Kiểm tra chằng buộc không kỹ trước khi xuất hành. Cái lỗ hổng là bọn chức năng không làm đúng chức năng, dẫn đến cánh tài xế xe quá khổ, quá tải chủ quan, ẩu tả!
Khiếp luôn, đi gần mấy xe chở hàng thế này sợ thật, Em đọc tin tức thấy nhiều vụ rơi hàng rùi. Thậm chí cả Container 20F, 40F còn rơi được nữa là cuộn sắt. May không ai bị gì cả.
Ấy đù, hên là rớt trên đường dẫn khi tốc độ xe còn thấp. Cuộn này cỡ 2T xe chạy 120km/h đụng vô có sao hông ta
Khiếp luôn, đi gần mấy xe chở hàng thế này sợ thật, Em đọc tin tức thấy nhiều vụ rơi hàng rùi. Thậm chí cả Container 20F, 40F còn rơi được nữa là cuộn sắt. May không ai bị gì cả.
gắn cont lên ko dùng nam châm điện hút dính vào bác à, chỉ có 4 cái góc có khấc giữ tạm, để lở ôm cua lật thùng thì ko bị xoắn sườn...
Em đi chiều ngược lại, chứ phải đi cùng chiều với nó là em xuống phụ nó khiên lên rồi...!!!!Sao anh khong xuống khiêng phụ người ta bỏ lên xe lại