Xe bác tình trạng nầy nghi do lệch cam, bác đọc lỗi sẽ thấy chỉ cần lệch 1,25 độ nó đã rần máy thế nầy rồi. Mang đến ga ra chuyên BMW họ có bộ dụng cụ chỉnh cam và đặt lại cam thì hết.
Xe bác tình trạng nầy nghi do lệch cam, bác đọc lỗi sẽ thấy chỉ cần lệch 1,25 độ nó đã rần máy thế nầy rồi. Mang đến ga ra chuyên BMW họ có bộ dụng cụ chỉnh cam và đặt lại cam thì hết.
Xe đang chạy bình thường thì không thể nào lệch cam được anh. Với lại vòng tua cao thì ok thì tại sao do lệch cam ?
Anh chắc bị ám ảnh vụ lệch cam.
MAF hư rồi thì vệ sinh cũng bằng thừa ah.
318i nó khác 325i à. 318i nếu lổi MAF nó sẽ hiện thêm lổi bánh răng. Mượn xe ai là 318i rút dây maf ra thử đi.
Động cơ N52 chỉ cần jack cắm maf chập chờn, hay dơ 1 tí nó đã hiện lổi bánh răng, nói gì maf hư.
Tiện thể bác kiểm tra cảm biến oxy nhé (Ò2 sensor), hư cảm biến này cũng gây ra hiện tượng cà giựt. (Rút ra từ kinh nghiệm bản thân trên e46 và e90).
Ngoài ra không loại trừ khả năng như các bác trên đã nói, MAF...
Ngoài ra không loại trừ khả năng như các bác trên đã nói, MAF...