Long Thành Dầu Dây mà bị một xe mà kẹt cứng kéo dài thì ct này chắc khỏi nhúc nhích luôn á bácKhông dám nghĩ đến cái ngày mà có 1 xe xì bánh hay chết máy hoặc nổ lốp trên cao tốc này.
Cũng không biết cao tốc này sẽ đi kiểu gì cho ổn với phần lớn 2 kiểu người trên cao tốc: rùa bò và đam mê tốc độ.
Gia chủ nhịn ăn đãi khách là miền tây hiếu khách mà hè....Mặc dù đường này trên đất Tiền Giang nhưng trong tết này người dân Tiền Giang không được dùng
Túm lại là thằng thiết kế và thèng tài xế nghĩ không như nhau....khà khàhttps://vnexpress.net/cao-toc-trung-luong-my-thuan-un-u-ngay-dau-cho-oto-chay-4420627.html
Kiểu làm ko giống ai nè, đường đang đi thì bẻ vào cao tốc. Muốn đi đường cũ thì phải vào đường mới
Tài xế chạy theo quán tính, chứ không hiểu bảng chỉ dẫn mà chạy theo đó hoặc là cắm đầu đua...méo thấy gì....khà khà...
Vụ này giống như cầu vượt dưới chân cầu Mỹ Thuận. Lúc mới đưa vào sử dụng. Đi từ Vĩnh Long lên cầu MT đi bên trái, chui dưới cầu vượt. Còn đi thẳng lên cầu vượt đi Sa Đéc. Mấy bố chạy tới ngã ba mũi tàu, tạt trái hoài....do chạy theo tư duy đi Sg là hướng bên phải, quẹo phải lên cầu MT....cả đám không nghĩ như thằng thiết kế....hay thằng thiết kế không nghĩ như thằng chạy....khà khà...
Vụ này giống như cầu vượt dưới chân cầu Mỹ Thuận. Lúc mới đưa vào sử dụng. Đi từ Vĩnh Long lên cầu MT đi bên trái, chui dưới cầu vượt. Còn đi thẳng lên cầu vượt đi Sa Đéc. Mấy bố chạy tới ngã ba mũi tàu, tạt trái hoài....do chạy theo tư duy đi Sg là hướng bên phải, quẹo phải lên cầu MT....cả đám không nghĩ như thằng thiết kế....hay thằng thiết kế không nghĩ như thằng chạy....khà khà...
Đúng thật, có vẻ như cái thằng thiết kế chưa bao giờ chạy lên cao tốc nó làm!Tài xế chạy theo quán tính, chứ không hiểu bảng chỉ dẫn mà chạy theo đó hoặc là cắm đầu đua...méo thấy gì....khà khà...
Vụ này giống như cầu vượt dưới chân cầu Mỹ Thuận. Lúc mới đưa vào sử dụng. Đi từ Vĩnh Long lên cầu MT đi bên trái, chui dưới cầu vượt. Còn đi thẳng lên cầu vượt đi Sa Đéc. Mấy bố chạy tới ngã ba mũi tàu, tạt trái hoài....do chạy theo tư duy đi Sg là hướng bên phải, quẹo phải lên cầu MT....cả đám không nghĩ như thằng thiết kế....hay thằng thiết kế không nghĩ như thằng chạy....khà khà...
À còn cần phê phán thằng cắm bảng nữa bác ạ.
Sợ rằng đây lại là 1 thằng khác!
Tại sao lại có thể duyệt phương án xây đường cao tốc mà không có làn chờ khẩn cấp, đã khẩn cấp rồi còn lại bắt đến điểm dừng, còn "nếu bắt buộc phải dừng đỗ trên cao tốc các xe phải di chuyển vào điểm dừng khẩn cấp hoặc làn ngoài cùng", "Làn ngoài cùng" theo như mình hiểu là bên trái - sao có thể dừng xe ở làn bên trái, nơi thường có tốc độ cao hơn làn bên phải? Không rõ ngưởi viết bài có hiểu luật không hay do quy định của UBND Tỉnh??? Đọc báo giờ cũng hack não thật.