tôi năm nay đã 27 tuổi rồi, mà chưa gặp trường hợp nào như nàyHộp số 6 cấp xe hàn đúng là thảm hoạ, lâu lâu lái con kia cerato mà mỗi lần chuyển số cảm giác muốn bắn ra khỏi xe. Đi con xe cỏ nhật 4 cấp như xpander thấy mượt hơn gấp vạn
Mấy trường hợp này xe Hàn chủ động bán ít lại, bớt chiếm thị phần thì có khả năng bác hết gặp.tôi năm nay đã 27 tuổi rồi, mà chưa gặp trường hợp nào như này
Honda với Toy mới có lỗi, xe Hyundai với Kia làm gì có lỗi, mềnh nghĩ do cảm giác vậy thoai chứ vài bữa là tự hết.
4 cấp mà đòi mượt hơn 6 cấp áHộp số 6 cấp xe hàn đúng là thảm hoạ, lâu lâu lái con kia cerato mà mỗi lần chuyển số cảm giác muốn bắn ra khỏi xe. Đi con xe cỏ nhật 4 cấp như xpander thấy mượt hơn gấp vạn
Anh Momo nói đúng đó anh, SantaFe 2019 xăng hộp số 6 cấp bình thường thì chuyển số rất mượt, nhưng lâu lâu lúc chuyển số nó giật 1 phát cũng giựt mình, kiểu như nó lưỡng lự giữa việc có nên lên hay xuống số vậy đó. (SantaFe 2019 dầu hộp số 8 cấp thì mình thử vài lần mà không thấy hiện tượng này, cũng có thể chưa thử nhiều nên chưa phát hiện)4 cấp mà đòi mượt hơn 6 cấp á
theo e biết thì xe có cấp biến mô nào cũng sẽ có khoảng ngật ngưỡng lưỡng lự giữa các số (hs ít cấp từ 6 đổ xuống), mấy bác thấy khó chịu 1 là dang chạy cvt lên, 2 là từ hs ly hợp kép xuống. Biện pháp nhanh gọn là đổi xe mua loại hs CVT hoac ly hop kép cho đỡ bực mình
Thế bác có đấm cho 1 phát ko?tôi năm nay đã 27 tuổi rồi, mà chưa gặp trường hợp nào như này
Mấy trường hợp này xe Hàn chủ động bán ít lại, bớt chiếm thị phần thì có khả năng bác hết gặp.
mấy fan Nhật tảo lạc hậu chấp gì. Giờ FE và Sor ento là 2 bản đè đầu cưỡi cổ xe Nhật ở Việt Nam.