Ở saigon thì hỏi anlao , ở tỉnh thì pm magicchỗ nào dọn Sh uy tín các bác?
Sh Ý nguyên bản là đèn luôn sáng, vì luật bên Châu Âu là vậy. Sau này về VN thì người ta chế thêm cái công tắc để tắt mở nó. Nhưng cũng vì chế thêm cái công tắc này mà dễ bị cháy cái bình original, khuyến cáo đổi sang bình liên doanh của VN để ít bị cháy hơn.
Vụ quạt thì thằng bạn có nói là nó phải gắn thêm để làm mát, chứ không thì rất nóng. Nó cũng nói là hồi mới mua, quăng cái đĩa cứng HDD mới mua vào cốp, chạy về đến nhà 30 phút là hư luôn cái HDD.
Xe Sh Ý chủ yếu sợ cái bình chết bất tử, phải dắt bộ ngoài đường, chứ không sợ cháy nổ. Đó là kinh nghiệm của thằng bạn, em đi Sh Việt nên không thấy mấy hiện tượng này của nó.
Vụ quạt thì thằng bạn có nói là nó phải gắn thêm để làm mát, chứ không thì rất nóng. Nó cũng nói là hồi mới mua, quăng cái đĩa cứng HDD mới mua vào cốp, chạy về đến nhà 30 phút là hư luôn cái HDD.
Xe Sh Ý chủ yếu sợ cái bình chết bất tử, phải dắt bộ ngoài đường, chứ không sợ cháy nổ. Đó là kinh nghiệm của thằng bạn, em đi Sh Việt nên không thấy mấy hiện tượng này của nó.
Lạng wạng chái xe trước khi kịp dắtDự đoán sau khi vợ ảnh dắt bộ vài lần vì dàn điện của xe xong sẽ bán tống bán tháo đi hoy
Sau 9 trang, kết luận: anh nospam cứ thảy con đó cho mình. Sẽ có con AB mới keng koong mà ko lo cháy nổ. Biển PN đệp nuôn cho nó máo.kkkk
Xe ảnh chắc hỏng cảm biến nhiệt nên để tiết kiệm thì câu trực tiếp qua 1 công tắc on off là giải pháp tiết kiệm nhất. Đồ hãng ktm chắc kg rẻ nên mới làm vậy anhnếu động cơ sôi nước thì quạt phải quay liên tục rồi. cần gì phải câu trực tiếp hả anh?