Để người khác chạy thử xem bác. Cái vụ này em chưa nghe, tay thắng mà có nguồn điện thì nguy hiểm quá bác
Em cũng đã từng bị hiện tượng này 1 thời gian, và nó còn gây tê tê khi chạy ngoài mưa nữa..............
Lý do: Xe bị thiếu mass vì dây nối mass của xe bị ra ten gỉ sét hoặc bị lỏng, do đó khi bóp thắng, cần thắng sẽ chạm vào mass ở đâu đó và chuyển tới tay bạn làm cho bạn thành 1 cực âm, nhẹ thì tê tê, còn nếu dây phin bugi mà bị rò rỉ điện thì còn nguy hiểm nữa....
Cách khắc phục: Tháo bình xe ra tìm 1 sợi dây điện cỡ trung (bằng dây đèn cũng được) nối cọc âm của bình vào sườn xe ở vị trí gần nhất)
Chắc chắn sẽ hết bệnh................... Thân ái
Lý do: Xe bị thiếu mass vì dây nối mass của xe bị ra ten gỉ sét hoặc bị lỏng, do đó khi bóp thắng, cần thắng sẽ chạm vào mass ở đâu đó và chuyển tới tay bạn làm cho bạn thành 1 cực âm, nhẹ thì tê tê, còn nếu dây phin bugi mà bị rò rỉ điện thì còn nguy hiểm nữa....
Cách khắc phục: Tháo bình xe ra tìm 1 sợi dây điện cỡ trung (bằng dây đèn cũng được) nối cọc âm của bình vào sườn xe ở vị trí gần nhất)
Chắc chắn sẽ hết bệnh................... Thân ái
Last edited by a moderator:
Bị điện của xe giật bác ơi, rò rỉ từ dây phin hoặc mâm lửa, nó chạm sườn hoặc mất mass, dẫn theo dây thắng lên tiếp xúc với tay người chạy. Giật nhẹ tê tê thôi chứ không mạnh..........
Thêm 1 chiếc bị nữa nè:
http://www.otosaigon.com/forum/các-bác-kíu-em-win-100-bị-điện-giật-m5340399.aspx
Thêm 1 chiếc bị nữa nè:
http://www.otosaigon.com/forum/các-bác-kíu-em-win-100-bị-điện-giật-m5340399.aspx
Last edited by a moderator: