Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Hoàn toàn đồng ý: “người tiêu dùng ở Mỹ được pháp luật bảo vệ tốt hơn"
Tôi chả hiểu xe mới mà đòi đăng kiểm cái gì nhể ? Ở Mỹ xe mới đươc miển kiểm tra khí thải trong vòng 6 năm đầu ( 3 lần, 1 lần cho 2 năm ) Mua về thậm chí dealer dán số vin nơi kính trước của xe, chỉ cần mua bảo hiểm là tham gia lưu thông hợp pháp trên đườngViệt Nam là vô địch các bác à, chả triệu hồi cái mô tê chi rứa, vẫn chạy ầm ầm. Xảy ra chuyện thì: "hơi, xui quá", "tại ông trời", "tại đường xá","tại anh, tại ả", chứ chả ai nói tại cái xe bao giờ cả.
À, ô anh e tài xế, công ty mới mua 1 cái xe mới cứng, chạy đi đăng kiểm: rớt lần 1, hãng lên kéo về, lên lần 2 mới đậu.zzzz
Bởi vậy mới có chuyện nói chứ bác, xe người ta lăn bánh khỏi nhà máy là phải tuân thủ quy định này nọ cực kỳ nghiêm khắc, rồi tới trách nhiệm hậu mãi các cái. Xe VN lắp ráp, thợ cũng chỉ là thợ, vui nó vặn con ốc kỹ, cứng cáp, bữa nào vợ nó chửi, vô nó buồn nó vặn chèo ốc hoài chứ gì, kaka. Bởi vậy mới có chuyện xe mới cứng rớt đăng kiểm.Tôi chả hiểu xe mới mà đòi đăng kiểm cái gì nhể ? Ở Mỹ xe mới đươc miển kiểm tra khí thải trong vòng 6 năm đầu ( 3 lần, 1 lần cho 2 năm ) Mua về thậm chí dealer dán số vin nơi kính trước của xe, chỉ cần mua bảo hiểm là tham gia lưu thông hợp pháp trên đường
Chả hiểu ông này troll cố tình hay cố ý.Ốc ét nó dùng súng bắn hơi từ máy nén khí tạo hơi để bắn và súng đã chỉnh lực phù hợp thi bắn mới nhanh và đủ lực.Ai đi vặn ốc bằng tay như ông nói ? Xe đăng kiểm rớt lần 1 tại sao lần 2 lại qua?.Có phải đồng tiền đi trươc là đồng tiền khôn không vậy ?Bởi vậy mới có chuyện nói chứ bác, xe người ta lăn bánh khỏi nhà máy là phải tuân thủ quy định này nọ cực kỳ nghiêm khắc, rồi tới trách nhiệm hậu mãi các cái. Xe VN lắp ráp, thợ cũng chỉ là thợ, vui nó vặn con ốc kỹ, cứng cáp, bữa nào vợ nó chửi, vô nó buồn nó vặn chèo ốc hoài chứ gì, kaka. Bởi vậy mới có chuyện xe mới cứng rớt đăng kiểm.
Trời, bác ở nước ngoài thật à? Thì đăng kiểm rớt lần 1, đem về sửa chữa, xong đem lên đóng tiền nó test tiếp, đạt thì nó cho qua thôi chứ có gì đâu bác. Ngày trước đăng kiểm nó ăn tiền, còn giờ thì bớt nhiều rồi.Chả hiểu ông này troll cố tình hay cố ý.Ốc ét nó dùng súng bắn hơi từ máy nén khí tạo hơi để bắn và súng đã chỉnh lực phù hợp thi bắn mới nhanh và đủ lực.Ai đi vặn ốc bằng tay như ông nói ? Xe đăng kiểm rớt lần 1 tại sao lần 2 lại qua?.Có phải đồng tiền đi trươc là đồng tiền khôn không vậy ?