Chủ đề tương tự
RE: Xe Tàu lại mon men vào
Tàu nó giỏi hơn Việt Nam mình là sản xuất được xe, còn CN Việt Nam thì làm được gì? chẳng qua chỉ là lắp ráp cái người khác có sẵn
Ủng hộ Tập Đoàn này vào VN
Tàu nó giỏi hơn Việt Nam mình là sản xuất được xe, còn CN Việt Nam thì làm được gì? chẳng qua chỉ là lắp ráp cái người khác có sẵn
Ủng hộ Tập Đoàn này vào VN
RE: Xe Tàu lại mon men vào
Các bác đừng có quơ đũa cả nắm chứ. Có anh Tàu ở TW, cũng có anh ở miền núi. Anh Tàu khựa Thượng hải không phải tay vừa đâu. Các bác có biết "Shanghai Automotive Industry Corporation (SAIC)" không ?
Các bác đừng có quơ đũa cả nắm chứ. Có anh Tàu ở TW, cũng có anh ở miền núi. Anh Tàu khựa Thượng hải không phải tay vừa đâu. Các bác có biết "Shanghai Automotive Industry Corporation (SAIC)" không ?
Car brands owned by SAIC:
Chery (20%)
Roewe (ex-Rover models)
Ssang Yong (49%)
SAIC's Joint Ventures:
Shanghai Volkswagen Automotive
Shanghai General Motors Corporation
SAIC-GM-Wuling Automobile
Other automotive companies owned by SAIC:
Shanghai-Sunwin Bus Corporation
Shanghai-Huizhong Automotive Manufacturing
Shanghai-Xingfu Motorcycle
Shanghai-New Holland Agricultural Machinary
Shanghai-Pengpu Machinary
RE: Xe Tàu lại mon men vào
Dấu hiệu tốt! Nhưng làm ăn chắc gì đã dễ? Vì như mấy ông xe Hàn Quốc mà còn khó thì mấy anh Tàu khó lấy được lòng tin người tiêu dùng Việt Nam lắm. Trừ trường hợp, xe cực rẻ-Chất lượng cực tốt thì còn tí hy vọng.
Dấu hiệu tốt! Nhưng làm ăn chắc gì đã dễ? Vì như mấy ông xe Hàn Quốc mà còn khó thì mấy anh Tàu khó lấy được lòng tin người tiêu dùng Việt Nam lắm. Trừ trường hợp, xe cực rẻ-Chất lượng cực tốt thì còn tí hy vọng.
RE: Xe Tàu lại mon men vào
Vấn đề là giá cả thôi. Ví dụ nếu Lifan 520 mà giá dưới 10K thì dân ta sẽ mua ào ào. Musso Libero dưới 20K thì cũng OK ngay.
Vấn đề là giá cả thôi. Ví dụ nếu Lifan 520 mà giá dưới 10K thì dân ta sẽ mua ào ào. Musso Libero dưới 20K thì cũng OK ngay.
RE: Xe Tàu lại mon men vào
Đúng rồi bác, khi thoả thuận song phương gia nhập WTO: VN-TQ, trong đó có nội dung khi VN gia nhập thì TQ se XN một nhà máy sx ô tô tại VN, nhưng không cụ thể hãng nào. Nếu Cty Ô tô TH mà vào sẽ là đối thủ của các bác xe "mẫu giáo" hiện nay
Trích đoạn: npt
Em nghĩ VN vào WTO là họ nhảy vào ngay đấy chứ.
VN mình là mảnh đất tiềm năng .
Vào càng nhiều càng tốt phải không các bác?
Đúng rồi bác, khi thoả thuận song phương gia nhập WTO: VN-TQ, trong đó có nội dung khi VN gia nhập thì TQ se XN một nhà máy sx ô tô tại VN, nhưng không cụ thể hãng nào. Nếu Cty Ô tô TH mà vào sẽ là đối thủ của các bác xe "mẫu giáo" hiện nay