người VN đâu có sống thực dụng đâu bácxe phục vụ chủ chứ có phục vụ thiên hạ đâu bác?!
Trước giờ các hãng chỉ bị lỗi ở xứ giãy chết thôi; thiên đường thì xe phải cực chất lượng nên không thể nhập xe lỗi về bán được.
Không nên phán kiểu " coc ngồi đáy giếng " như vậy nhé ( cười nhẹ )Ít người biết thì chắc chắn thương hiệu dỏm rồi
Không nên phán kiểu " coc ngồi đáy giếng " như vậy nhé ( cười nhẹ )
Phải cười nhếch mép chứ cười nhẹ chưa đủ á
Lần nào cũng vậy, các hãng xe công bố tỗi và triệu hồi nói ảnh hưởng trên diện rộng và phải triệu hồi (recall), chỉ riêng các chi nhánh và đại lý ở VN là rất nhanh miệng công bố: xe ở VN ko bị ảnh hưởng. Cơ quan quản lý nhà nước là Cục Đăng Kiểm cũng chẳng làm gì để buộc các hãng xe và đại lý phải chứng minh (bằng tài liệu, dữ liệu từ hãng) những tuyên bố của họ. Nếu họ cung cấp những dữ liệu này mà sau có lộ ra là xe ở VN cũng nằm trong số bị lỗi, người tiêu dùng VN mới có cơ sở để kiện các hãng xe, khiến họ có trách nhiệm và thái độ tôn trọng người tiêu dùng VN hơn. Như hiện nay thì hoàn toàn không có bất cứ áp lực pháp lý nào nên các hãng xe thỏa sức dùng kênh truyền thông để xử lý khủng hoảng thế này...
Lỗi rất nghiêm trọng và ảnh huởng rộng rãi đến an toàn lái xe, hãng Subaru cũng chưa thực sự xác định được toàn bộ mức độ tác động của lỗi nên phải tạm dừng sản xuất (rất có trách nhiệm) thế mà ông đại lý phân phối đã nhanh chóng tuyên bố xe bán ở VN ko bị ảnh hưởng. Hóa ra ông Oto Image còn giỏi hơn cả hãng mẹ!
Lỗi rất nghiêm trọng và ảnh huởng rộng rãi đến an toàn lái xe, hãng Subaru cũng chưa thực sự xác định được toàn bộ mức độ tác động của lỗi nên phải tạm dừng sản xuất (rất có trách nhiệm) thế mà ông đại lý phân phối đã nhanh chóng tuyên bố xe bán ở VN ko bị ảnh hưởng. Hóa ra ông Oto Image còn giỏi hơn cả hãng mẹ!