Em cũng từng xem xét qua 3008, nếu nói về mức giá đấy thì 3008 ko phải là lựa chọn cho người thích hưởng thụ vì option thì cốp vẫn phải mở bằng cơm, dàn âm thanh chỉ 6 loa thường. Nếu ko bàn về giá vì một số bác ko thích giống số đông thì tựa đầu hàng ghế trước quá cứng, nội thất xe hơi nhiều nhựa, ngoài ra nhiều người bảo điều hòa xe ko thật sự ổn (Vụ này thấy nhiều chủ xe phàn nàn), cảm giác lái khá ổn, treo dầm xoắn nhưng xử lý khá tốt, cảm giác thân vỏ dày dặn hơn CX5.
Bác vô đây review hết mấy giải thưởng mà em ấy đạt được, xem có các dòng xe khác mà mấy bác trên phán có không. Tốt nhất trăm nghe ko bằng 1 thấy, trăm thấy ko bằng một thử đâu bác ạ:
https://www.fleetnews.co.uk/news/fl...s-2019-fleet-news-award-for-best-mid-size-suv
https://www.am-online.com/news/manu...t-3008-car-of-the-year-in-new-car-awards-2019
https://www.bristolstreet.co.uk/new...v-award-at-the-carbuyer-best-car-awards-2020/
https://www.automotiveworld.com/new...ck-with-win-at-carbuyer-best-car-awards-2019/
https://www.fleetnews.co.uk/news/fl...s-2019-fleet-news-award-for-best-mid-size-suv
https://www.am-online.com/news/manu...t-3008-car-of-the-year-in-new-car-awards-2019
https://www.bristolstreet.co.uk/new...v-award-at-the-carbuyer-best-car-awards-2020/
https://www.automotiveworld.com/new...ck-with-win-at-carbuyer-best-car-awards-2019/
xe của năm 2017 tại EU đó mấy bác, xấu đẹp tùy người nhưng ít ra nó cũng tạo ra dc sự khác biệt cho chủ xe, đặc biệt nộit thất
Người hiểu xe thì khi mua xe họ sẽ tìm hiểu hệ thống Gầm - Treo của xe, một trong những tiêu chí quan trọng, để quyết mua hay không.
Chắc chắn nó có chế độ bỏ qua kích hoạt Istop, nếu không bác chạy đường kẹt thì banh cái bình luôn đó (bác xem sách hướng dẫn xem). Mình chạy Mazda cũng có Istop nhưng có chế độ bỏ qua, mình chỉ kích hoạt khi dừng đèn đỏ trên 20s. Xe mình chạy 02 năm bình vẫn 100% health checking.Mình đang chạy 3008 đời 2019 (lấy xe tháng 12/2019) , về mặt thẩm mỹ thì mỗi người mỗi ý không nói dc, xấu đối với ng này nhưng đẹp với ng khác. Mình thì thấy nó đẹp (nên mới mua) và ấn tượng nhất đối với mình là phần mông được thiết kế rất cá tính. Tương tự nội thất cũng vậy nên thôi tạm không nói nhiều gì về thiết kế, có cái mình thấy hơi bất tiện là hầu hết mọi thao tác đều phải bấm trên màn hình cảm ứng, dàn nút cơ bên dưới là menu chính sau khi bấm vào nó chỉ hiện ra tính năng của phần đó và sau đó là phải thao tác hoàn toàn trên màn hình, nhiều khi trời nóng vô xe khởi động điều hòa mình muốn bật maximum ngay để giảm nhiệt độ mà phải chờ nó khởi động chương trình nên cũng hơi khó chịu chút. Cần số điện tử nên khá nhẹ nhàng khi chuyển số, vô lăng nhỏ nên cũng đỡ mỏi tay hơn khi cầm lâu, nếu quen cầm vô lăng lớn bác có thể bọc thêm cho nó dày hơn, cảm giác cầm khác liền. Về máy móc thì theo kn sử dụng thì mình thấy sau khoảng hơn 2k km ODO máy sẽ êm ái hơn vì lúc đó dây nhợ, bánh răng này nọ nó đã ổn định lúc đó máy vận hành rất là tốt. Máy turbo 1.6 nên bác phải chấp nhận có độ trễ ga 1 xíu khi di chuyển trong tp. Nó có cái "tật" nhỏ là khi dừng đèn đỏ hệ thống istop sẽ kích hoạt, máy tạm ngắt, đến khi buông thắng ra máy đề lại thì nó có hơi chồm lên 1 xíu nên bác không nên dừng xe quá sát với xe trước. Còn khi ra cao tốc hay đường quốc lộ hay đường vắng bác cứ để Sport bảo đảm chạy bao phê.
Tóm lại để chắc nhất bác cứ ra đại lý dky lái thử hoặc ra chỗ thuê xe tự lái thuê hẳn 1 or 2 ngày để trải nghiệm là thấy rõ nhất mình có nên mua nó ko.
Nó có cái nút bỏ qua Istop phía dưới vô lăng, mà nó có vẻ hơi ngược ngược: bỏ kích hoạt thì đèn sáng còn để tự động kích hoạt thì đèn tắt