Hạng C
9/7/13
972
872
93
Đề nghị sửa lại tựa đề bài viết "Xe Mỹ được triệu hồi nhiều nhất thế giới". Vì người ta nói được bảo vệ chứ không ai nói bị bảo vệ.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
1/5/10
612
233
43
Đề nghị sửa lại tựa đề bài viết "Xe Mỹ được triệu hồi nhiều nhất thế giới". Vì người ta nói được bảo vệ chứ không ai nói bị bảo vệ.
bác ghi xe mỹ là gây hiểu nhầm xe Mỹ nói riêng đó.
 
Hạng D
25/8/09
1.128
1.118
113
Xe Việt Nam tốt vô địch thế giới, có hư đâu mà triệu với hồi, có lỗi là do các ông lái ấy chứ. Ha ha ha.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
26/12/12
739
467
63
Việt Nam là vô địch các bác à, chả triệu hồi cái mô tê chi rứa, vẫn chạy ầm ầm. Xảy ra chuyện thì: "hơi, xui quá", "tại ông trời", "tại đường xá","tại anh, tại ả", chứ chả ai nói tại cái xe bao giờ cả.
À, ô anh e tài xế, công ty mới mua 1 cái xe mới cứng, chạy đi đăng kiểm: rớt lần 1, hãng lên kéo về, lên lần 2 mới đậu.zzzz
Bác cho em cái nhãn hiệu/đời xe được hok để em biết mà tránh? :)
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Trời, bác ở nước ngoài thật à? Thì đăng kiểm rớt lần 1, đem về sửa chữa, xong đem lên đóng tiền nó test tiếp, đạt thì nó cho qua thôi chứ có gì đâu bác. Ngày trước đăng kiểm nó ăn tiền, còn giờ thì bớt nhiều rồi.
Còn cái ví dụ về con ốc, chỉ là troll, nhưng nó cũng gần như thật, tuỳ bác hiểu.

Giờ không hết vụ ăn tiền đâu bác ạ! Bắt nhóm đăng kiểm này đi tù, đám khác nó còn ăn bạo, ăn bù đó bác! :D
Xe mới mà không gài tờ 200k lên tay lái thì kiểu gì cũng bị vặn vẹo.
Các hãng đi làm giấy tờ là "thông quan" hết! :)
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Xe Việt Nam tốt vô địch thế giới, có hư đâu mà triệu với hồi, có lỗi là do các ông lái ấy chứ. Ha ha ha.

Thích cái comment đá xoáy của bác ghê! :)
Lỗi của người lái hết, còn tiền vẫn chảy đều vào túi các "đầy tớ" kiểm định ! :D
 
  • Like
Reactions: One_77
Hạng D
13/8/14
2.547
30.640
113
Kết cái quan điểm này:
Theo công ty cố vấn Stericycle, các nhà sản xuất ô tô siêng năng triệu hồi xe hơn quá khứ là một xu hướng tất yếu.

Xu hướng này xuất phát từ việc trước đây các nhà sản xuất ô tô chỉ triệu hồi xe khi khiếm khuyết dẫn đến tai nạn gây thương tích hay tử vong. Ngày nay các nhà sản xuất ra quyết định triệu hồi xe dựa trên những than phiền của khách hàng hoặc dữ liệu bảo hành do các đại lý cung cấp, không chờ đến khi tình trạng trầm trọng hơn và phải bị phạt về việc chậm triệu hồi.