Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
SH nhập Ý từ đời 2002-2011 mình thấy đẩy bộ rất nhiều. Ngược hẳn với SH made in VN
 
Hạng C
9/9/14
924
22.656
93
Sh Ý nguyên bản là đèn luôn sáng, vì luật bên Châu Âu là vậy. Sau này về VN thì người ta chế thêm cái công tắc để tắt mở nó. Nhưng cũng vì chế thêm cái công tắc này mà dễ bị cháy cái bình original, khuyến cáo đổi sang bình liên doanh của VN để ít bị cháy hơn.

Vụ quạt thì thằng bạn có nói là nó phải gắn thêm để làm mát, chứ không thì rất nóng. Nó cũng nói là hồi mới mua, quăng cái đĩa cứng HDD mới mua vào cốp, chạy về đến nhà 30 phút là hư luôn cái HDD.

Xe Sh Ý chủ yếu sợ cái bình chết bất tử, phải dắt bộ ngoài đường, chứ không sợ cháy nổ. Đó là kinh nghiệm của thằng bạn, em đi Sh Việt nên không thấy mấy hiện tượng này của nó.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.848
113
đây
nếu động cơ sôi nước thì quạt phải quay liên tục rồi. cần gì phải câu trực tiếp hả anh?
Xe ảnh chắc hỏng cảm biến nhiệt nên để tiết kiệm thì câu trực tiếp qua 1 công tắc on off là giải pháp tiết kiệm nhất. Đồ hãng ktm chắc kg rẻ nên mới làm vậy anh
 
Hạng D
4/12/14
1.905
93.137
113
53
Xách con xe chạy vòng vòng 4-5km dắt vô nhà đứng cạnh nó cảm giác nóng hơn con AB.
Còn thằng em nó chạy mấy năm nay không sao hết lẽ nào tới mình thì cháy xe :D

Trước giờ cứ nghĩ ết hắt mắc hơn, chảnh hơn thì ngon hơn :p