác gì so với lúc mới.Nghị định làm khó xe nhập, thuế giảm nhưng ko có xe. Bảo vệ xe ráp trong nước, nhưng cung ít cầu nhiều thì lấy đâu ra giá cạnh tranh. Rồi các thượng đế lại phải nghiến răng thò tay sâu hơn vào túi. Chưa nói đến việc chất lượng xe ráp, e chưa có xe 4 bánh, chỉ rút kn từ hồi sở hữu Dream Thái với Super dream, SH Ý với SHVN thấy cứ lăn tăn
Thường cái chi lợi thì dễ chi đến lượt dân đen và chúng ta cứ hy vọng, cứ mãi chờ giá xe giảm mặc dù biết chắc điều đó rất khó xảy ra cái xứ thiên đường
Thôi e đi chạy grabike tiếp đây các bác
Thôi e đi chạy grabike tiếp đây các bác
Các bác nên nhìn vào mặt tích cực chứ, Anh Hải và Anh Công đang lợi dụng cái NĐ để chạy doanh số, đạt doanh số rồi thì mới giảm thuế TTĐB của phần nội địa hóa, cơ mà thuế giảm rồi các hãng ko giảm cụ nào xúc vào thời điểm nhạy cảm này thì chát nhỉ, hay lại đợi qua 2019???
suy nghĩ Fo lúc mua là Sò ha ha hamột ví dụ cho việc suy nghĩ mua xe gì, đến lúc xuống tiền thì lại khác...