Kinh nghiệm vượt xe của mình: Khi nào nhìn trong kính hậu thấy đủ nguyên cái đầu xe sau thì mới signal để tạt đầu nó, chừng đó đủ khoảng cách để nó thấy mình, và thấy cái đèn để hiểu là mình muốn nhập làn của nó. Vô được đúng làn chạy thẳng hàng rồi thì lo mà đạp cho lẹ để tránh xa nó, rủi mà nó buồn ngủ không hề thấy mình, gặp chuyện gì phía trước cần phải chậm lại thì cũng phiền.
Nói chung là khi vượt hay chuyển làn thì phải đảm bảo khoản cách xe trước hoặc xe sau bằng 2 lần chiều dài thân xe mình.Kinh nghiệm vượt xe của mình: Khi nào nhìn trong kính hậu thấy đủ nguyên cái đầu xe sau thì mới signal để tạt đầu nó, chừng đó đủ khoảng cách để nó thấy mình, và thấy cái đèn để hiểu là mình muốn nhập làn của nó. Vô được đúng làn chạy thẳng hàng rồi thì lo mà đạp cho lẹ để tránh xa nó, rủi mà nó buồn ngủ không hề thấy mình, gặp chuyện gì phía trước cần phải chậm lại thì cũng phiền.
Khả năng ngủ bền vững.K biết bị ủi xong có tỉnh ngủ chưa hay ngủ bền vững luôn
Cái xe trông thế kia.
Em sờ vào các cái khung sắt phía sau đầu kéo, nơi đặt thùng container ấy, thì thấy nó cứng nó bố bố bố của cứng luôn.
Cứ nghĩ bất kỳ xe nào chỉ đụng riêng vào cái khung sắt đuôi xe ấy chứ chưa cần đụng đâu khác. Đã đủ ngủ bền vững.
Bật mode bất tử thì cứ thế mà đi thôi kkanh nhìn xem mấy chị ninja người ta né mấy chị sml tông cột điện, tông xe khác chứ có tông nổi mấy chị đâu. mấy chị chỉ việc nhìn thẳng mà chạy thấy k. đèn đỏ còn chả thèm nhìn.
đúng luôn bác xe đỏ chắc chưa biết mình đang ở trong vùng điểm mù của con container, thằng cont vì nó đi đúng và vùng điểm mù nó không thấyKhổ cái là xe đỏ lại trong điểm mù của containter mới chết dở.
Em cũng vậy, vượt đến khi nào nhìn thấy 2 đèn signal của xe phía sau thì mới chuyển lại về làn. Với thêm 1 điều nữa là tăng tốc 5-10s mà ko vượt được thì giảm tốc đi lùi lại phía sau chứ không nấn ná đi song song.Kinh nghiệm vượt xe của mình: Khi nào nhìn trong kính hậu thấy đủ nguyên cái đầu xe sau thì mới signal để tạt đầu nó, chừng đó đủ khoảng cách để nó thấy mình, và thấy cái đèn để hiểu là mình muốn nhập làn của nó. Vô được đúng làn chạy thẳng hàng rồi thì lo mà đạp cho lẹ để tránh xa nó, rủi mà nó buồn ngủ không hề thấy mình, gặp chuyện gì phía trước cần phải chậm lại thì cũng phiền.