Dân gian từ lâu đã có thơ: Chung quy chỉ tại vua Hùng, đẻ ra 1 lũ vừa khùng vừa điên.Ko phải.
Tắc đường, ngập lụt... Đều do các quan tham và các đại gia bất động sản. Họ xây dựng 1 cách vô tội vạ trong khu trung tâm...
và lỗi lầm của họ, tiền của họ... Đều do người dân gánh hết.
Bác nói vậy tội xe máy. Xe ôto mà dc lái bởi những người hay bon chen và chẳng có ai phạt thì cũng chạy y vậy thôi. Nhớ có hình bên Taiwan, xe máy cũng ngập tràn mà họ đi làn nào ra làn đó chứ kg có chen lấn loạn xạ. Cái chính là pháp luật nghiêm minh, quy hoạch dân cư, quy hoạch giao thông, rồi giáo dục ý thức con người từ khi còn nhỏ.... Mà ai giáo dục đây khi bản thân thằng lãnh đạo cũng từ bần cố nông với tính bon chen, tham lam cố hữu. Bởi tại sao đa phần những nước văn mình thường do tầng lớp thượng lưu lãnh đạo vì họ có liên sỉ, có lòng tự trọng, có kiến thức... Nói chung thượng bất chính, hạ tắc loạn.Ông đem hết nguyên đống xe máy của SG sang Sìngapore nơi có hạ tầng cực tốt đó, xem nó có làm loạn bên đó ko. Giờ đường có mở rộng ra 5-6 lane thì cái đám xe máy cũng sẽ tràn ngập 5-6 lane đó y như trong hình thôi. Nhìn vậy mà còn cãi
Ông Trời chịu trách nhiệm nhé! Mưa ngập đường, đổ cổng đổ tường đường bong sụt lún...các kiểu đều là do Ô. Trời...theo KL của các quan đức cao vọng trọng. Còn tiền thuế đi đâu thì ai cũng hiểu chỉ vài người "giả ngu" không hiểu.Vẩn nộp thuế, nhưng tiền thuế đóng có đủ tiêu chuẩn yêu cầu an toàn cho người lái hay không ? thuỷ kích, lổ gà, hàm ếch . ai chịu trách nhiệm ? Cũng như tôi đóng thuế đường mà đường cứ hư, đóng thuế tiếp mà cứ đem xe vào garage vì xe ngộp xe lọt ổ gà . Vậy đóng thuế đó mục đích làm gì và khi có sự cố thì ai chịu trách nhiệm
Chúng nó khôn lõi bỏ Mẹ ra chứ khùng điên gì. Chỉ khi nào bị bắt ra tòa chúng nó mới giả điên thôi!Dân gian từ lâu đã có thơ: Chung quy chỉ tại vua Hùng, đẻ ra 1 lũ vừa khùng vừa điên.
View attachment 2323385View attachment 2323386View attachment 2323387View attachment 2323388View attachment 2323389View attachment 2323390View attachment 2323390View attachment 2323385View attachment 2323385View attachment 2323386View attachment 2323387View attachment 2323388View attachment 2323389View attachment 2323390View attachment 2323387View attachment 2323388View attachment 2323389View attachment 2323385View attachment 2323386View attachment 2323385View attachment 2323386View attachment 2323387View attachment 2323388View attachment 2323389View attachment 2323390
Ông đem hết nguyên đống xe máy của SG sang Sìngapore nơi có hạ tầng cực tốt đó, xem nó có làm loạn bên đó ko. Giờ đường có mở rộng ra 5-6 lane thì cái đám xe máy cũng sẽ tràn ngập 5-6 lane đó y như trong hình thôi. Nhìn vậy mà còn cãi
Ý anh là nếu thay 2 chiếc xe máy bằng 1 chiếc ô tô sẽ hết kẹt xe?
Hừ hừ...đáng lý bỏ qua nhưng vì câu chốt nên...Sáng mai ra Phường làm kiểm điểm nhá! À mà nhắc, nhớ thủ theo vài cái phong bì, tội này nặng nên phong bì nặng 1 chút!Bác nói vậy tội xe máy. Xe ôto mà dc lái bởi những người hay bon chen và chẳng có ai phạt thì cũng chạy y vậy thôi. Nhớ có hình bên Taiwan, xe máy cũng ngập tràn mà họ đi làn nào ra làn đó chứ kg có chen lấn loạn xạ. Cái chính là pháp luật nghiêm minh, quy hoạch dân cư, quy hoạch giao thông, rồi giáo dục ý thức con người từ khi còn nhỏ.... Mà ai giáo dục đây khi bản thân thằng lãnh đạo cũng từ bần cố nông với tính bon chen, tham lam cố hữu. Bởi tại sao đa phần những nước văn mình thường do tầng lớp thượng lưu lãnh đạo vì họ có liên sỉ, có lòng tự trọng, có kiến thức... Nói chung thượng bất chính, hạ tắc loạn.
Nói thật là chỉ có loại lý sự cùn mới đi hỏi cái câu hỏi ngớ ngẩn như thế này. Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ xảy ra được cái chuyện toàn bộ xe máy chuyển thành oto. Vì oto vẫn luôn là một tài sản đắt giá không phải ai cũng mua được, và 90% dân số đi xe máy đều ở dạng nhà ống, nhà hẻm không bao giờ để vừa chiếc xe oto nên họ không bao giờ chuyển từ xe máy sang oto được. Nếu họ làm được thì họ đã làm rồi.Ý anh là nếu thay 2 chiếc xe máy bằng 1 chiếc ô tô sẽ hết kẹt xe?
Ở đây cấm xe máy theo lộ trình là loại bỏ hoàn toàn xe máy vào một năm nào đó trong tương lai. Từ đây đến đó, cấm nhập khẩu sản xuất xe máy. Hướng dần người dân sang di chuyển các loại xe công cộng. Cứ làm mạnh tay vào rồi sẽ vào nề nếp. Trung Quốc đã từng như thế và hãy nhìn vào giao thông của họ đã phát triển như thế nào.
Đừng cố đấm ăn xôi nữa bác, cái việc hiện hữu xảy ra sờ sờ trước mắt mà còn cố không dám nói tới chỉ vì 99% dân VN đi xe máy thì chẳng bao giờ phát triển nổi. Vật chất quyết định ý thức. Khi ông đứng ngay đống rác thì việc ông khạc nhổ hay xả rác ngay dưới chân là chuyện bình thường. Nhưng khi ông bước vào trung tâm thương mại khách sạn sang trọng ông không bao giờ dám vứt một cọng rác xuống sàn. Xe máy khi ông ngồi lên thì mọi ý thức về giao thông của ông trở về số 0, cao lắm là số 2-3 vì nó dễ luồn lách dễ di chuyển, ông sẽ chỉ chạy như thế nào cho tiện ông nhất. Nhưng khi ông ngồi lên cái oto, ý thức của ông sẽ phải trên 5, nhiều người sẽ trở thành 9-10. Vì họ ý thức được rằng oto phải đi đúng luật, nếu không sẽ gây nhiều phiền phức.Bác nói vậy tội xe máy. Xe ôto mà dc lái bởi những người hay bon chen và chẳng có ai phạt thì cũng chạy y vậy thôi. Nhớ có hình bên Taiwan, xe máy cũng ngập tràn mà họ đi làn nào ra làn đó chứ kg có chen lấn loạn xạ. Cái chính là pháp luật nghiêm minh, quy hoạch dân cư, quy hoạch giao thông, rồi giáo dục ý thức con người từ khi còn nhỏ.... Mà ai giáo dục đây khi bản thân thằng lãnh đạo cũng từ bần cố nông với tính bon chen, tham lam cố hữu. Bởi tại sao đa phần những nước văn mình thường do tầng lớp thượng lưu lãnh đạo vì họ có liên sỉ, có lòng tự trọng, có kiến thức... Nói chung thượng bất chính, hạ tắc loạn.
phí này là phí gì? Nếu là để bảo trì thì đã đóng phí bảo trì rồi, còn nếu là để "sử dụng" thì những đường xây bằng tiền ngân sách thì cũng chính là từ tiền thuế của dân đóng, tại sao còn thu thêm phí để được sử dụng? Tức là dân đóng thuế cho nhà nước làm đường rồi nhà nước thu tiếp phí thì mới cho dân sử dụng?