Vision bố ơi. Vẹt vẹt cái gì.Em này nếu xét về động cơ thì chỉ so được vs Version của honda thôi. công nghệ thì thua hẳn version chứ nói chi so với AB
Có nhiều tiền thì mua AB, khỏi bàn rồi bác. Nhưng ít tiền thì mua em nó cũng không tồi mà. Hehe, ví dụ như vậy, cũng con này nhưng đẹp như AB giá vẫn vâỵ ỵ thì chắc sx không kịp bán.Nồi niu gì đến hạn cũng phải thay hết à a! Nhưng đồ Ya, HD nó dễ kiếm, hàng oem rồi fake tè le nên nó rẻ! Đồ Su thì khoai nhất khâu kiếm phụ tùng, bữa mấy đứa nhỏ chỗ e làm dọn con Shogun lại để đi, thì xuống chợ Tân Thành kiếm thì mụ lội mới đủ đồ á.
Show cái ji a? Giá đó rẻ hơn đối thủ cả khúc, mà vưỡn hok bán đc thì phải xem lại chứ bản thân nó so đọ tự do đc với ai mà so.
Với so sánh thì nó nhiều cái so, ví dụ so spec thì a s7s bên trên khen dồi, so giá thì bài viết so gòi, bgio so coi ra phố có vinh hạnh gặp e nó tung tăng ko thoy à
Ở VN rm thấy xe muốn bán tốt phải đẹp, hehe
con này thì giá quá ngon,đi không đến nỗi nào.Mức độ hoàn thiện các chi tiết,các mối nối thì không bằng Honda,mình mua về phải lấy nhựa bọc mối nối dậy điện lại vì sợ lỡ em nó hở thì không biết thế nào.Đi đầm chắc,lâu lâu đang chạy tự nhiên tắt máy,để 1 lúc đề chạy tiếp.Nói chung ngon trong tầm tiền,ai không quan tâm đến cái mã,mua xe là mua phương tiện đi lại chứ không phải mua gia tài thì đi tốt.
Xin hỏi là anh chạy có mang em nó đi bảo trì bảo dưỡng thường xuyên không.Impulse này chạy chán chết.
Nhà có con này mới được 3 vạn km.
Bật chìa khóa vài giây rồi tắt đi; sau đó bật lại chìa khóa mà đề nổ máy thì có khi chả nổ được. Thiết kế này do bơm xăng bơm quá lượng xăng vào buồng đốt gây khó nổ. Honda thì không bị bệnh này.
Dừng đèn đỏ thấy còn 60 giây thì tắt máy chờ cho đỡ tốn xăng, còn vài giây đỏ còn lại bật chìa khóa đề nổ như cối xay mà không chịu nổ, dắt vào lề đường đề như cối xay mới nổ đi tiếp được. Chừa chả dám tắt máy tiết kiệm xăng nữa. Honda cũng không bị bệnh này.
Dắt xe ra cửa, ga nhẹ nhẹ nó chả chịu đi, phải ga to nó mới đi --> xót hết cả xăng.
Xe nặng gớm --> nữ khó chạy.
Cốp bé chả để được nhiều đồ --> kém xa AB.
Đèn trước bé tí lại chia đôi chả khác gì nouvo đời đầu --> xấu vãi.
Em này chỉ chạy nhanh thì thấy còn tàm tạm, chạy chậm cực chán.
Suzuki quá bảo thủ và dường như bị ấm đầu khi vẫn duy trì con này.
Tôi đây cũng chạy con Hay Fi, được 8 vạn và chưa hề bị cái tình trạng bơm xăng quá như bác nói.
Nhưng Su thiết kế dở là nặng quá, nhưng nặng vậy chạy rất đầm, cảm giác đó thì AB, lead, vision không có cửa, họa may chỉ có PCX hơn được thôi.
Và cái dở của Su là nó làm mát bằng quạt gió, chạy mà kg chú ý đến nhớt là cháy mâm lửa. ( đã thay nó lúc 6 vạn).
Và động cơ của Su hơi khó chịu là phải thay lọc xăng, lọc nhớt lọc gió định kỳ thì nó rất chi là ngon.
Xe này mà đưa mấy mợ chạy thì khả năng dắt bộ như anh nói rất là nhiều đó.
Có những xe viva 1998 vẫn còn chạy ngon đây bác.Bác thấy còn e viva nào ngon lành nhu future cùng đời chạy ngoài đường ko? Su thì chi có sports còn giá trị thôi!
Bác North làm thêm chiếc tai ga Suzuki cho côm - lê nguyên bộ ! con nầy bộ nồi nó bén nhứt với spec under 125cc , từ hồi 10 năm trc với cái Hayate. Giờ không biết sao.
Nồi niu gì đến hạn cũng phải thay hết à a! Nhưng đồ Ya, HD nó dễ kiếm, hàng oem rồi fake tè le nên nó rẻ! Đồ Su thì khoai nhất khâu kiếm phụ tùng, bữa mấy đứa nhỏ chỗ e làm dọn con Shogun lại để đi, thì xuống chợ Tân Thành kiếm thì mụ lội mới đủ đồ á.
Em không thích tay ga của Su bác, thích côn với số bình thường thôi (mới bán chiếc Viva Fi lại cho thằng bạn - bác nào tìm mua xe số phổ thông nên tham khảo em này, chiếc này đi ngon lắm!!!).
Ohm đồ Su thì vô hãng bán hết bác - nhưng với những mẫu còn bán thôi, còn model cũ nó ''trôi'' đâu hết rồi, muốn mua thì phải chịu khó đi tìm đồ nhưng đồ tào lao thì nhiều, hàng chính hãng căng à. Lúc trước em có gọn con GN125 đồ phải nhờ người mua, em có biết nhiều chỗ chuyên order đồ Su từ Indo, Mã Lai về,.... cần gì có đó luôn bác!
Em không thích tay ga của Su bác, thích côn với số bình thường thôi (mới bán chiếc Viva Fi lại cho thằng bạn - bác nào tìm mua xe số phổ thông nên tham khảo em này, chiếc này đi ngon lắm!!!).Ohm đồ Su thì vô hãng bán hết bác - nhưng với những mẫu còn bán thôi, còn model cũ nó ''trôi'' đâu hết rồi, muốn mua thì phải chịu khó đi tìm đồ nhưng đồ tào lao thì nhiều, hàng chính hãng căng à. Lúc trước em có gọn con GN125 đồ phải nhờ người mua, em có biết nhiều chỗ chuyên order đồ Su từ Indo, Mã Lai về,.... cần gì có đó luôn bác!
Thôi a ơi, có con xe cày crabbike kiếm cơm, mà mỗi lần bảo dưỡng phải nhập đồ bên Indo thì thôi cân lạc xoong cho nhanh chuyện.
Up cái hềnh con Shogun cày crabbike của mình, bgio đi thì ít đẩy thì nhiều gòi! Hao xăng chít moạ luôn
Attachments
-
79,9 KB Đọc: 25
Có những xe viva 1998 vẫn còn chạy ngon đây bác.[/QUOTE
viva 98 còn đẹp cũng khó tìm lắm nhưng future 98 thì ở đâu cũng thấy bác nhé! Nhà mình vẫn còn 1 con đúng 98 luôn. Năm đó future quang cáo bốc đầu đá trái banh ngay kỳ wc 98