Hạng B2
18/12/19
362
500
93
33
Tài giờ chạy không cần mạng luôn hay sao không biết, chạy cho cố, tới lúc xảy ra chuyện thì chết người, ngồi tù, cà đời coi như huỷ, nhưng vẫn cứ chạy ẩu, lhoong biết sợ. Cái QL20 này thì nổi bao nhiêu năm rồi, không thấy có bất cứ động thái ra quân nào của chính quyền. Em chạy đi Đà Lạt chơi toàn đi buổi sáng, không dám đi tối luôn.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng B2
18/12/19
362
500
93
33
Tài giờ chạy không cần mạng luôn hay sao không biết, chạy cho cố, tới lúc xảy ra chuyện thì chết người, ngồi tù, cà đời coi như huỷ, nhưng vẫn cứ chạy ẩu, lhoong biết sợ. Cái QL20 này thì nổi bao nhiêu năm rồi, không thấy có bất cứ động thái ra quân nào của chính quyền. Em chạy đi Đà Lạt chơi toàn đi buổi sáng, không dám đi tối luôn.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng C
16/5/20
701
3.534
93
39
Mềnh cũng chưa bik là xe 16c có còn dây an toàn ko?
Nếu còn mà hành khách chịu thắt dây thì cũng ko đến nỗi.
 
Hạng F
24/2/20
5.216
8.989
113
38
Tài giờ chạy không cần mạng luôn hay sao không biết, chạy cho cố, tới lúc xảy ra chuyện thì chết người, ngồi tù, cà đời coi như huỷ, nhưng vẫn cứ chạy ẩu, lhoong biết sợ. Cái QL20 này thì nổi bao nhiêu năm rồi, không thấy có bất cứ động thái ra quân nào của chính quyền. Em chạy đi Đà Lạt chơi toàn đi buổi sáng, không dám đi tối luôn.
Anh thử vượt ở chỗ vạch liền xem đảm bảo ăn biên bản liền, thậm chí anh chạy 20km mới bị bắt.
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Ko đơn giản thế đâu Bác Gạch! Tuyển tài là nhà xe ép chuyến, ép giờ hết đã đành. Đã vậy còn chuyện xếp Turn, dành tài, về trước đi trước. Họ ko ăn lương cứng mà ăn theo chuyến!
Từ ngày xưa đã nghe các bác tài nói chuyện nhà xe bao "1 năm 2 mạng".
Mọi chuyện, thật sự đều do Cty chủ quản gây ra. Nếu Họ có nguyên tắc rõ ràng, có giám sát, hành xử theo PL, thì cho dù thằng Tài có tham cũng ko thể bước qua.
Cũng lạ mấy thằng tài xế. Lương tháng chắc được hơn chục củ. Chạy nhanh có được thêm đồng lương nào đâu. Sao phải bố đời với ai ngoài đường nhỉ.
- chỉ là thằng lái xe thuê làm công ăn lương thôi mà. Sao phải cắm đầu mà đạp ga làm chi để giờ khổ
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Xin lỗi Forum trước vì phải chửi thề, vì thấy cảnh mà bức xúc!
Mạng Người vô tội ra đi quá vô lý chỉ bởi Hành Pháp như CC, khi Bọn Chó chỉ vì lợi nhuận, lợi ích có thể mua bán Pháp Luật.
Đường thì ko lươn cứng, đường chính, tấp nập...thậm chí đóng Mác cao tốc mà còn Vạch Đứt. Trong khi đường 1 mình 1 cõi lại bóp Limit, giới hạn khoảng cách...
Ý thức kém thì phải, trước tiên, Luật và Hành Luật phải công bằng, thực tiễn, hợp lý và chế tài Nặng. Nhưng trên của trên là ko tham nhũng, hối lộ.
Xin thưa, xin phép các Bạn Oser! Nói chuyện ở đây về bọn Cty Vận Tải, Tài xe tải, xe khách nói chung.
Trước hết là chế tài, kiểm giám sát bọn Cty rất gắt và khó mà mua được. Giờ lái, Tải trọng, giám sát hành trình, nhân thân Tài xế, Sức khỏe..vv..vv... Đúng giờ là phải vào Trạm nghỉ, đúng chổ phải vào trạm cân.
Đơn giản, xe tải trọng lớn, xe chở Khách liên quan đến Mạng Người. Nếu có sự cố, điều tra mà do Nhà Xe thì có mà ăn cho hết.
Và đơn giản, cái này là quan trọng, chả có thằng Nhà Xe nào mua được LP. Mà cũng đố Cha thằng nào dám bán đường.
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Cứ nhìn cái vụ cháy 56 mạng người mới đây mà ngẫm.
Thế đek nào nhà 6 tầng nó nâng thành 9,5 tầng vẫn OK?
Kiểm tra PCCC thì, xin lỗi, 1 cái phong bì là ký duyệt, khỏi cần đi ngó cho mất thì giờ đôi bên.
Nói cho vuông, nếu thằng Chủ cái Mini Apartment đó mà ko mua, ko hối lộ quan chức chủ quản thì...kiếp sau Tôi đek làm người