Hạng B1
9/2/12
70
0
0
37
TP.HCM
Tình hình là em vừa đọc bài báo tren vnexpress.net, chuyên mục oto - xe máy có đăng bài về tình huống này..ko biết có bác nào gặp chưa..??số tự động đôi khi cũng nguy hiểm quá mấy bác nhỉ..!!!hix
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
e bị hoài nhưng cũng may toàn lúc chờ đèn đỏ vì xe e cũng thuộc đời cũ,đời 94 các bác ah.Ko biết nguyên nhân từ đâu nữa,e thì nghĩ tới bộ phận lọc xăng của xe e
 
Hạng B1
9/2/12
70
0
0
37
TP.HCM
linh_allcar nói:
e bị hoài nhưng cũng may toàn lúc chờ đèn đỏ vì xe e cũng thuộc đời cũ,đời 94 các bác ah.Ko biết nguyên nhân từ đâu nữa,e thì nghĩ tới bộ phận lọc xăng của xe e
ghê vậy bác...trong thành phố thì còn đỡ...ra cao tốc mà bị chắc hết đường cứu...hiện đại đôi khi cũng nguy hiểm bác nhỉ..!!
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
Những chiếc xe AT thế hệ cũ,đời 198X cũng hay chết máy do guarantee quá thấp,đặc biệt lúc đang ở chế độ D,chuẩn bị U turn,lúc đó bánh lái đã quay hết hành trình về 1 phía,động cơ phải kéo thêm bơm trợ lực,đang chuẩn bị U turn như vậy mà đột nhiên có chướng ngại vật,buông hết chân ga ra,thế là tắt máy.Chứ đang đi cao tốc hoặc đang chạy trên 60,80 km/h thì tua máy ít nhất cũng 1200-1500 rpm,sao mà chết sảng được.
PS: Xe 198x mà em nói chính là chiếc Mercedes 500SEL V8 1987 mà e từng dùng cách đây 10 năm.Chuyện như cơm bữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
thì bật đèn khẩn cấp từ từ tấp vào lane cứu hộ ... tay lái lúc đó mất trợ lực nên hơi nặng...
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Xe tự động đang chạy thì đồng hồ tua cao sao tắt máy được bác? Chỉ khi nào xe cũ, đề pa lên dốc cao mà ko đủ ga thì xe mới tắt máy chứ! E nghĩ vậy ko biết đúng ko nữa!
 
Tập Lái
11/7/11
47
0
6
laixehainam nói:
Xe tự động đang chạy thì đồng hồ tua cao sao tắt máy được bác? Chỉ khi nào xe cũ, đề pa lên dốc cao mà ko đủ ga thì xe mới tắt máy chứ! E nghĩ vậy ko biết đúng ko nữa!
Chính xác luôn, em chỉ sợ chết máy đề không lên thui
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Mấy bác bên Vnexpress tư vấn tùm lum...nào hư hợp số...nào phải đẩy tay số về N...hình như chưa chạy AT bao giờ, toàn phỏng đoán. Em thì nghĩ rằng 1 chiếc xe AT tốt sẽ không chết máy sảng như thế....Còn khi chết máy rồi thì AT hay MT cũng như nhau cả thôi, mất bình tĩnh, thiếu kinh nghiệm thì đều lên ...ăn chuối hết àh! Có bác còn tư vấn là chết máy thì hư hộp số gì gì đó, bậy hết sức luôn...Vì em đã thử rồi, xe Laser AT, đang chạy, em tắt máy...xe chạy êm ru như không...vì lúc này liên kết dẫn động giữa hộp số và động cơ còn đâu mà hãm được xe nữa? Cái này AT khác Mt đúng không ạh?