Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
Em thấy các xe buýt hay bật khẩn cấp trên cao tốc để chuyển làn, bám đuôi rất nguy hiểm
Thói quen tai hại này có thể dẫn đến phản xạ vô điều kiện của tx là thấy bật khẩn cấp ỷ y, ko thắng gấp????
Méo hiểu ở đâu ra cái luật bất thành văn ngu xuẩn đó. Giờ đèn khẩn cấp trên xe hơi thành đèn "ưu tiên" cả rồi. Bữa ngồi chung với ông tài già, lái xe hơn 30 năm mà ổng cũng kêu, giờ ra đường ai cũng vậy thì mình theo thôi .. Thua!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
24/2/20
5.211
8.988
113
38
Nếu dừng để sửa động cơ thì làm ơn lấy cành cây đặt trước 150m hay phải có người đứng cảnh báo chứ ko là chắc chắn có tai nạn vì cao tốc chạy tốc độ cao lại ban đêm nữa .
 
Hạng B2
2/8/23
181
222
43
44
Mày bít xe của ai ko?.Thế là xong.Thấy nó nên tránh xa ra.Ghét nhất gặp lũ này ở ql20 chạy kiểu bố đời xem thường tính mạng người khác.Hy vọng dẹp dứt điểm đám này cho bớt khổ
 
Hạng C
2/11/08
804
546
93
Hậu quả của thiếu hiểu biết và sử dụng đèn tín hiệu vô tội vạ theo thói quen online.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
12/3/22
278
356
63
33
Có đọc một bài báo viết về vụ tai nạn này, xe Hồng Sơn có đặt cảnh báo, có phụ xe đứng rọi đèn pin cảnh báo nữa. Mà không biết khoảng cách gần hay xa hay vì lý do nào đó mà xe PT không xử lý kịp
 
Hạng C
10/2/09
922
1.237
93
Muốn bớt tai nạn thì phải tạo cái thói quen đi cho đúng để nó hình thành phản xạ, như ở nước ngoài thì các xe chạy lane trong, lane ngoài chỉ dùng để vượt.

Còn ở VN thì chạy bát nháo, loạn xạ, nội cái đèn khẩn cấp, mà dùng để chạy nhanh là thua, rồi lấy lý do abcxyz..., rồi dần dần thành thói quen sai,
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
11/3/15
134
193
43
36
Vn mấy cao tốc 2 lane này phải hạn chế tốc độ theo giờ vd: 6h-18h 90km/h, sau 18h-5h cho chạy tầm 70km/h thôi, chứ tưởng tượng 2h sáng đạp 90 thấy chiếc xe trước mặt chớp đèn ko biết đang đi hay dừng, giật mình phát dễ tai nạn lắm, cao tốc này từ lúc vô hoạt động bao nhiêu vụ rồi, mà toàn ban đêm
 
  • Like
Reactions: nttanmam