Sao lạ thế! con Lac nhà em đề nổ rồi thì có vặn chìa đề tiếp là ko có phản ứng gì cả, ko sao hết! Sao lại có vụ xẻ xè?
Bác đến thợ điện , yêu cầu câu công tắc mạch đề giống cái đèn báo sạc; Khi xe nổ máy rồi, có đè cho nó đề nó cũng không chịu.
dễ hỏng cục đề lắm, nhưng 1 vài lần cũng không ăn thua gì đâu ạ. chắc tại xe bác êm quá nên bác mới làm thía.
Có lẽ bác kết luận hơi vội. Em hàng ngày vẫn tiếp xúc với Escape (2010) và Altis 2.0 (2011) cũng hay lơ đễnh đề máy khi máy đang nổ. Em chẳng thấy Escape & Altis bị gì cả. Chạy ngon lành.viktor nói:Em cũng bị vài lần, hoàn toàn không trong tình trạng tê tê, chỉ vì sơ ý:
- 2 lần với Altis: chẳng sao.
- 2 lần với Escape: <span style=""color: #ff0000;"">vài ngày sau </span>cháy rơle đề.
Kết luận: Ford kém Toy!
Vụ này hồi đi xe máy em thỉnh thoảng cũng thế, lên 4b cũng thế. Iem có hỏi bên kỹ thuật ( thợ vườn ) thì họ bảo jkho6ng sao đâu, chỉ mòn than đề nhanh hơn bình thường thôi. Còn ngoài ra thì nếu chưa hư đề, thì bác cũng không nên làm thế, kiểu gì cũng ảnh hưởng ít nhiều thui hà
Máy nào cũng có cơ cấu bảo vệ cả, từ cái xe máy còm, không sao đâu!
Mỗi lần khi bác đề xe, khi máy đã nổ là cơ cấu bảo vệ hoạt động cho đến khi bác thôi bấm đề.
Mỗi lần khi bác đề xe, khi máy đã nổ là cơ cấu bảo vệ hoạt động cho đến khi bác thôi bấm đề.
OK với bác Adng, không sợ hư bình mà chỉ sợ ủi người !adng nói:Uống rượu thì đừng lái xe kẻo gây tai nạn cho người khác
Có thể bị mòn than đề,...
Nhưng chắc vài lần bác làm vài ve thôi chứ ko nhìu ( tê tê nên mất cảm giác toàn thân)
khi có ve vào người bác đừng ôm volang nhé, 1 lần sẽ quen rồi thành nhiều lần.
. bệnh này khó trị đó
Nhưng chắc vài lần bác làm vài ve thôi chứ ko nhìu ( tê tê nên mất cảm giác toàn thân)
khi có ve vào người bác đừng ôm volang nhé, 1 lần sẽ quen rồi thành nhiều lần.
bác nói chí phảiwWw.OtoVua.Com nói:Có thể bị mòn than đề,...
Nhưng chắc vài lần bác làm vài ve thôi chứ ko nhìu ( tê tê nên mất cảm giác toàn thân)
khi có ve vào người bác đừng ôm volang nhé, 1 lần sẽ quen rồi thành nhiều lần.. bệnh này khó trị đó