Em cũng nghi là Jaguar hoặc Land, vì chỉ có hãng này mới xuất hđ 2 tỉ hơn cho xe để tặng thếu trước bạTôi chỉ đoán thôi, sau khi đọc bài này.
Hình như xe này là Land Rover. Bị tai nạn trên đường ql 51, đoạn gần Trạm thu phí Long Phước, hồi trước Tết !
Tôi nghe bạn bè chạy xe qua đó về kể. Cũng có liên quan đến xe cont, nên tôi phán đoán vậy !
Nhà tôi cách đó chỉ mấy km thôi.
Xe bị từa lưa như vậy mà người không bị sao, thật là may mắn.
Đúng là đi đường, nhiều chuyện bất ngờ luôn xảy ra. Nói đến xe ngược chiều pha chói mắt, tôi cũng bị nhiều, mắt lại kém, nên tôi nhiều khi không dám nhìn lên , bị chói lóa như vậy, một giây phút đó, tôi đành nhìn vào vạch sơn trắng dưới đường mà chạy ( tình thế ). Tuy nhiên, không phải lúc nào vạch sơn cũng có và sáng !
Tôi có thói quen lường trước, khi bị xe ngược chiều pha vào mặt, tôi sẽ cố đá pha 1 tý, nhằm mục đích nhắc nhở và tranh thủ nhìn được xa hơn con đường trước mắt. Nếu có chướng ngại vật gì phía trước thì mình cũng sẽ biết mà lường.
Trong cuộc sống, đôi khi cần có Thần may mắn nữa.
- Tags
- văn hoá giao thông
Bác chủ là con trời rồi, còn không đã phải về diêm vưong chầu. Chúc bác hoàn hồn và mạnh khoẻ. Cúng nhiều vào giải hạn nha bácView attachment 451970
Xin lỗi lại để các bác phải chờ, nay em vẫn phải đi làm. Tranh thủ thời gian nghỉ trưa em viết tiếp đây ạ:
...
Ngay sau khi xảy ra tai nạn người bạn ở lại đã báo công ty bảo hiểm nhưng sáng hôm sau em vẫn gọi lại và đề nghị họ cử người đi cùng đến cơ quan công an làm việc, tuy nhiên phía BH nói em cứ đi một mình khi họ sẽ bố trí người đi sau.
10h sáng em đã có mặt tại đội CSGT để trình diện và viết tường trình vụ việc. Sau khi lập biên bản lấy lời khai chi tiết như hỏi cung viên CSGT cho em coi sơ đồ hiện trường. Lạnh sống lưng khi thấy từ điểm va chạm làm xe văng lên cho đến chỗ đáp xuống mặt đường là 75 mét. Do hôm đó là cuối tuần nên công an yêu cầu ngày hôm sau đến làm việc tiếp để hoàn tất hồ sơ và liên hệ với phía xe CTN để tự thỏa thuận đền bù, đồng thời cũng cho phép em được ra bãi tạm giữ để thăm xe. Thật sự không dám nhìn lâu, xe vo tròn tan nát không nhận ra, ngửa mặt lên trời chỉ biết thầm tạ ơn trên cùng ông bà tổ tiên đã phù hộ cho em và mấy người bạn như được sinh ra thêm một lần nữa.
Nói tiếp về cái xe chỉ làm nát tan cõi lõng, em quay lại vấn đề bảo hiểm mà các bác đang quan tâm nhé.
Trước đây em mua BH 2 chiều cũng nhiều lần và chủ yếu toàn chỗ quen giới thiệu, hầu như các nhân viên bán bảo hiểm cũng từng biết xe em đang đi và chỉ yêu cầu em tự chụp hình và gửi qua cho họ. Không hiểu sao lần này người bán BH rất cẩn thận đến tận nhà xem xe, đưa hợp đồng để ký trực tiếp và còn yêu cầu em đánh xe ra ngoài để chụp ảnh toàn bộ. Do thực tế đã có nhiều vụ việc rắc rối liên quan đến việc nộp tiền mặt, nên thanh toán mua BH bao giờ em cũng thực hiện chuyển khoản. Bởi em nghĩ BH chỉ có hiệu lực sau khi công ty BH đã nhận được tiền, còn trường hợp đã ký hợp đồng kể cả đã cầm thẻ BH nhưng nếu công ty BH chưa nhận tiền thì coi như chưa Active đâu các bác ạ.
Vụ tai nạn của em khá lớn nhưng do không xảy ra tổn thất về người nên sau khi có thoả thuận tự bồi thường sửa chữa hư hỏng cho xe CNT thì hồ sơ bên công an giải quyết cũng khá nhanh ( tất nhiên em cũng phải có chút biện pháp nghiệp vụ ... ), có 1 sự cố nhỏ khi em cùng đại diện BH đến làm việc với đội xử lý tai nạn để họ ra kết luận thì trong văn bản của công an ghi nhầm tháng, sau khi BH đã phô tô toàn bộ hồ sơ về lại Sài Gòn họ mới phát hiện ra nên em phải đưa họ đi thêm 1 lần nữa để điều chỉnh lại. À... lại có mấy tờ khai BB thiếu chữ ký của cả em và tài xế xe CTN nên cũng lại năn nỉ ông xe kia đến ký bổ xung. May là cũng gần SG chứ ở xa vài trăm km hoặc đâu đó tít mù thì chắc chỉ biết kêu trời!
Hồ sơ công an đã xong và cho phép nhận lại xe, tuy nhiên bên bảo hiểm họ có quan điểm và cách điều tra riêng của họ. Ngoài việc xem xét kỹ điểm va chạm của cả 2 xe lúc ở bãi tạm giữ, họ còn đi kiểm tra lại hiện trường nhiều lần và lấy lời khai của các nhân chứng nơi xảy ra tai nạn. Có vài tình huống dở khóc dở cười khi có 1 người dân ở đó lại nói tài xế là người khác không phải em, rồi1 người nữa tả chiếc xe bị nạn ... không giống gì hết. Đặc biệt có ông cụ còn bảo chắc thằng lái xe chết rồi hoặc phải có đứa chết chứ làm thế quái nào mà cái xe bét nhè thế mà lại không ai bị sao cả !!?
Ban đầu em cũng nghĩ hồ sơ công an đã có kết luận và em cũng cố gắng cùng bên BH thu thập tài liệu chứng cứ khách quan là xong, chỉ còn chờ BH giám định tỷ lệ thiệt hại và ra thông báo bồi thường. Nhưng không, khoảng hai tuần sau em nhận được công văn yêu cầu hợp tác điều tra với C54 - Phân viên khoa học hình sự của BCA.
Một quá trình quay vòng bắt đầu.
chờ tin bác,
Hóng xe 3 tỷ thanh lý 2 tỷ chưa đâm đụng thuỷ kích.Chiếc MDX 2007 mình bán lâu rồi, chiếc bị TN là hiệu khác đời 2013. Nhìn lại nó lúc cẩu cứu hộ mà quặn lòng thắt ruột buốt tim.
Đăng tạm cái hình bằng đt, chút nữa đi làm có máy tính em sẽ viết tiếp ạ.View attachment 451316
View attachment 451970
Xin lỗi lại để các bác phải chờ, nay em vẫn phải đi làm. Tranh thủ thời gian nghỉ trưa em viết tiếp đây ạ:
...
Ngay sau khi xảy ra tai nạn người bạn ở lại đã báo công ty bảo hiểm nhưng sáng hôm sau em vẫn gọi lại và đề nghị họ cử người đi cùng đến cơ quan công an làm việc, tuy nhiên phía BH nói em cứ đi một mình khi họ sẽ bố trí người đi sau.
10h sáng em đã có mặt tại đội CSGT để trình diện và viết tường trình vụ việc. Sau khi lập biên bản lấy lời khai chi tiết như hỏi cung viên CSGT cho em coi sơ đồ hiện trường. Lạnh sống lưng khi thấy từ điểm va chạm làm xe văng lên cho đến chỗ đáp xuống mặt đường là 75 mét. Do hôm đó là cuối tuần nên công an yêu cầu ngày hôm sau đến làm việc tiếp để hoàn tất hồ sơ và liên hệ với phía xe CTN để tự thỏa thuận đền bù, đồng thời cũng cho phép em được ra bãi tạm giữ để thăm xe. Thật sự không dám nhìn lâu, xe vo tròn tan nát không nhận ra, ngửa mặt lên trời chỉ biết thầm tạ ơn trên cùng ông bà tổ tiên đã phù hộ cho em và mấy người bạn như được sinh ra thêm một lần nữa.
Nói tiếp về cái xe chỉ làm nát tan cõi lõng, em quay lại vấn đề bảo hiểm mà các bác đang quan tâm nhé.
Trước đây em mua BH 2 chiều cũng nhiều lần và chủ yếu toàn chỗ quen giới thiệu, hầu như các nhân viên bán bảo hiểm cũng từng biết xe em đang đi và chỉ yêu cầu em tự chụp hình và gửi qua cho họ. Không hiểu sao lần này người bán BH rất cẩn thận đến tận nhà xem xe, đưa hợp đồng để ký trực tiếp và còn yêu cầu em đánh xe ra ngoài để chụp ảnh toàn bộ. Do thực tế đã có nhiều vụ việc rắc rối liên quan đến việc nộp tiền mặt, nên thanh toán mua BH bao giờ em cũng thực hiện chuyển khoản. Bởi em nghĩ BH chỉ có hiệu lực sau khi công ty BH đã nhận được tiền, còn trường hợp đã ký hợp đồng kể cả đã cầm thẻ BH nhưng nếu công ty BH chưa nhận tiền thì coi như chưa Active đâu các bác ạ.
Vụ tai nạn của em khá lớn nhưng do không xảy ra tổn thất về người nên sau khi có thoả thuận tự bồi thường sửa chữa hư hỏng cho xe CNT thì hồ sơ bên công an giải quyết cũng khá nhanh ( tất nhiên em cũng phải có chút biện pháp nghiệp vụ ... ), có 1 sự cố nhỏ khi em cùng đại diện BH đến làm việc với đội xử lý tai nạn để họ ra kết luận thì trong văn bản của công an ghi nhầm tháng, sau khi BH đã phô tô toàn bộ hồ sơ về lại Sài Gòn họ mới phát hiện ra nên em phải đưa họ đi thêm 1 lần nữa để điều chỉnh lại. À... lại có mấy tờ khai BB thiếu chữ ký của cả em và tài xế xe CTN nên cũng lại năn nỉ ông xe kia đến ký bổ xung. May là cũng gần SG chứ ở xa vài trăm km hoặc đâu đó tít mù thì chắc chỉ biết kêu trời!
Hồ sơ công an đã xong và cho phép nhận lại xe, tuy nhiên bên bảo hiểm họ có quan điểm và cách điều tra riêng của họ. Ngoài việc xem xét kỹ điểm va chạm của cả 2 xe lúc ở bãi tạm giữ, họ còn đi kiểm tra lại hiện trường nhiều lần và lấy lời khai của các nhân chứng nơi xảy ra tai nạn. Có vài tình huống dở khóc dở cười khi có 1 người dân ở đó lại nói tài xế là người khác không phải em, rồi1 người nữa tả chiếc xe bị nạn ... không giống gì hết. Đặc biệt có ông cụ còn bảo chắc thằng lái xe chết rồi hoặc phải có đứa chết chứ làm thế quái nào mà cái xe bét nhè thế mà lại không ai bị sao cả !!?
Ban đầu em cũng nghĩ hồ sơ công an đã có kết luận và em cũng cố gắng cùng bên BH thu thập tài liệu chứng cứ khách quan là xong, chỉ còn chờ BH giám định tỷ lệ thiệt hại và ra thông báo bồi thường. Nhưng không, khoảng hai tuần sau em nhận được công văn yêu cầu hợp tác điều tra với C54 - Phân viên khoa học hình sự của BCA.
Một quá trình quay vòng bắt đầu.
Em có thắc mắc nhỏ là các bạn của bác có seat belt ko ạ (nhất là ng ngồi sau).
Vì nếu xe lật, hành khách rất dễ va đập (nhất là đập đầu vào nhau), mà bạn bác thoát hiểm thì đúng là quá may mắn...
Ở giãy chết giờ nó tuyên truyền ng ngồi sau phải seat belt rùi, vì nhiều tai nạn nguy hiểm là do tác động bên trong xe chứ ko phải ngoài xe (vd ng ko seatbelt đập trúng đầu ng có seat belt