Xe điện sạc mất thời gian hơn nhiều mà mới chỉ có 10k trạm trong khi toàn quốc có hơn 15k cây xăng rồi. Bao giờ số trạm sạc 250kw nhiều gấp 3 lần số cây xăng thì may ra trải nghiệm xe điện và xe xăng mới tiệm cận nhau được.1.Xe xăng chúng ta không cần quan tâm chỗ đổ xăng vì ở đâu cũng có nhưng xe điện thì phải quan tâm chỗ sạc điện nhưng Vin không công bố, chỉ nói 10.000 trạm, vậy thì hoàn toàn không đủ.
2. Trợ lý ảo hay công nghệ gì gì đó thì bình thường, xe nào quanh 1 tỉ là có. Mà em thấy con VIVI này hơi lag nhỉ. Tính năng gọi dt thì con Fiesta 600tr có từ 2014.
3. Hầu hết dân mua oto cá nhân đều ít di chuyển liên tục. Chỉ để đi chơi lúc rảnh rỗi mà khơi khơi tốn 1tr5/tháng thì không hợp lý, tính vào giá thành sạc thì hay hơn.
Ba cái trợ lý ảo đấy nói thật được mấy ngày đầu thì vọc vạch thôi, sau chán hết chả ai dùng đâu. Màn hình android giờ trợ lý ảo tiếng việt cũng mạnh lắm nhưng mấy ai xài.