RE: Xe nóng máy khó nổ
Đang chạy chết máy, nghỉ một lát lại khởi động được thì khi chết máy các bác thử mở phần trên chế hoà khí để kiểm tra xem có xăng bên trong bình xăng con không, nếu có xăng đủ thì nhiều khả năng là môbin sườn, bác nghỉ một lúc nó nguội đề được, còn chạy bị nóng lửa yếu lại chết máy. Về vụ xe nóng máy khó nổ em nhớ đã có topic về nó rồi, có bác đã phân tích nguyên nhân, có thể là do căn lửa hơi muộn cho nên máy nguội đề dễ nổ, máy nóng đề khó nổ, rồi còn xupáp gì đó nữa. Riêng em thì đã từng bị buổi sáng nổ máy ngon, nhưng sau khi đã chạy được một lúc rồi chủ động tắt máy thì sau đó đề lại cứ ẹc ẹc mãi mới được, em thay bình khác (vì bình cũ cũng đến lúc phải thay rồi) thì ngon lành. Ngoài ra lúc máy nóng đề khó nổ cũng có thể do ngợp xăng, gặp trường hợp khó nổ như vậy các bác trước hết hãy từ từ đạp cần ga hết cỡ, sau đó mở công tắc đề thì sẽ nổ máy được, vì bác đạp từ từ cần ga xuống là để mở hết cỡ lá bướm cho không khí vào nhiều hơn tạo ra hỗn hợp xăng hợp lý cho nổ máy. Các bác bàn tiếp nhé.
Đang chạy chết máy, nghỉ một lát lại khởi động được thì khi chết máy các bác thử mở phần trên chế hoà khí để kiểm tra xem có xăng bên trong bình xăng con không, nếu có xăng đủ thì nhiều khả năng là môbin sườn, bác nghỉ một lúc nó nguội đề được, còn chạy bị nóng lửa yếu lại chết máy. Về vụ xe nóng máy khó nổ em nhớ đã có topic về nó rồi, có bác đã phân tích nguyên nhân, có thể là do căn lửa hơi muộn cho nên máy nguội đề dễ nổ, máy nóng đề khó nổ, rồi còn xupáp gì đó nữa. Riêng em thì đã từng bị buổi sáng nổ máy ngon, nhưng sau khi đã chạy được một lúc rồi chủ động tắt máy thì sau đó đề lại cứ ẹc ẹc mãi mới được, em thay bình khác (vì bình cũ cũng đến lúc phải thay rồi) thì ngon lành. Ngoài ra lúc máy nóng đề khó nổ cũng có thể do ngợp xăng, gặp trường hợp khó nổ như vậy các bác trước hết hãy từ từ đạp cần ga hết cỡ, sau đó mở công tắc đề thì sẽ nổ máy được, vì bác đạp từ từ cần ga xuống là để mở hết cỡ lá bướm cho không khí vào nhiều hơn tạo ra hỗn hợp xăng hợp lý cho nổ máy. Các bác bàn tiếp nhé.