kq confirmed
Hạng C
9/9/05
519
4.709
93
Kinh nghiệm vượt xe của mình: Khi nào nhìn trong kính hậu thấy đủ nguyên cái đầu xe sau thì mới signal để tạt đầu nó, chừng đó đủ khoảng cách để nó thấy mình, và thấy cái đèn để hiểu là mình muốn nhập làn của nó. Vô được đúng làn chạy thẳng hàng rồi thì lo mà đạp cho lẹ để tránh xa nó, rủi mà nó buồn ngủ không hề thấy mình, gặp chuyện gì phía trước cần phải chậm lại thì cũng phiền.
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Kinh nghiệm vượt xe của mình: Khi nào nhìn trong kính hậu thấy đủ nguyên cái đầu xe sau thì mới signal để tạt đầu nó, chừng đó đủ khoảng cách để nó thấy mình, và thấy cái đèn để hiểu là mình muốn nhập làn của nó. Vô được đúng làn chạy thẳng hàng rồi thì lo mà đạp cho lẹ để tránh xa nó, rủi mà nó buồn ngủ không hề thấy mình, gặp chuyện gì phía trước cần phải chậm lại thì cũng phiền.
Nói chung là khi vượt hay chuyển làn thì phải đảm bảo khoản cách xe trước hoặc xe sau bằng 2 lần chiều dài thân xe mình.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
K biết bị ủi xong có tỉnh ngủ chưa hay ngủ bền vững luôn
Khả năng ngủ bền vững.
Cái xe trông thế kia.
Em sờ vào các cái khung sắt phía sau đầu kéo, nơi đặt thùng container ấy, thì thấy nó cứng nó bố bố bố của cứng luôn.
Cứ nghĩ bất kỳ xe nào chỉ đụng riêng vào cái khung sắt đuôi xe ấy chứ chưa cần đụng đâu khác. Đã đủ ngủ bền vững.
 
Hạng D
29/3/17
1.535
13.923
113
Ngủ cái nồn...ngu thì chịu...thông cảm và trách cho thằng ngu đến bao giờ???
 
Hạng B2
7/10/21
125
232
43
anh nhìn xem mấy chị ninja người ta né mấy chị sml tông cột điện, tông xe khác chứ có tông nổi mấy chị đâu. mấy chị chỉ việc nhìn thẳng mà chạy thấy k. đèn đỏ còn chả thèm nhìn.
Bật mode bất tử thì cứ thế mà đi thôi kk
 
Hạng B2
18/7/04
362
246
43
53
saigon
Khổ cái là xe đỏ lại trong điểm mù của containter mới chết dở.
đúng luôn bác xe đỏ chắc chưa biết mình đang ở trong vùng điểm mù của con container, thằng cont vì nó đi đúng và vùng điểm mù nó không thấy
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.255
113
Pháp
Em nghĩ là tư duy 2B lên 4B, tưởng là có chướng ngại vật trước mặt (xe 3 gác) định lách ra như 2B, nhưng quên là đang cầm 4B ... Đúng không các bác cầm 2B ?
 
Hạng B1
31/1/20
94
129
33
35
Kinh nghiệm vượt xe của mình: Khi nào nhìn trong kính hậu thấy đủ nguyên cái đầu xe sau thì mới signal để tạt đầu nó, chừng đó đủ khoảng cách để nó thấy mình, và thấy cái đèn để hiểu là mình muốn nhập làn của nó. Vô được đúng làn chạy thẳng hàng rồi thì lo mà đạp cho lẹ để tránh xa nó, rủi mà nó buồn ngủ không hề thấy mình, gặp chuyện gì phía trước cần phải chậm lại thì cũng phiền.
Em cũng vậy, vượt đến khi nào nhìn thấy 2 đèn signal của xe phía sau thì mới chuyển lại về làn. Với thêm 1 điều nữa là tăng tốc 5-10s mà ko vượt được thì giảm tốc đi lùi lại phía sau chứ không nấn ná đi song song.