Bọn khối xe sao hiểu được1 con ốc thôi, người siết thế này, kẻ siết thế khác . Lâu hư hay mau hư cũng là 1 quá trình tích luỹ trong việc lắp ráp .
Dlv là đâytôi không quan tâm đến "thương hiệu" hay "giá trị thương hiệu".
chỉ quan tâm có test xe đủ kiểu hay không thôi .
Lợi thế a nhắc tới bgio của xe Tàu chứ ko phải Hèng nữa, đơn giản bọn Hèng chỉ có 1 chiêu đẻ liên tục spham, thiết kế lọ chai trau chuốc thoy.
bọn Hàn sáng tạo chứ
năm nay ra mẫu Cedato
sang năm cải tiến thanh K3
sang năm nữa thành Forte
sang năm nữa lại Cedato
......
Lòng vòng qua lại có nhiu mà mẫu thì thay xoành xoạch, nhìn kỹ lại các đời thì mẫu của tay @banglangbp ko lỗi mode nhất!bọn Hàn sáng tạo chứ
năm nay ra mẫu Cedato
sang năm cải tiến thanh K3
sang năm nữa thành Forte
sang năm nữa lại Cedato
......
Bọn khối xe sao hiểu được
Khi Đức bán công nghệ xe lửa điện cao tốc cho TQ thì biết thế nào TQ cũng ăn cắp hết và buộc phải bán để gỡ vốn .
Chuyện ráp bánh xe thôi tụi TQ học hoài học không được vì có 3 con ốc mà vặn sai là mau hư bánh . Chỉ có tụi Đức mới vặn 3 con ốc đó được với cái máy riêng của nó .
Sau hơn 1 năm thì mới biết cái máy văn ốc lập trình đơn giản lắm:
- vặn vào khoảng 50% siết
- mở ra chút xíu
- vặn trở lại siết đúng 100%
Chỉ vậy thôi
Em 1-2 nhaĐang xài số 1 + số 5. Các anh cho mình rùng mình phát
Phục vụ 2 nhu cầu giống nhau mà anh2 con từa tựa nhau thì khai thác ko hiệu quả anh ạ