Hạng F
29/10/16
11.635
22.579
113
Pháp
Có sao đâu ... Vn là phải mua xe bản thấp nhất, nhưng thắng mòn thì mài dỉa, độ tứ tung ...sau đó lên phần kỹ thuật hỏi ... khi có vấn đề
Thôi thôi bớt diễn lại đi
Lin&Co xe Tào còn dùng chung khung Volvo kìa
Cho cái giá để thầy đây phán luôn là bán tiếp hay dẹp đi cho nhanh nào :D

Còn xe Nhật với Pháp là chung sao các bác không nói nhỉ ... :):):)
Thôi xong, sau khi mô tả đầy đủ từ việc sản xuất con ốc vít đến cái tem xe thì xác nhận, Skoda là anh em của bọn xe sang, giá bán chắc cũng hơi sang. Khả năng bán giá xe cỏ như tụi Japan và korea thì hơi khó.
Anh em nhớ kỹ made in của xe Skoda nhé, đừng có kêu nó là xe cỏ bọn tây lông kkk
Bác nên nhớ em từng viết "Rebadging" và thế giới phẳng ...

Bác đừng lo ..Skoda bán con ốc 5 xu, VW bán 50 xu , Audi bán 1 đồng và ..Porsche bán 10 đồng.

Cứ Gucci , Hermes ở VN mà mua thôi ....các bác ạ giá VN rẽ bèo ... Chợ Kim biên còn có, chứ đi quân 1 làm gì cho nó chém

Do đó mấy đồ hiệu ở nước ngoài thậm chí chính gốc đâu có bằng ở VN đâu ..
Giá ra là dẹp
Đẵng cấp là đó .. thôi em thí dụ ...lúc trước có Việt Tiến với Pierre Cardin ...
Như phở ..14 với phở lề đường vậy
Còn cái giá là do VN phán ..chắc luôn
 
Hạng F
3/10/15
9.889
12.163
113
Có sao đâu ... Vn là phải mua xe bản thấp nhất, nhưng thắng mòn thì mài dỉa, độ tứ tung ...sau đó lên phần kỹ thuật hỏi ... khi có vấn đề


Còn xe Nhật với Pháp là chung sao các bác không nói nhỉ ... :):):)

Bác nên nhớ em từng viết "Rebadging" và thế giới phẳng ...

Bác đừng lo ..Skoda bán con ốc 5 xu, VW bán 50 xu , Audi bán 1 đồng và ..Porsche bán 10 đồng.

Cứ Gucci , Hermes ở VN mà mua thôi ....các bác ạ giá VN rẽ bèo ... Chợ Kim biên còn có, chứ đi quân 1 làm gì cho nó chém

Do đó mấy đồ hiệu ở nước ngoài thậm chí chính gốc đâu có bằng ở VN đâu ..

Đẵng cấp là đó .. thôi em thí dụ ...lúc trước có Việt Tiến với Pierre Cardin ...
Như phở ..14 với phở lề đường vậy
Còn cái giá là do VN phán ..chắc luôn
Con ốc của Audi chắc công làm 60 xu bán 1 đồng.
Chứ con ốc Porsche chắc công làm 50 xu bán 10 đồng.
 
Hạng F
29/10/16
11.635
22.579
113
Pháp
Ko biết giá rổ thế nào nhg chắc lun Soda nó Chất hơn Lìn Cô!
Có câu Tiền nào của đó!
Nhưng lại "Ngon, Bổ và phải rẻ!".
Bulong Đức nó khác Bulong China!
Đồng ý với bác tủn, Nhưng tiêu chuẩn "Ngon, Bổ và phải rẻ!" rất ít và phải tìm hiểu. Nhưng nói chung là không có hay rất hiếm. Trừ khi ngoại lệ cũng có.
Thí dụ xe mới mua, thấy chán bán rẽ, gia đình lục đục ly dị bán rẽ, Đồ đạc (tools) thì tìm sales bán ở nhà như bên Mỹ hay EU có những chợ họp 1 năm 1 hay 2 lần "brocante", hay thương hiệu cửa hàng phá sản bán tống tháo. Và những điều nầy phải lùng tìm, rất khó

Riêng về xe thì rất hiếm, nhất là vỏ xe thì 2023 mà máy ruột thời WW2 ....
Còn thí dụ về bù lon thì dể hiểu ...con ốc bắt vè xe đạp china cũng được, nhưng bắt vào culasse thì phải đúng tiêu chuẩn :):):)

Em có người trong gia đình, mặc dầu biết Skoda là tập đoàn con của VW, nhưng nhất định không mua ...lý do : "đọc cái tên thấy ..ghét" em thì .. hình như cũng thế :):):)
Skoda bán khá chạy ở châu âu đó nha. Cũng là hàng chất đất. Các bác cứ chém để nó hạ giá, dân ta lại được lợi.
Có, nhưng thật tế là có đều hơn ở thị trường EU, từ đông sang tây (nhất là đông âu)

 
Hạng F
29/10/16
11.635
22.579
113
Pháp
Con ốc của Audi chắc công làm 60 xu bán 1 đồng.
Chứ con ốc Porsche chắc công làm 50 xu bán 10 đồng.
Chỉ có những bộ phận chính thôi bác và cùng một nhà máy, chứ đặc biệt thì không (chỉ có và duy nhất trên một hiệu thì khác)
Thí dụ như Tiptronic (Porsche) sau nầy được gắn cho hết cả tập đoàn VW ..từ Seat , Skoda cho đến Audi ....(dưới cái tên khác) ...nhưng không có ai nói tôi đi Skoda hộp số ...Porsche cả :):):)
Skoda công nhận chất, em fan Skoda Superb, trước được chạy thử của 1 thằng sưu tầm mua về, ổn lắm hàng của những năm 2010
Một bên thương hiệu Đức, một bên thương hiệu Tiệp, một anh thì giử nét truyền thống, một anh thì thẩm mỹ hơn....Nhưng ruột gan 2 anh em như nhau ...Và giá cả cũng ...khác nhau đôi chút :):):)
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Mấu chốt của xe châu âu là mọi thứ ngon, chỉ có giá xe và sau bán hàng là khó phù hợp với số đông người Việt đang ở mức thu nhập trung bình.

Tầng lớp thu nhập khá, thu nhập cao họ chọn xe ngoài ngon ra còn có yếu tốt giá trị thương hiệu. Nhìn chung xe Châu Âu thì nó phải xe Đức, mà thương hiệu định hình sang chỉ có 3 nhãn: Mer, BMW, Audi hoặc là nhãn đến từ bán đảo Scandinavi Volvo với an toàn đặc trưng.

Kiểu tự định vị xe châu âu, đang là phân hạng phổ thông nhưng set giá tiềm cận sang xe Đức, rồi cũng không đi về đâu: Volswagen, Peugeot loay hoay bao năm

Skoda là nhãn phổ biến tại Châu Âu, nhưng lạ lẫm tại Việt Nam và chưa hề có thông tin trong lịch sử lăn bánh, rất thách thức vì vậy phần định giá xe và giá cả dịch vụ, phụ tùng sau bán hàng là then chốt đảm bảo thành hay bại của thương hiệu này ở xứ Việt.

Hi vọng Thành Công với bề dày kinh nghiệm và thành công ở hạng mục Hyundai sẽ mang các trãi nghiệm sản phẩm Skoda tới khách hàng Việt.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.889
12.163
113
Chỉ có những bộ phận chính thôi bác và cùng một nhà máy, chứ đặc biệt thì không (chỉ có và duy nhất trên một hiệu thì khác)
Thí dụ như Tiptronic (Porsche) sau nầy được gắn cho hết cả tập đoàn VW ..từ Seat , Skoda cho đến Audi ....(dưới cái tên khác) ...nhưng không có ai nói tôi đi Skoda hộp số ...Porsche cả :):):)

Một bên thương hiệu Đức, một bên thương hiệu Tiệp, một anh thì giử nét truyền thống, một anh thì thẩm mỹ hơn....Nhưng ruột gan 2 anh em như nhau ...Và giá cả cũng ...khác nhau đôi chút :):):)
Gì chứ Porsche thì em chả thấy hay cả về bề ngoài lẫn năng lực của xe.
Nội thất thì chả đẹp bằng Mercedes.