Cháy khiếp thiệt, cho xe Tăng vô càng mới mở đường cho cứu hoả dc thôi. Bọn nó thấy kẹt là auto lấp đầy làn khẩn cấp liền
Vn nên dùng ngân sách 10 năm tới làm lại hệ thống lan can tháo ra được anh nhỉĐường cao tốc gì đâu mà không có làn khẩn cấp 2 cho làn khẩn cấp 1,
để khi có sự cố, các xe chạy vào làn khẩn cấp 1 rồi, nên không có làn khẩn cấp cho xe ưu tiên
Hễ có sự cố thì tx vác cờ lê mở lan can ra đi tiếp
Vn nên dùng ngân sách 10 năm tới làm lại hệ thống lan can tháo ra được anh nhỉ
Hễ có sự cố thì tx vác cờ lê mở lan can ra đi tiếp
Việt Nam nên tăng mức tổng chi Ngân sách đầu tư cho Giao thông ngang bằng với mức chi cho Giao thông của Đức là sẽ cải thiện được đáng kể chất lượng của Hệ thống Giao thông, anh ạ.
em tin là cứ có nhiều tiền thì sẽ chi trả được nhiều cho việc đền bù khi thu hồi đất để làm mới hoặc mở rộng đường Giao thông
Ngày xưa mấy điểm đen trên đường là có cái am nhỏ cúng cô hồn.....giờ không còn nữa...Cái cao tốc đoạn LA này bị.... ám hay j rồi. Ngày nào cũng có chuyện, k lớn thì nhỏ
Khổ ghê bao nhiêu làn khẩn cấp chắc cũng không đủ.Đường cao tốc gì đâu mà không có làn khẩn cấp 2 cho làn khẩn cấp 1,
để khi có sự cố, các xe chạy vào làn khẩn cấp 1 rồi, nên không có làn khẩn cấp cho xe ưu tiên
Hình như giờ hay làm thẳng 1 cái miếu vuông góc với điểm đen. Nghe khá ớn.Ngày xưa mấy điểm đen trên đường là có cái am nhỏ cúng cô hồn.....giờ không còn nữa...
Có nó là hiệu quả hơn so với mấy cái biển báo giao thông...hè hè...Cái nào càng mới lại càng linh hè....hè.Hình như giờ hay làm thẳng 1 cái miếu vuông góc với điểm đen. Nghe khá ớn.
Giờ phải thiết kế là 2 làn khẩn cấp 1 lane bình thường dùng để dừng. Để cho nó chạy khẩn cấp không thui....he heKhổ ghê bao nhiêu làn khẩn cấp chắc cũng không đủ.
À, nghe nói mới có đ/c PCT mới bổ nhiệm về quản đấy! Tình hình sẽ lại rất tình hình cho mà xem!Có nó là hiệu quả hơn so với mấy cái biển báo giao thông...hè hè...Cái nào càng mới lại càng linh hè....hè.