PS 3.0 G em mua được 4 tháng, đi 8500 km, đã thay nhớt ở 1000km và 5000km tại Đại lý của MIT. Sáu ngàn cây chuối đầu tiên xe tiêu thụ chừng 14l/100km đường hỗn hợp trong đó đường trường chừng 11-12l và trong phố chừng 16-17 lít và máy tương đối nặng. Tự nhiên từ km 6k đến nay lượng xăng tiêu thụ tăng đột biến thêm 2l/100km nhưng máy lại nhẹ hơn trước nhiều (mặc dù em vẫn đổ xăng nơi đó, kiểu chạy vẫn thế). Em thì nghĩ rằng càng chạy thì máy sẽ tròn hơn và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn. Xin mời các bác am hiểu về kỹ thuật cho em vài lời vàng ngọc!!!
Ngữi khói.
Máy nóng, bác để cầm chừng lạnh, ra sau để tay vào Pô xã, cảm thấy ẩm đưa lên mũi ngưỡi không có hơi khói là tốt, an tâm vì xăng đốt sạch. Nếu nghe hôi thì tính tiếp.
Nên dùng nhớt thật lỏng, bác Nissan còn dùng nhớt 0W-30.
TÌm nhớt 5w-30 hay 5W-40 là vừa.
Máy nóng, bác để cầm chừng lạnh, ra sau để tay vào Pô xã, cảm thấy ẩm đưa lên mũi ngưỡi không có hơi khói là tốt, an tâm vì xăng đốt sạch. Nếu nghe hôi thì tính tiếp.
Nên dùng nhớt thật lỏng, bác Nissan còn dùng nhớt 0W-30.
TÌm nhớt 5w-30 hay 5W-40 là vừa.
Richievn nói:Hop dong ky xong voi quangtin roi may bac
Xin chúc mừng RC nhé và nhớ là phải có đạo đức khi mua xe mới đấy nhé bác....
chuyện này nghe hơi ngược, nhưng cũng phải có lý do của nó. hy vọng sẽ tìm ra được nguyên nhân.Trai_Lang_Thang nói:PS 3.0 G em mua được 4 tháng, đi 8500 km, đã thay nhớt ở 1000km và 5000km tại Đại lý của MIT. Sáu ngàn cây chuối đầu tiên xe tiêu thụ chừng 14l/100km đường hỗn hợp trong đó đường trường chừng 11-12l và trong phố chừng 16-17 lít và máy tương đối nặng. Tự nhiên từ km 6k đến nay lượng xăng tiêu thụ tăng đột biến thêm 2l/100km nhưng máy lại nhẹ hơn trước nhiều (mặc dù em vẫn đổ xăng nơi đó, kiểu chạy vẫn thế). Em thì nghĩ rằng càng chạy thì máy sẽ tròn hơn và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn. Xin mời các bác am hiểu về kỹ thuật cho em vài lời vàng ngọc!!!
Bác chạy cũng ghê nhỉ: 4 tháng 8500km.