Đơn giản là 2 dòng khác nhau rồi bác ơiMấy bác cho e hỏi sao cái vô lăng lt 2016 so với con ltz mấy đời trước khác nhau dữ vậy. Vô lăng lt kg có 1 nut bấm nào luôn ạ
Chứ sao bác??Mấy bác nhà ta cứ quan niệm số tay là cắt option so với số tự động thì kg đúng rồi ạ
Bác chủ này hỏi lạ nhể? 1.2 là 4 máy xi lanh thẳng hàng còn 1.0 là 3 máy, GM gọi là STEC còn Kia gọi là Kappa. CÔng nghệ thì chả khác nhau mấy
Công suất máy lớn hơn thì ăn xăng nhiều hơn nếu so sánh cùng điều kiện, còn nếu:
1- Bác thường xuyên chở đủ tải đường nhiều dốc: thì ko có khoảng cách hao hơn hay ít hơn
2- Thường xuyên chạy ít tải: chắc cú là 1.0 ăn xăng ít hơn 1.2
E xin nêu ra cái lý thuyết, thực tế thì cũng từ lý thuyết ra ạ
Công suất máy lớn hơn thì ăn xăng nhiều hơn nếu so sánh cùng điều kiện, còn nếu:
1- Bác thường xuyên chở đủ tải đường nhiều dốc: thì ko có khoảng cách hao hơn hay ít hơn
2- Thường xuyên chạy ít tải: chắc cú là 1.0 ăn xăng ít hơn 1.2
E xin nêu ra cái lý thuyết, thực tế thì cũng từ lý thuyết ra ạ
Vừa rồi mình chạy không ra khỏi TP Vũng tàu, mở điều hòa thường xuyên 500km hết 32 lít A95.( Spark LT 1.2)
Tính ra đi khoảng 1k1/1km à, đó là bác chạy 1 mình, vậy tầm 1k1 - 1k3 trên 1kmVừa rồi mình chạy không ra khỏi TP Vũng tàu, mở điều hòa thường xuyên 500km hết 32 lít A95.( Spark LT 1.2)
Quá tiết kiệm, ăn xăng còn hơn ngửi, cái này mà chạy dịch vụ thì đúng là thánh
Bác chạy VT không thôi hay có khúc nào city, bác chạy vậy chắc kg có đi trong tphcm 1 khúc và VT nội thành 1 khúc rồiVừa rồi mình chạy không ra khỏi TP Vũng tàu, mở điều hòa thường xuyên 500km hết 32 lít A95.( Spark LT 1.2)