Cách nay hơn 1 tháng bạn mình mới bán 1 con 2013 chậy chuẩn 5v8, giá 690, mình nghĩ giá gần 900 như xe trong bài khó đi đượcchuẩn luôn bác, bạn em chạy 1 con 2012, chạy sọ hao xăng như nó có khi nuốt có 11.8l e lấy chạy test vài bữa thì ăn tầm 15l vì e chạy chân to và khá hỗn. Nhưng xe lành, nói chung thay mấy cái lặt vặt cao su chân máy này nọ thui. Nó mua cũ cũng chỉ thay có bộ sensor abs gì ấy vì đồ cũ 1 cái hư 1 cái lỗi.
Nhưng giá gần 900 thì khó đi vì dù gì cũng form cũ, giờ tầm 1 tỏi là tìm dc 1 con c200 15 form mới nhìn ô tô kê hơn
Kiếm được con E300 đời co cần số trên volan chạy thích hơnEm đang tìm con này hoặc con E300 V6 đời trước vì thích cái máy hút khí tự nhiên.
Không có tui nghe mod, tui đang đi 1 con X204 năm sản xuất còn cổ hơn con trong bài. Chạy phà phà lau nay không thấy vấn đề gì, chi phí cũng ko có thấy nặng nề gì cả.Thực tế thì sống đông không rám rớ đến mấy con W204 facelift hay E90 LCI vì họ sợ đủ thứ, sợ nhảy hố vôi, sợ thay parts, và chưa đi đã tính đến chuyện bán lại.
Đang chạy W204 facelift. Dòng này có ưu điểm là chạy tốc độ cao, đường tốt thì ngon, rất bám đường, xào chẻ rất linh hoạt.
Nhược điểm : do hệ thống treo Macpherson, chỉ có 2 tay đòn chịu lực, nên đi đường xấu như ở sài gòn, xe cảm giác xóc, không ngon như Toy.
Giải pháp là thay lốp có thành lốp dầy hơn.
Nhược điểm : do hệ thống treo Macpherson, chỉ có 2 tay đòn chịu lực, nên đi đường xấu như ở sài gòn, xe cảm giác xóc, không ngon như Toy.
Giải pháp là thay lốp có thành lốp dầy hơn.