Hí hí! Sao nhớ dai vẫy!? Xe mới đi đc 60k km hoy à!Cũng giống như Ford EV mới ra quất cái giá 2 tỷ. Giờ rớt xuống hơn 800 củ. Nhưng anh mua EV đợt đầu liệu có giống vậy jh5 nhỉ? Hihi. Mấy anh này thường đi theo phong trào anti Toy...
Tôi thì không chuyên về xe Nhật, và thú thật cũng chưa đi Subaru bao giờ, nhưng tôi nghĩ là nguyên tắc giống nhau cho tất cả các xe trên thế giới.
Sau khi xem hình của chủ thớt post thì tôi nhận thấy những điểm sau
Theo như hình thì cá vàng báo lổi (vì thấy máy đã đề rồi) nhưng vẩn để thắng tay thì
2 trường hợp cùng về thắng cả thì có lẽ nên lên cầu kiểm tra phần nầy trước
Đây là điểm nên làm trước
Ngoài ra ....
Và hầu hết cá vàng (kh có gì nổi lên hết) thì sau khi check ECU thì một là nó biến mất, hai là nó sẽ hiện trở lại sau một thời gian ngắn, thì là do cảm ứng ô nhiểm được viết là cảm ứng Lambda (ngay phần ống xả đi ra trong máy) có thể dơ, dây bị đứt, và cảm biến hư.
Thân !
Sau khi xem hình của chủ thớt post thì tôi nhận thấy những điểm sau
Theo như hình thì cá vàng báo lổi (vì thấy máy đã đề rồi) nhưng vẩn để thắng tay thì
- Hệ thống chống trượt có vấn đề (ESP)
- Má thắng có vấn đề (phanh, dỉa ... vân vân)
2 trường hợp cùng về thắng cả thì có lẽ nên lên cầu kiểm tra phần nầy trước
- Kiểm tra các má thắng, dỉa thắng, thay nếu cần thiết
- Tiện rửa chùi luôn ABS, ASR ... các cảm biến quanh hệ thống chuyển động và thắng xe
- Nếu tiện thì thay luôn dầu thắng ....
- vẩn trên cầu, mở công tắc, đề, xem lại có bị hay không (vì đèn vàng, có thể nó tự động sửa ... kh cần check lại ECU //. Nếu màu đỏ có thể sau khi thay phãi check lại để xoá)
Đây là điểm nên làm trước
Ngoài ra ....
Và hầu hết cá vàng (kh có gì nổi lên hết) thì sau khi check ECU thì một là nó biến mất, hai là nó sẽ hiện trở lại sau một thời gian ngắn, thì là do cảm ứng ô nhiểm được viết là cảm ứng Lambda (ngay phần ống xả đi ra trong máy) có thể dơ, dây bị đứt, và cảm biến hư.
Thân !
Pọc che châu Á, gần bằng con GLK là đúng rồi bácNhớ đợt Suba zoo này mới vào VN hài lắm a, ở xứ người bọn này rất biết thân phận giá cả cứ phải coi mấy ông anh như Rav4, Rogue, Crv để làm căn cứ ra giá MSRP! Mới vào VN, nó tán cái giá ngất chên cành quất, gần con GLK luôn. Đa số mua đợt này toàn trọc phú, có biết khỉ gì về hãng đâu mà quan tâm, cứ phải khen lấy khen để thôi nghen
Còn các bác mua Su ở VN sau 1,2 năm đều thành thợ hết chứ trọc phú j, tại hãng nó chỉ bán chứ có sửa chữa bảo hành đâu
Mấy em này theo em là không thể so sánh với Forester bác ơinhiều lực chọn khác nha bác, crv, cx5, tucson, santafe....
Cái lỗi này hình như hãng xác nhận là do dơ kim phun nhiên liệu mà bác???Tôi thì không chuyên về xe Nhật, và thú thật cũng chưa đi Subaru bao giờ, nhưng tôi nghĩ là nguyên tắc giống nhau cho tất cả các xe trên thế giới.
Sau khi xem hình của chủ thớt post thì tôi nhận thấy những điểm sau
Theo như hình thì cá vàng báo lổi (vì thấy máy đã đề rồi) nhưng vẩn để thắng tay thì
2 trường hợp cùng về thắng cả thì có lẽ nên lên cầu kiểm tra phần nầy trước
- Hệ thống chống trượt có vấn đề (ESP)
- Má thắng có vấn đề (phanh, dỉa ... vân vân)
Đây là điểm nên làm trước
- Kiểm tra các má thắng, dỉa thắng, thay nếu cần thiết
- Tiện rửa chùi luôn ABS, ASR ... các cảm biến quanh hệ thống chuyển động và thắng xe
- Nếu tiện thì thay luôn dầu thắng ....
- vẩn trên cầu, mở công tắc, đề, xem lại có bị hay không (vì đèn vàng, có thể nó tự động sửa ... kh cần check lại ECU //. Nếu màu đỏ có thể sau khi thay phãi check lại để xoá)
Ngoài ra ....
Và hầu hết cá vàng (kh có gì nổi lên hết) thì sau khi check ECU thì một là nó biến mất, hai là nó sẽ hiện trở lại sau một thời gian ngắn, thì là do cảm ứng ô nhiểm được viết là cảm ứng Lambda (ngay phần ống xả đi ra trong máy) có thể dơ, dây bị đứt, và cảm biến hư.
Thân !
Chào bạn, theo bài link chỉ dẩn khác, nhưng tôi theo hình của chủ thớt mà đoán thôi. Vì trong đó có 2 hình liên quan đến thắng (thắng tay đang kéo không tính), và khi dơ kim phung thì chỉ cá vàng nổi mà thôiMấy em này theo em là không thể so sánh với Forester bác ơi
Cái lỗi này hình như hãng xác nhận là do dơ kim phun nhiên liệu mà bác???
Nhớ đợt Suba zoo này mới vào VN hài lắm a, ở xứ người bọn này rất biết thân phận giá cả cứ phải coi mấy ông anh như Rav4, Rogue, Crv để làm căn cứ ra giá MSRP! Mới vào VN, nó tán cái giá ngất chên cành quất, gần con GLK luôn. Đa số mua đợt này toàn trọc phú, có biết khỉ gì về hãng đâu mà quan tâm, cứ phải khen lấy khen để thôi nghen