Trí tưởng voi của bác khá phong phú, sao không bán bản quyền cho xe điện TESLAgắn cont lên ko dùng nam châm điện hút dính vào bác à, chỉ có 4 cái góc có khấc giữ tạm, để lở ôm cua lật thùng thì ko bị xoắn sườn...
Thì sắt với thịt lẫn lộn chớ sao...!!!Ấy đù, hên là rớt trên đường dẫn khi tốc độ xe còn thấp. Cuộn này cỡ 2T xe chạy 120km/h đụng vô có sao hông ta
Trí tưởng voi của bác khá phong phú, sao không bán bản quyền cho xe điện TESLA
Bác tìm hiểu biết gì về rơ móc chưa mà phán hay thế...
Dạ, trước đây e cũng hay lang thang ở cảng, cũng hay sờ mó mấy cái cục gù của romooc mà chưa nghĩ ra là nó có NAM CHÂM ĐIỆN để giữ cont. Bác có tài liệu cho e xin tham khảo vì mấy thèng lính của e nó cũng hay quên khóa gùBác tìm hiểu biết gì về rơ móc chưa mà phán hay thế...
May thật, chỉ có cuộn thép rơi, không có thiệt hại về người.
Chuyện hàng trên xe công rơi xuông đường đây cũng không phải xảy ra lần đầu. Trước kia xung đã từng có những lần rơi cuộn thép tấm, cuộn giấy, rớt thùng công v.v....
Phải công nhận những bác hàng ngày phải đi làm lưu thông cùng dòng khủng lòng qua cầu Phú Mỹ. vành đai 2, Đồng Văn Cống ra vào cảng Cát Lái là những người có hệ thần kinh thép.
Đi cùng những anh này phải lo phòng thân thôi.
Nhưng phòng tránh bằng cách nào?
Cho tới giờ mình cũng chỉ biết phòng tránh bằng mấy cách đơn giản:
* tránh đi gần (hoặc trước hẳn hoặc sau hẳn)
* những lúc phải đi cùng đoàn thì phải chịu còn không thì hạn chế tối đa đi kẹp hông (không thể sánh vai cùng các cường quốc xe công, xe tải nặng được).
* Xem loại hàng hoá trên xe mà liệu:
- những cây phôi thép, thép tấm.. những hàng nặng không có chiều cao;
- thùng công hoặc hàng hoá đóng gói vuông vức:
- thiết bị, xe máy chuyên dụng;
- thép sợi, thép lá cuộn, giấy cuộn...;
- thép ống, ống xi măng, cột điện dài...
Dựa trên mức độ nguy hiểm của hàng hoá chuyên chở kết hợp tình hình đường sá (đường xấu, đường tốt, ổ gà ổ voi, đường cong cua quẹo..), tình hình giao thông (đông xe ít xe, đèn xanh đèn đỏ, xe công sắp dừng hay chuyển hướng...) mà tìm cách đi cho an toàn.
Các bác có cách nào hay đưa ra anh em học tập với.
Phòng tránh tối đa vậy chứ “trời kêu ai nấy phải dạ” à.
Một phần sợ “trời kêu”, phần nữa cũng lớn tuổi nên ra đường ai kêu mình không dám “dạ” mà chỉ hỏi “ai đó”.
Cuối tuần góp với các bác chút.
hì hì
Chuyện hàng trên xe công rơi xuông đường đây cũng không phải xảy ra lần đầu. Trước kia xung đã từng có những lần rơi cuộn thép tấm, cuộn giấy, rớt thùng công v.v....
Phải công nhận những bác hàng ngày phải đi làm lưu thông cùng dòng khủng lòng qua cầu Phú Mỹ. vành đai 2, Đồng Văn Cống ra vào cảng Cát Lái là những người có hệ thần kinh thép.
Đi cùng những anh này phải lo phòng thân thôi.
Nhưng phòng tránh bằng cách nào?
Cho tới giờ mình cũng chỉ biết phòng tránh bằng mấy cách đơn giản:
* tránh đi gần (hoặc trước hẳn hoặc sau hẳn)
* những lúc phải đi cùng đoàn thì phải chịu còn không thì hạn chế tối đa đi kẹp hông (không thể sánh vai cùng các cường quốc xe công, xe tải nặng được).
* Xem loại hàng hoá trên xe mà liệu:
- những cây phôi thép, thép tấm.. những hàng nặng không có chiều cao;
- thùng công hoặc hàng hoá đóng gói vuông vức:
- thiết bị, xe máy chuyên dụng;
- thép sợi, thép lá cuộn, giấy cuộn...;
- thép ống, ống xi măng, cột điện dài...
Dựa trên mức độ nguy hiểm của hàng hoá chuyên chở kết hợp tình hình đường sá (đường xấu, đường tốt, ổ gà ổ voi, đường cong cua quẹo..), tình hình giao thông (đông xe ít xe, đèn xanh đèn đỏ, xe công sắp dừng hay chuyển hướng...) mà tìm cách đi cho an toàn.
Các bác có cách nào hay đưa ra anh em học tập với.
Phòng tránh tối đa vậy chứ “trời kêu ai nấy phải dạ” à.
Một phần sợ “trời kêu”, phần nữa cũng lớn tuổi nên ra đường ai kêu mình không dám “dạ” mà chỉ hỏi “ai đó”.
Cuối tuần góp với các bác chút.
hì hì